PFP trên TikTok: Mọi điều bạn nên biết

Chỉ có một cơ hội duy nhất để tạo ấn tượng ban đầu xuất sắc là điểm ‘chí mạng’ trên TikTok. Bạn chỉ có một hoặc hai giây trước khi bị gạt khỏi FYP, vì vậy việc có một PFP tuyệt vời chỉ có thể giúp ích. Nếu bạn là người mới sử dụng TikTok và các thuật ngữ như FYP và PFP không có ý nghĩa, chúng tôi sẽ cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết về PFP trên TikTok.

PFP trên TikTok là gì?

Biết PFP có nghĩa là gì là bước đầu tiên tốt. Trong một thế giới mà số lượng nano giây và tính độc quyền là một điểm bán hàng, thì chữ viết tắt là tiêu chuẩn. PFP chỉ là chữ viết tắt của p ro f ile p icture. Vâng, nó chỉ giúp bạn tiết kiệm một âm tiết.

Tại sao PFP lại quan trọng?

Nó chiếm một phần nhỏ của màn hình và video là điểm thu hút chính, vậy tại sao lại quan tâm đến PFP của tôi? Nó phụ thuộc vào thuật toán toàn năng. Đó là bộ tiêu chí mà TikTok sử dụng để xác định video nào sẽ đưa lên Trang ForYouPage (FYP) thường xuyên hơn và nội dung bạn xem.

Nếu PFP của bạn chỉ thu hút thêm một vài người dùng thích hoặc theo dõi bạn, bạn sẽ được giới thiệu trên FYP thường xuyên hơn. Nhiều lượt xem FYP chuyển sang nhiều người theo dõi hơn. Nhiều người theo dõi hơn là điểm của game gây chú ý, đặc biệt nếu bạn đang tiếp thị trên TikTok . Vì vậy, ngay cả PFP cũng quan trọng.

Tại sao nhiều người có cùng PFP?

Trên các nền tảng truyền thông xã hội khác, chẳng hạn như Facebook, mọi người thay đổi ảnh hồ sơ của họ hoặc đặt nó vào khung để nâng cao nhận thức về một nguyên nhân hoặc thể hiện sự ủng hộ về mặt đạo đức đối với một nhóm. Đó thường là lý do tại sao một số người cũng sẽ có cùng PFP trên tài khoản TikTok của họ. Đó là một cách truyền bá meme và theo dõi những người sáng tạo có chung sở thích.

Bạn có thể đã thấy mọi người thay đổi TikTok PFP của họ thành biểu tượng Black Lives Matter hoặc các biến thể khác nhau trên cờ Ukraine. Những lý do cho điều đó là rõ ràng.

Ngoài ra còn có rất nhiều Avatar của BTS, một nhóm nhạc nam nổi tiếng của Hàn Quốc, hoặc các nhân vật anime khác nhau. Đó là những người dùng TikTok giúp tìm những người trong cùng một fandom dễ dàng hơn.

Thật không may, tên viết tắt và ký hiệu có thể được sử dụng trong PFP để giúp những người khác có lợi ích kém hơn về mặt đạo đức tìm thấy nhau. Những PFP này là những tiếng huýt sáo mà công chúng sẽ không hiểu nhưng những người liên quan sẽ hiểu. Theo cáo buộc, PFP của một con khỉ báo hiệu người dùng là một kẻ ấu dâm.

Hashtag #PFP có nghĩa là gì?

Có vẻ kỳ lạ khi có một thẻ bắt đầu bằng # cho PFP, nhưng có một lý do chính đáng cho nó. Nếu bạn tìm kiếm ứng dụng TikTok cho #PFP hoặc #pfpideas, bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn video có ảnh hồ sơ tùy chỉnh mà bạn có thể chụp màn hình hoặc lưu. Sau đó, bạn có thể sử dụng nó như của riêng bạn.

Cách tạo PFP bắt mắt

Nội dung video TikTok vẫn là điều quan trọng nhất, vì vậy đừng đặt quá nhiều thời gian vào ảnh hồ sơ TikTok của bạn. Nhưng hãy đảm bảo rằng đó là kích thước phù hợp, chất lượng tốt và đại diện cho bạn. Ứng dụng TikTok cho phép tạo ra nhiều kiểu ảnh và hiệu ứng khác nhau. Tìm kiếm nhanh trên web về các ý tưởng hoặc mẫu PFP sẽ cho bạn thấy những gì có thể.

Bạn có thể tạo PFP với nền trong suốt bằng một trong các ứng dụng Android hoặc iPhone trong bài viết của chúng tôi về các công cụ tốt nhất để xóa nền khỏi ảnh . Hoặc thử một GIF hoặc video động để thể hiện rõ hơn tính cách của bạn. Tất nhiên, bạn cũng có thể thay đổi PFP của mình cho những dịp đặc biệt hoặc để nâng cao nhận thức về một tình huống hoặc tổ chức.

Kích thước và chất lượng tốt nhất cho hình ảnh TikTok PFP là gì?

Bắt đầu với jpg hoặc png lớn, chất lượng cao. Thật dễ dàng để làm cho nó nhỏ hơn và giảm kích thước file, nhưng bạn không thể làm cho một hình ảnh nhỏ, chất lượng thấp tốt hơn. Hình ảnh hoàn chỉnh phải có kích thước 200 x 200 pixel và theo tỷ lệ 1: 1 hoặc hình vuông. Nếu bạn đang sử dụng ảnh hồ sơ động, ảnh đó phải ở format file video MP4.

Làm cách nào để thay đổi PFP TikTok của tôi?

Bạn có thuyết phục rằng bạn muốn thử một bức ảnh hồ sơ mới không? Các bước tương tự nhau cho dù bạn đang sử dụng hình ảnh hay hoạt ảnh, vì vậy chúng tôi sẽ sử dụng hoạt ảnh cho hướng dẫn này. Điều này giả sử bạn đã có hình ảnh hoặc video trên điện thoại của mình.

  1. Chọn Hồ sơ > Chỉnh sửa Hồ sơ .
  1. Chọn Thay đổi video . Nếu bạn muốn sử dụng ảnh thay vì video, hãy chọn Thay đổi ảnh .
  1. Chọn video bạn muốn. TikTok tải nó lên ngay sau khi nó được chọn.
  1. Độ dài tối đa cho phép là 6 giây. Trượt hộp chọn màu đỏ sang trái hoặc phải để quay phần video mong muốn. Di chuyển thanh bên màu đỏ của hộp để chọn phần video dài hơn hoặc ngắn hơn. Chọn Lưu .

Quay lại hồ sơ của bạn và xem video hiện là PFP của bạn.

PFP của bạn sẽ là gì?

Làm cho PFP của bạn phù hợp với tính cách hoặc chủ đề của video để có sự tương tác tốt nhất. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên làm cho PFP của bạn giống nhau trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Khi mọi người lướt qua Instagram, Snapchat hoặc Pinterest của bạn, họ sẽ nhận ra cùng một người mà họ đã thấy trên TikTok ngay lập tức và có nhiều khả năng theo dõi hơn.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo