Cách nhận bị ai đó Hạn chế trên Instagram (Restricted)

Nếu bình luận của bạn về bài đăng của ai đó không nhận được nhiều phản hồi như trước? Đó có thể là dấu hiệu cho thấy ai đó đã hạn chế bạn trên Instagram.

Việc bị hạn chế trên Instagram khó hiểu hơn là bị chặn, vì nó không xóa hoàn toàn quyền truy cập của bạn vào hồ sơ của một người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết về các dấu hiệu bạn có thể sử dụng để xác định các hạn chế của Instagram và cách bạn có thể sử dụng tính năng hạn chế để giới hạn quyền truy cập của mọi người vào nội dung của riêng bạn.

Điều gì sẽ xảy ra khi ai đó hạn chế bạn trên Instagram?

Tính năng Restrict của Instagram là một trong những tính năng bảo mật cho phép người dùng giới hạn quyền truy cập của ai đó vào tài khoản của họ . Để biết liệu ai đó đã hạn chế bạn trên Instagram hay không, trước tiên bạn cần hiểu tính năng này có chức năng gì.

Trong hầu hết các trường hợp, bạn thậm chí sẽ không nhận thấy khi ai đó hạn chế bạn trên Instagram. Nó tinh tế hơn rất nhiều so với khi ai đó chặn bạn. Đặc biệt vì khi bị hạn chế, bạn vẫn có thể mở hồ sơ Instagram của người dùng và xem nội dung của họ, bao gồm các bài đăng, câu chuyện, câu chuyện và Bình luận của người dùng. Bạn thậm chí có thể thích bài viết của họ và gửi tin nhắn trực tiếp cho họ.

Tuy nhiên, có một số điều bạn sẽ không thể làm hoặc không thể thấy, khi nói đến Bình luận về các bài đăng, tin nhắn và trạng thái hoạt động trên Instagram.

Bị hạn chế so với Bị chặn

Bị chặn trên Instagram khác với bị hạn chế, vì nó loại bỏ quyền truy cập của bạn vào hồ sơ của người dùng gần như hoàn toàn. Ví dụ: với tư cách là người dùng bị chặn, khi bạn mở tài khoản Instagram của người đã chặn bạn, bạn sẽ chỉ thấy thông tin ở đầu hồ sơ của họ: ảnh hồ sơ, số người theo dõi và theo dõi, số bài đăng và tiểu sử của họ.

Không giống như người dùng bị chặn, chủ tài khoản bị hạn chế sẽ có thể xem tất cả các bài đăng, câu chuyện và bất kỳ nội dung nào khác trên trang. Họ sẽ có thể để lại Bình luận mới về bài đăng, xem Bình luận mới và trước đó trong phần Bình luận từ những người đăng ký khác.

Là một người dùng bị hạn chế, bạn cũng sẽ có thể gửi một tin nhắn trực tiếp trên Instagram (tin nhắn trực tiếp) cho người đã hạn chế bạn. Tuy nhiên, tin nhắn của bạn sẽ xuất hiện dưới dạng yêu cầu tin nhắn mà người đó có thể Chặn , Xóa hoặc Chấp nhận . Bạn sẽ không thể xem trạng thái hoạt động của họ, cũng như liệu họ có nhận được tin nhắn của bạn hay không. Là người dùng bị chặn, bạn sẽ không thể nhắn tin cho người đã chặn bạn.

Không giống như bị chặn, bị hạn chế không ảnh hưởng đến khả năng gắn thẻ và đề cập đến người đã hạn chế bạn. Họ sẽ nhận được thông báo khi bạn đề cập hoặc gắn thẻ họ, như thường lệ.

Cách nhận bị ai đó Hạn chế trên Instagram (Restricted)

Như bạn có thể thấy, việc bị hạn chế trên Instagram rất khó xác định. Vậy làm cách nào để biết liệu ai đó đã hạn chế bạn trên Instagram? Chỉ có ba cách để tìm ra.

1. Kiểm tra phần Bình luận

Instagram lần đầu tiên giới thiệu tính năng hạn chế để giảm đe dọa online. Chức năng chính của tính năng này là hạn chế Bình luận không mong muốn từ người dùng. Về phía bạn, có vẻ như mọi thứ sẽ không thay đổi. Bạn vẫn có thể để lại bình luận trên bài viết như bình thường. Bạn cũng sẽ có thể xem các Bình luận của mình, nhưng chúng có thể bị ẩn khỏi những người khác.

Người dùng đã hạn chế bạn sẽ thấy Bình luận mới của bạn xuất hiện sau thông báo Bình luận bị hạn chế . Sau đó, họ có thể chọn chấp thuận bình luận của bạn hoặc ẩn nó với mọi người khác. Nếu họ chấp thuận Bình luận của bạn, Bình luận đó sẽ được công khai và nếu họ từ chối, chỉ bạn và người dùng đã hạn chế bạn mới có thể xem Bình luận.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tìm hiểu xem ai đó đã hạn chế Bình luận của bạn? Truy cập tài khoản của người dùng này trên Instagram và để lại Bình luận mới về bài đăng của họ. Vì các Bình luận sẽ hiển thị trên tài khoản chính của bạn như bình thường, bạn sẽ cần truy cập Instagram bằng tài khoản phụ của mình . Nếu không có tài khoản phụ trên Instagram, bạn có thể tạo tài khoản mới, yêu cầu sử dụng tài khoản của bạn bè hoặc yêu cầu sử dụng tài khoản Instagram của thành viên gia đình bạn.

Ngay sau khi bạn đăng Bình luận từ tài khoản chính của mình, hãy kiểm tra xem bạn có thể xem Bình luận đó từ một tài khoản Instagram khác hay không . Đảm bảo rằng bạn làm điều đó ngay lập tức, trước khi người dùng hạn chế bạn có thể phê duyệt. Nếu bạn không thấy Bình luận mới của mình xuất hiện ngay lập tức, thì tài khoản của bạn đã bị hạn chế.

2. Thử gửi tin nhắn trực tiếp

Bạn cũng có thể tìm hiểu xem mình có bị hạn chế hoặc không sử dụng Instagram DM không. Khi ai đó hạn chế bạn, các tin nhắn trực tiếp mới của bạn cho họ sẽ xuất hiện trong thư mục yêu cầu tin nhắn chứ không phải trong một cuộc chat thông thường. Người đã hạn chế bạn sẽ không được thông báo về bất kỳ tin nhắn mới nào và họ sẽ phải phê duyệt thủ công để trả lời bạn. Mặt khác, bạn sẽ không nhận được thông báo nếu hoặc khi người dùng đọc tin nhắn trực tiếp của bạn.

Để tìm hiểu xem bạn có bị hạn chế hay không, hãy thử gửi tin nhắn trực tiếp cho người mà bạn nghi ngờ đã hạn chế bạn trên Instagram. Sau khi gửi tin nhắn, tất cả những gì bạn phải làm là chờ đợi. Nếu bạn thấy người dùng đang hoạt động trên tài khoản của họ nhưng không trả lời tin nhắn của bạn trong một thời gian dài, thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy sự nghi ngờ của bạn là đúng và họ đã hạn chế bạn.

3. Kiểm tra trạng thái hoạt động của họ

Khi bạn bị hạn chế, nó sẽ loại bỏ khả năng bạn xem trạng thái hoạt động của người đó. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể xem lần cuối họ online hoặc lần cuối cùng họ kiểm tra tin nhắn của mình.

Bạn có thể thử kiểm tra trạng thái hoạt động của người mà bạn nghi ngờ đã hạn chế bạn. Trước khi bạn có thể làm điều đó, hãy đảm bảo rằng bạn đã bật tùy chọn hiển thị trạng thái hoạt động trên Instagram. Để làm điều đó, hãy mở ứng dụng Instagram, truy cập trang hồ sơ của bạn, mở menu và làm theo đường dẫn Cài đặt > Quyền riêng tư > Trạng thái hoạt động . Bật nó lên để bật tính năng này.

Khi tính năng Trạng thái hoạt động được bật, bạn có thể biết thời điểm những người bạn theo dõi và nhắn tin hoạt động lần cuối trên Instagram. Bây giờ, hãy quay lại hồ sơ của người đó và kiểm tra xem bạn có thể thấy trạng thái được nhìn thấy lần cuối của họ hay không (hoặc trạng thái Hoạt động nếu họ hiện đang online). Nếu bạn không thấy thông tin này, mặc dù gần đây họ đã đăng trên Instagram, thì có khả năng họ đã hạn chế bạn.

Tuy nhiên, cũng có thể họ có tùy chọn hiển thị Trạng thái hoạt động bị tắt, trong trường hợp này, bạn nên sử dụng một số phương pháp khác để kiểm tra xem bạn có bị hạn chế hay không.

Cách hạn chế người nào đó trên Instagram

Cho dù bạn có phát hiện ra rằng ai đó đã hạn chế bạn hay không, một ngày nào đó, bạn có thể cần phải sử dụng tính năng này cho chính người khác. Nếu bạn muốn hạn chế ai đó trên Instagram, bạn có thể làm điều đó thông qua Bình luận, tin nhắn và cài đặt. Hướng dẫn giống nhau đối với người dùng iOS và Android.

Cách hạn chế người nào đó trong Bình luận

Bạn có thể hạn chế ai đó ngay trong phần bình luận. Để làm điều đó, hãy làm theo các bước dưới đây.

  1. Mở bài đăng trên Instagram của bạn và chọn Xem tất cả Bình luận .
  2. Chọn Bình luận của người bạn muốn hạn chế và vuốt sang trái trên đó (iPhone) hoặc giữ (Android).
  3. Chọn biểu tượng dấu chấm than ở góc trên bên phải.
  1. Chọn Hạn chế Tên người dùng để hạn chế người đó.

Cách hạn chế ai đó trong tin nhắn

Một cách khác để hạn chế người dùng trên Instagram là thông qua tin nhắn. Để làm điều đó, hãy làm theo các bước dưới đây.

  1. Mở Instagram và truy cập cuộc chat của bạn.
  2. Mở cuộc chat với người bạn muốn hạn chế.
  3. Chọn tên của họ trên đầu cuộc chat.
  4. Cuộn xuống và chọn Hạn chế .

Cách hạn chế người nào đó trong cài đặt

Bạn có thể sử dụng menu Cài đặt để hạn chế ai đó trên Instagram. Đây là cách bạn có thể làm điều đó.

  1. Mở Instagram và truy cập trang hồ sơ của bạn.
  2. Chọn biểu tượng ba đường ngang ở góc trên cùng bên phải để mở Menu .
  3. Làm theo đường dẫn Cài đặt > Quyền riêng tư > Kết nối > Tài khoản bị hạn chế > Tiếp tục .
  1. Sử dụng thanh Tìm kiếm để tìm tài khoản bạn muốn hạn chế và chọn Hạn chế bên cạnh tên người dùng của họ.

Cách hạn chế ai đó trên hồ sơ của họ

Nếu bạn đang xem hồ sơ của ai đó và muốn hạn chế tài khoản của họ, bạn có thể làm ngay trên trang Instagram của họ bằng cách làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở Instagram và tìm người bạn muốn hạn chế.
  2. Đi tới trang cá nhân của người này.
  3. Chọn biểu tượng ba đường ngang (iPhone) hoặc biểu tượng ba đường dọc (Android) để mở Menu .
  4. Chọn Hạn chế để hạn chế tài khoản của họ.

Cách khắc phục ai đó hạn chế bạn trên Instagram

Việc tìm hiểu chắc chắn liệu ai đó đã hạn chế bạn trên Instagram khá khó khăn. Ngoài ra, bạn không thể làm gì nhiều để giành lại quyền truy cập vào hồ sơ của người đó sau khi họ hạn chế bạn. Tốt nhất bạn nên liên hệ với họ cá nhân và cố gắng tìm ra cách giải quyết vấn đề cùng nhau.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo