4 Cách kiếm tiền, nhận xu TikTok miễn phí

Bạn có thể có một streamer yêu thích trên TikTok . Giống như Twitch, bạn có thể tặng họ để đánh giá cao sự cảm kích dưới dạng TikTok Coins. Một điều cần lưu ý là loại tiền ảo này không có giá trị tiền tệ mà thay vào đó được sử dụng để mua quà tặng ảo.

Bạn có thể mua tiền xu bằng tiền thật, nhưng có một số cách để nhận xu miễn phí. Bạn chỉ cần biết cách tiếp cận đúng. Hãy cẩn thận, mặc dù; có rất nhiều trò gian lận xoay quanh tiền TikTok miễn phí.

Cách mua xu TikTok

Đầu tiên bạn nên biết cách mua tiền xu theo cách mặc định.

  1. Mở TikTok và chọn Hồ sơ, sau đó chuyển đến Cài đặt .
  1. Chọn Số dư .
  1. Điều này sẽ hiển thị số dư tiền xu hiện tại. Nhấn vào Nạp tiền .
  2. Có nhiều danh sách khác nhau về số lượng tiền xu và chi phí liên quan của chúng được liệt kê. Nhấn vào số lượng bạn muốn mua và sau đó xác nhận giao dịch mua trên thiết bị di động.

Có bảy số tiền khác nhau mà bạn có thể mua để cung cấp ý tưởng về giá trị của đồng tiền:

  • 65 xu với giá $ 0,99
  • 330 xu với giá $ 4,99
  • 660 xu với giá $ 9,99
  • 1321 xu với giá $ 19,99
  • 3303 xu với giá $ 49,99
  • 6607 xu với giá 99,99 đô la
  • 16500 xu với giá $ 249,99

Nếu bạn mua Xu lần đầu tiên khi xem nội dung trực tiếp trên TikTok, bạn sẽ nhận được Gói Chào mừng. Đây là gói $ 0,99 cung cấp 65 Xu cộng thêm 45 đồng, giảm giá 80% cho một món quà độc đáo và huy hiệu xuất hiện bên cạnh tên TikTok trong 24 giờ.

Bạn có thể mua xu thông qua ngân hàng hoặc tài khoản PayPal, bằng thẻ tín dụng hoặc bằng Google và Apple Pay.

Tiền TikTok để làm gì?

Mặc dù bạn có thể sử dụng tiền xu TikTok để mua và gửi quà trên TikTok Live, nhưng chúng cũng có những cách sử dụng khác. Ví dụ: bạn có thể gửi quà cho người sáng tạo thông qua phần bình luận.

Việc sử dụng chính khác cho tiền xu TikTok là trong các chương trình khuyến mãi. Nếu bạn muốn quảng bá một video cụ thể và hiển thị video đó trước nhiều người, bạn có thể sử dụng tính năng Quảng cáo TikTok. Tính năng này có mức phí khác nhau dựa trên thời gian bạn muốn quảng cáo chạy và số lượt xem mục tiêu.

Đối với những người sáng tạo sử dụng TikTok để quảng cáo hoặc tạo doanh thu, tính năng Quảng bá TikTok là một công cụ có giá trị. Nó cho phép bạn tinh chỉnh nhắm mục tiêu theo độ tuổi, giới tính và sở thích. Mấu chốt của TikTok là lượt xem có xu hướng tạo ra nhiều phản hồi hơn so với các nền tảng khác, đó là lý do tại sao TikTok được tài trợ đang ngày càng phổ biến.

Cách kiếm tiền TikTok miễn phí

Điều đầu tiên cần lưu ý là không có phương pháp nào trong số những phương pháp này được đảm bảo. TikTok dựa vào tiền xu để tạo ra doanh thu, vì vậy việc tặng chúng miễn phí là một sự kiện không phổ biến. Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo thành công thông qua các phương pháp này, vì vậy hãy thử chúng – nhưng hãy thận trọng và biết rằng kết quả không được đảm bảo.

1. Quà tặng TikTok

Cách đầu tiên và đơn giản nhất là nhận chúng như một món quà. Người dùng có thể gửi tiền cho người khác, nhưng bạn phải đầu tư thời gian và tạo nội dung mời mọi người gửi tiền cho bạn. Hãy tự hỏi bản thân: liệu thời gian cần thiết để làm điều đó có xứng đáng với số tiền nhỏ bạn tiết kiệm được không?

2. Thách thức TikTok

Tham gia vào các thử thách TikTok cũng giống như nhận một món quà; nếu video TikTok đủ hài hước, ai đó có thể gửi tiền cho bạn dưới dạng tiền boa. Các thách thức xảy ra theo một cách thường xuyên – thường là xu hướng mới nhất hiện đang là trung tâm trên TikTok. Một vài trong số này trong quá khứ bao gồm thử thách xếp thùng sữa xấu số và thử thách bột quế.

3. Tăng người theo dõi TikTok

Tiền xu TikTok được hiểu là một cách hỗ trợ những người dùng yêu thích. Vì vậy, nếu bạn có thể tạo dòng nội dung ổn định và tăng lượng người theo dõi TikTok của mình , bạn sẽ tự nhiên nhận được nhiều tiền hơn bất cứ khi nào bạn phát nội dung trực tiếp.

4. Hack tiền xu TikTok

Trước khi chúng tôi giải thích điều này, hãy lưu ý: đây không phải là phương pháp được hỗ trợ chính thức và có thể dẫn đến lệnh cấm. Các ứng dụng của bên thứ ba khác nhau (chủ yếu dành cho nền tảng Android) cho phép bạn chơi game trên nền tảng này và sản xuất tiền xu miễn phí. TikTok đã bắt đầu đàn áp những công cụ này và nhiều người bị cấm sử dụng chúng tạm thời hoặc vĩnh viễn. Vì tiền xu là đơn vị tiền tệ trong ứng dụng nên việc sử dụng các công cụ này về cơ bản là hành vi trộm cắp hoặc gian lận.

TikTok Coin Adder là một công cụ. Nhập tên người dùng, chọn số tiền bạn muốn thêm và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Bạn sẽ được yêu cầu tải xuống ứng dụng và tạo tài khoản trên cả hai, sau đó bạn sẽ được thưởng bằng tiền TikTok.

Có những người khác, nhưng một số yêu cầu tên người dùng và mật khẩu và rõ ràng là các nỗ lực lừa đảo. Bạn có thể tự do đưa ra quyết định của riêng mình, nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng trình tạo tiền của bên thứ ba.

Mặc dù không có cách nào chắc chắn để kiếm tiền TikTok miễn phí, nhưng cách tốt nhất là bạn chỉ cần tham gia. Đừng lo lắng về việc nhận được tiền – chỉ cần vui vẻ khi sử dụng TikTok và tham gia vào cộng đồng.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo