Cách tạo bìa ảnh album ảnh đẹp khi nghe nhạc toàn trên màn hình khóa iPhone với iOS 16

Tạo bìa ảnh album ảnh đẹp xuất hiện toàn màn hình trên Màn hình khóa iPhone chỉ với một lần nhấn!

iOS 16 đã mang đến một loạt thay đổi, như tùy chỉnh màn hình khóa, cuộc gọi vệ tinh và hơn thế nữa. Mặc dù đây là một số bản cập nhật khá lớn nhưng Apple cũng không ngại điều chỉnh những thứ nhỏ nhặt. Và chính những thứ nhỏ nhặt mà chúng ta sử dụng hàng ngày này mới khiến trải nghiệm trở nên đáng giá.

Mặc dù nghệ thuật album đã trở thành một hình thức trong những năm qua, nhiều nghệ sĩ vẫn đặt rất nhiều tâm huyết vào nó. Chúng nhằm bổ sung trải nghiệm nghe bằng cách thu hút các giác quan thị giác. Nhưng trước đây, trừ khi bạn mở trình phát nhạc trong ứng dụng, ảnh bìa album sẽ được thu nhỏ thành một hình thu nhỏ nhỏ trên màn hình khóa.

Bắt đầu với iOS 16, điều đó đang thay đổi. Bạn có thể hiển thị ảnh bìa album cho bài hát hiện đang phát lớn và chính giữa trên màn hình khóa của thiết bị. Nó không chỉ trông đẹp mà còn là một sự thay đổi đáng hoan nghênh. Rốt cuộc, trình phát nhạc trên màn hình khóa vẫn giống nhau với những cải tiến nhỏ trong vài năm trở lại đây. Phần tốt nhất là bạn không cần phải vào Cài đặt để kích hoạt nó.

Để đặt ảnh bìa album ở chế độ toàn màn hình , hãy phát nhạc bằng ứng dụng hỗ trợ tính năng này. Hiện tại, Apple Music, Spotify, YouTube Music, v.v. đều hỗ trợ tính năng này. Chẳng bao lâu nữa, ngày càng nhiều nhà phát triển sẽ bổ sung hỗ trợ cho tính năng này.

Bây giờ, khi bạn đang phát nhạc trên iPhone, hãy nhấn vào màn hình để đánh thức nó. Sau đó, nhấn vào hình thu nhỏ ảnh bìa album nhỏ được hiển thị trên màn hình của bạn.

Và Voila! Ảnh bìa album hiện ở chế độ toàn màn hình trên thiết bị của bạn. Giờ đây, thiết bị của bạn sẽ hiển thị toàn màn hình ảnh bìa album bất cứ khi nào bạn phát nhạc vì iOS sẽ ghi nhớ lựa chọn của bạn. Khi ảnh bìa album được hiển thị toàn màn hình, hình nền màn hình khóa của bạn sẽ bị mờ và nền sẽ có độ dốc phù hợp với ảnh bìa album.

Trong trường hợp bạn muốn quay lại kiểu ảnh bìa album nhỏ , chỉ cần nhấn lại vào ảnh bìa album. iOS cũng sẽ ghi nhớ lựa chọn này.

Hành động này sẽ đưa nó trở lại kiểu hình thu nhỏ nhỏ.


Anbom toàn màn hình nghệ thuật chắc chắn là một bổ sung mong muốn. Những người yêu âm nhạc chắc chắn sẽ đánh giá cao nó, ngay cả khi đó là một bổ sung không đáng kể cho những người khác. Và nếu bạn không thích giao diện của nó, bạn có thể nhanh chóng quay lại giao diện cũ chỉ với một lần chạm.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo