Khi nào là thời điểm tốt nhất để mua iPhone mới?

Khi nào là thời điểm tốt nhất để mua một chiếc iPhone? Apple thường phát hành iPhone mới vào một thời điểm cố định trong những năm gần đây, trước và sau khi ra mắt iPhone mới, những chiếc iPhone đời đầu cũng sẽ có những điều chỉnh về giá. Nếu phân tích, bạn có thể quan sát được các xu hướng giá khác nhau, miễn là bạn chú ý đến một vài những sự kiện đặc biệt trong năm. Khi đến thời điểm thích hợp, bạn có thể sử dụng một cách tiết kiệm chi phí hơn để bắt đầu một chiếc iPhone và gia nhập hàng ngũ những người hâm mộ trái táo,

Khi nào là thời điểm tốt nhất để mua một chiếc iPhone hoàn toàn mới?

Các sản phẩm công nghệ đang thay đổi nhanh chóng. IPhone của ngày hôm qua vẫn là tâm điểm chú ý, nhưng iPhone của ngày hôm nay có thể đã trở thành một chiếc điện thoại cũ sau bài thuyết trình của Apple. Nếu thích mua iPhone mới, bạn nên chờ xem sau tháng 6. Lý do là Apple sẽ ra mắt iPhone mới vào khoảng tháng 9 đến tháng 10. Vài tháng sau, chiếc iPhone mới nhất, hấp dẫn và mạnh mẽ hơn, Không chỉ giá trị còn lại của chiếc iPhone trong tay giảm giá, mà những người xung quanh cũng bắt đầu thay iPhone mới từng chiếc một.

Do đó, nếu bạn đang cân nhắc bắt đầu mua iPhone từ tháng 6 đến tháng 8, bạn cũng có thể đợi cho đến sau Hội nghị mùa thu của Apple từ tháng 9 đến tháng 10, sau đó cân nhắc bắt đầu sau khi iPhone mới nhất của năm ra mắt. thời gian.

Mua iPhone mới phải tránh bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8, vì khoảng tháng 9 đến tháng 10, hội nghị mùa thu của Apple có thể ra mắt iPhone mới nhất trong năm. (Bản quyền hình ảnh: Apple)

Sau khi iPhone mới ra mắt, một loạt iPhone có giá rất rẻ

Sau khi iPhone mới ra mắt, hầu hết các tín đồ trái táo và tín đồ công nghệ sẽ đổ dồn sự chú ý vào diện mạo mới và các tính năng mới của iPhone mới. Nếu muốn mua iPhone giá rẻ, bạn cũng nên chú ý đến việc điều chỉnh giá của iPhone lên kệ sau khi phát hành iPhone mới. Về thông số kỹ thuật, những chiếc iPhone này vẫn rất hữu ích nếu chúng được sử dụng nói chung, vì vậy bạn có thể chú ý đến sự thay đổi giá của iPhone trên trang web chính thức của Apple tại thời điểm này, và giá cả của thương mại điện tử cũng sẽ được điều chỉnh Đánh giá điện thoại di động của bạn Cách sử dụng, sự khác biệt giữa iPhone cũ và mới, để bắt đầu với chiếc iPhone phù hợp nhất cho bạn.

Trang web chính thức của Apple

Nếu muốn mua iPhone giá rẻ, bạn có thể quan sát sự thay đổi giá của iPhone đời đầu trên trang web chính thức của Apple sau khi iPhone mới ra mắt. (Bản quyền hình ảnh: Apple)

Khi nào là thời điểm tốt nhất để mua một chiếc iPhone đã qua sử dụng?

Tuy nhiên, từ tháng 6 đến tháng 8, việc mua iPhone cũ sẽ phù hợp hơn, vì nhiều người sẽ bắt đầu tính đến việc bán iPhone cũ, dẫn đến giá iPhone cũ sẽ có nhiều biến động. iPhone trong tay họ, vì vậy nếu bạn muốn mua iPhone cũ thì nên cân nhắc mua iPhone cũ vào nửa cuối năm sẽ phù hợp hơn và sẽ tiết kiệm chi phí hơn. giá khởi điểm. Ngoài ra, hầu hết mọi người đều quen dán miếng dán bảo vệ và ốp lưng điện thoại khi khởi động iPhone, hầu hết iPhone cũ đều ở tình trạng tốt, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì mua iPhone cũ cũng là một lựa chọn tốt. sự lựa chọn.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để bán một chiếc iPhone đã qua sử dụng? Bằng cách nào?

Bạn muốn mua một chiếc iPhone mới nhất, nhưng không biết phải làm gì với chiếc iPhone cũ của mình? Nhiều người sẽ chọn cách bán điện thoại di động của chính mình, chẳng hạn như tìm người mua online, gặp mặt trực tiếp hoặc gửi thư, … để bán điện thoại di động cũ, nhưng vì có một số rủi ro nhất định nên không nên để xử lý điện thoại di động cũ theo cách này.

Xu hướng giá iPhone cũ sẽ giảm dần khi càng gần đến ngày phát hành iPhone mới, nguyên nhân là do vào thời điểm này, nhiều người sẽ bắt đầu chờ đợi và dự đoán sự ra mắt của những chiếc iPhone mới, và tại đồng thời cân nhắc việc bán iPhone của họ. Tôi rất lo lắng về giá trị còn lại của iPhone cũ. Bạn nên bán nó trước tháng 7.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo