Top 10+ trình duyệt Web nhanh nhất dành cho Windows 10, 8, 7 năm 2022 (an toàn, mượt cho cả PC cấu hình yếu)

Trình duyệt Web nào tốt nhất 2022? Làm cách nào để tận hưởng trải nghiệm duyệt web nhanh nhất và an toàn nhất trên Windows 10?

Trả lời nhanh: Opera được coi là trình duyệt nhanh nhất của năm 2022 và cũng được khuyến nghị là một trong những lựa chọn an toàn nhất ngoài Google Chrome được yêu thích nhất mọi thời đại.

Có trình duyệt web phù hợp bên cạnh bạn có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trong cách bạn duyệt Internet từ trải nghiệm lướt Web đến lưu trữ thông tin. Đó là lý do tại sao bắt buộc phải có trình duyệt tốt nhất cho Windows 10 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, cái nào chính xác là tốt nhất? Trình duyệt nào nhanh nhất và an toàn nhất hiện có? Vâng, mọi công ty đều tuyên bố giải pháp trình duyệt mới nhất của họ được bảo mật tốt nhất, nhưng làm thế nào bạn biết rằng giải pháp đó cung cấp những gì nó nói?

Chà, để tiết kiệm thời gian nghiên cứu của bạn trong khi tìm kiếm trình duyệt Internet hàng đầu cho PC của bạn. Chúng tôi đã liệt kê 10 trình duyệt web nhanh nhất dành cho Windows 10 trở xuống và chúng tôi đã đánh giá từng trình duyệt dựa trên các tiêu chí sau:

  • Tốc độ – Đó là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét. Bởi vì, hey, ai không dễ dàng khó chịu với thời gian tải trang chậm.
  • Điều hướng – Có khả năng điều hướng từ nơi này đến nơi khác một cách nhanh chóng là nhu cầu của giờ.
  • Tiện ích mở rộng – Ai không cần những tiện ích bổ sung đó để làm cho việc duyệt web trở nên thuận tiện và thỏa mãn hơn? Vâng, tôi chắc chắn rằng tôi làm!
  • Quyền riêng tư & Bảo mật – Một trình duyệt xuất sắc là trình duyệt tập trung vào quyền riêng tư và bảo mật của người dùng. Vì vậy, bạn có thể đang tìm kiếm một trình duyệt web giúp bạn giảm thiểu cách bạn bị theo dõi.
  • Tùy chỉnh – Vâng, khả năng tùy chỉnh thanh công cụ, thay đổi chủ đề trình duyệt và quản lý dấu trang, là một số điều quan trọng mà mọi trình duyệt web tốt đều phải có.
  • Trải nghiệm người dùng – Chà, ai lại không thích giao diện sạch sẽ, trực quan và bắt mắt? Tất nhiên, nó có thể không phải là một yếu tố cần thiết để cân nhắc khi chọn Trình duyệt web tốt nhất cho Windows 10, nhưng nó rất quan trọng!

Vì vậy, hãy cùng khám phá các tính năng, ưu điểm và nhược điểm của Top 10 trình duyệt nhanh nhất & an toàn nhất dành cho Windows 10 và các phiên bản cũ hơn. Ngoài ra, đừng quên cho chúng tôi biết trình duyệt web yêu thích của bạn ở cuối bài viết trong phần bình luận nhé!

Top 10 trình duyệt web tốt nhất cho Windows 10 được so sánh (2022)

Các trình duyệt phổ biến nhấtĐược sở hữu bởiBản quyền phần mềmCông cụ bố cục hiện tạiPhiên bản phát hành gần đây
OperaPhần mềm OperaĐộc quyềnBlink79.0.4143.22
Trình duyệt BraveBrave Software, Inc.MPL2.0Blink1,28.106
Google ChromeGoogleBSD (Chromium)Blink93.0.4577
Mozilla FirefoxQuỹ MozillaMPL2.0Gecko92.0
Microsoft EdgeMicrosoftBSD (Chromium)Blink93.0.961.52
VivaldiVivaldi TechnologiesĐộc quyềnBlink4.2.2406.44
TorDự án TorGiấy phép 3 điều khoản BSDGecko10.5.6
ChromiumDự án ChromiumBSDBlink93.0.4577.83
MaxthonMaxthon International LimitedĐộc quyềnBlink, Trident6.1.2.1000
Comodo IceDragonComodo IceDragonMPL2.0Gecko65.0.2.15

10 trình duyệt web nhanh nhất dành cho Windows 10

Dưới đây là danh sách 10 trình duyệt tốt nhất và nhanh nhất dành cho Windows 10, 8, 7 và một hệ điều hành phổ biến khác.

1. Opera – Trình duyệt bị đánh giá thấp nhất

Nền tảng được hỗ trợ:  Windows, macOS, Linux, Android, iOS và các điện thoại cơ bản khác.

Một trong những Trình duyệt Web được đánh giá thấp nhất hiện có trên thị trường. Bạn có thể nhớ lại Opera khi sử dụng nó trên điện thoại di động hỗ trợ Java. Có lẽ là một trong những trình duyệt web lâu đời nhất hiện nay, nhưng Opera đã nhận được một số phát triển tích cực ngày nay. Có thể là không gian làm việc có thể tùy chỉnh, sứ giả tích hợp, công cụ chuyển đổi đơn vị, công cụ chụp nhanh hoặc ví tiền điện tử. Các bản cập nhật mới nhất này đã làm cho trình duyệt tốt hơn rất nhiều; nó chắc chắn xứng đáng là một phần của danh sách các trình duyệt nhanh nhất dành cho Windows 10 và các phiên bản cũ hơn này

Opera

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Opera cho phép bạn ghim các shortcut vào các trang web yêu thích và các cài đặt được sử dụng nhiều nhất để cải thiện hiệu quả
  • Trình duyệt Internet Windows 10 nhẹ cho phép bạn lướt web bằng lệnh thoại.
  • Trình duyệt an toàn nhất cho phép bạn đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị mà bạn sử dụng.
  • Nó đi kèm với một tính năng bảo mật tích hợp cho phép người dùng kiểm tra các trang web để tìm nội dung độc hại và các bệnh lây nhiễm khác.

Nhược điểm:

  • Chậm hơn một chút so với các trình duyệt web tốt nhất khác dành cho Windows 10, nhưng nó lý tưởng cho những người xử lý các kết nối chậm.

2. Brave – Trình duyệt riêng tư tốt nhất

Nền tảng được hỗ trợ:  Windows, macOS, Linux, Android & iOS.

Nếu bạn lo lắng về việc ai đang theo dõi mình hoặc bạn không muốn ngay cả ISP của mình biết bạn đang lướt gì trên Internet, hãy chọn Brave. Nó được tích hợp tất cả các tính năng tiêu chuẩn của một trình duyệt web lý tưởng như giao diện trực quan, duyệt web nhanh hơn, hỗ trợ đa nền tảng, lướt web riêng tư hoặc ẩn danh, quản lý nhiều tab và hơn thế nữa. Brave cung cấp cho người dùng nhiều hơn thế; nó mang lại khả năng kiếm tiền cho việc duyệt web. Bạn đã đọc đúng. Nó đã trở thành một trong những trình duyệt được sử dụng nhiều nhất để kiếm tiền. Tự hỏi làm thế nào? Đọc về chính sách phần thưởng của nó  tại đây. Kiểm tra cách bạn có thể đóng góp cho Cộng đồng Brave và cải thiện trải nghiệm duyệt web của bạn.

Dũng cảm

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Điều làm cho Trình duyệt Brave nổi bật so với những người khác là thái độ chống quảng cáo tích cực, khiến nó trở thành một trong những trình duyệt an toàn nhất hiện có.
  • Trình theo dõi quảng cáo và trình chặn quảng cáo được tích hợp sẵn sẽ loại bỏ các quảng cáo giúp tăng tốc đáng kể thời gian tải trang. Do đó, tận hưởng trải nghiệm duyệt web nhanh hơn!
  • Tiêu thụ ít dữ liệu hơn so với các trình duyệt Internet khác dành cho Windows.
  • Được trả tiền khi lướt Internet qua Brave Browser.
  • Thực sự tôn trọng quyền riêng tư của người dùng, biến nó thành trình duyệt ẩn danh tốt nhất cho Windows 10.

Nhược điểm:

  • Có ít tiện ích mở rộng duyệt hơn so với các trình duyệt web hàng đầu khác được đề cập ở đây.
  • Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tính năng chỉ có ở giai đoạn beta.

3. Google Chrome – Trình duyệt yêu thích mọi thời đại

Nền tảng được hỗ trợ:  Android, iOS, Windows, macOS và Linux.

Google Chrome là Trình duyệt Internet duy nhất đã nhanh chóng nâng cao bảng xếp hạng phổ biến ngay khi được giới thiệu vào năm 2009. Đây là một trong những trình duyệt được sử dụng nhiều nhất mọi thời đại với hơn 60% thị phần. Bạn đã đọc đúng! Nó đã trở thành một trong những lựa chọn trình duyệt phổ biến nhất và tất cả là nhờ hiệu suất tốc độ, giao diện dễ điều hướng và kiểm soát bảo mật. Nó hoạt động hiệu quả đáng kinh ngạc khi đồng bộ hóa các tùy chọn và quản lý dấu trang trên tất cả các thiết bị của bạn.

Google Chrome

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản với một số công cụ hạn chế trên trang chính
  • Tiết kiệm thời gian quý báu của bạn bằng cách tải các trang web với tốc độ nhanh hơn.
  • Các tiện ích mở rộng hữu ích của Chrome để cải thiện tốc độ duyệt web và bảo mật.
  • Cung cấp các công cụ sẵn có nâng cao như Trình xem PDF , Trình dịch ngôn ngữ và hơn thế nữa.
  • Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác của Google như Gmail, Drive, AdSense, Google Ads

Nhược điểm:

  • Sử dụng nhiều bộ nhớ hệ thống của bạn.
  • Tương đối ít tùy chọn hơn để tùy chỉnh các nút và menu.

4. Mozilla Firefox – Thay thế tốt nhất cho Chrome

Nền tảng được hỗ trợ:  Android, iOS, Windows, macOS & Linux.

Firefox là giải pháp thay thế gần nhất cho Google Chrome và đó là tất cả vì khả năng linh hoạt và giàu tính năng của nó cho cả duyệt thông thường và nghiên cứu chuyên sâu. Là một phần trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, Firefox mất khoảng 4,5 giây để tải đầy đủ các trang, kể cả các trang có nội dung nặng. Chế độ ẩn danh của nó được coi là một trong những nền tảng duyệt web an toàn . Mặc dù việc sử dụng Firefox đã giảm trong vài năm, nhưng sau khi được phát minh lại với dự án kỹ thuật ‘Lượng tử’, trình duyệt web đã trở nên tốt hơn để sử dụng hàng ngày. Đây là một trình duyệt được sử dụng nhiều nhất để tải xuống các bài hát và phim.

Firefox

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Được xây dựng trên nền tảng hiện đại đã cải thiện đáng kể hiệu suất, khiến nó trở thành một trong những trình duyệt web nhanh nhất dành cho Windows 10.
  • Phiên bản trình duyệt mới nhất đi kèm với các tính năng hữu ích như đề xuất tốt hơn, quản lý tab nâng cao, phần mềm quản lý tác vụ mới và hơn thế nữa.
  • Kiểm soát những gì bạn chia sẻ online bằng chế độ Duyệt web riêng tư mạnh mẽ với tính năng Bảo vệ theo dõi được bổ sung.
  • Giúp bạn vô hiệu hóa theo dõi và chặn khai thác tiền điện tử trong trình duyệt.
  • Trình duyệt Internet Windows 10 nhẹ.

Nhược điểm:

  • Các trang web được đánh dấu không dễ tìm.
  • Trang Đích chứa rất nhiều liên kết và quảng cáo được đề xuất.

5. Microsoft Edge – Trình duyệt Internet Chuẩn

Nền tảng được hỗ trợ:  Android, iOS, Windows và macOS.

Bạn có cảm thấy bực bội khi trình duyệt của bạn mất nhiều thời gian để tải các trang web? Nếu có, hãy chuyển ngay sang Microsoft Edge . Nó chắc chắn là một trong những trình duyệt tốt nhất và nhanh nhất cho Windows 10. Trở lại với trình duyệt web hàng đầu của mình, Internet Explorer được xây dựng cho Windows 95, Microsoft đã thống trị thị trường trình duyệt với hơn 90% thị phần vào năm 2003. Đây là một trong những trình duyệt phổ biến nhất. trên thị trường & tất cả là nhờ các công cụ bảo mật rõ ràng và nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Nó nhanh đáng chú ý và cung cấp khả năng kiểm soát chi tiết đối với cách bạn duyệt các trang web.

Bờ rìa

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Trình duyệt nhẹ nhất hiện có cho Windows 10.
  • Đáng tin cậy và dễ sử dụng.
  • Edge là một trong những trình duyệt nhanh nhất dành cho Windows 10 so với các tùy chọn khác.
  • Cảnh báo người dùng về các trang web nguy hiểm khi duyệt, khiến nó trở thành một trong những trình duyệt an toàn nhất cho PC Windows.
  • Trình duyệt tốt nhất để tải các trang web dưới dạng ứng dụng.

Nhược điểm:

  • Không tương thích với các máy tính chạy phiên bản Windows cũ hơn
  • Ít tiện ích mở rộng duyệt web khả dụng hơn các trình duyệt web hàng đầu khác được đề cập ở đây

6. Vivaldi – Trình duyệt nhanh nhất & an toàn nhất

Nền tảng được hỗ trợ:  Windows, macOS & Linux

Một ứng viên mới trong lĩnh vực Trình duyệt web tốt nhất cho Windows 10 , Vivaldi được xây dựng dựa trên dự án Chromium. Mang đến sự kết hợp tốt nhất giữa trình duyệt Google Chrome và Opera, Vivaldi là một trình duyệt duy nhất có tốc độ nhanh, linh hoạt và an toàn nhất hiện có trên thị trường. Trình duyệt hàng đầu này cung cấp nhiều tính năng quản lý tab đáng kinh ngạc; bạn thậm chí có thể tinh chỉnh mọi phần của cửa sổ trình duyệt để có trải nghiệm được cá nhân hóa hơn. Dưới đây là một số tính năng khác khiến nó trở thành một trong những công cụ tìm kiếm tốt nhất trong Top 12 trình duyệt Internet tốt nhất cho Windows 10 của chúng tôi.

bảng lịch sử

 

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Trình duyệt web nhanh nhất và nhẹ nhất dành cho Windows 10
  • Trình duyệt Internet có thể tùy chỉnh tốt nhất, Vivaldi cho phép bạn chuyển đổi hoàn toàn kích thước và hình thức của các phần tử giao diện người dùng của nó.
  • Tận hưởng các shortcut tùy chỉnh, shortcut, cử chỉ chuột và phần mềm quản lý dấu trang.
  • Cung cấp tính năng Ghi chú tích hợp để lưu ý tưởng, tên người dùng, mật khẩu của bạn, v.v.
  • Tính năng tua đi & tua lại nhanh để điều hướng nhanh chóng.
  • Để cung cấp quyền riêng tư và bảo mật tối đa cho người dùng, nó đi kèm với một loạt các cài đặt để quản lý dữ liệu của bạn một cách an toàn, khiến nó trở thành trình duyệt riêng tư tốt nhất cho Windows 10.

Nhược điểm:

  • Chiếm một lượng bộ nhớ đáng kể.

7. Tor – Trình duyệt ẩn danh tốt nhất

Nền tảng được hỗ trợ:  Windows, macOS, Linux, iOS & Android.

Bạn muốn duyệt Internet an toàn hơn và bảo vệ sự riêng tư tổng thể? Chà, nếu bạn chỉ muốn lướt Internet mà không tiết lộ danh tính của mình và hoàn toàn ẩn danh? Sau đó, trình duyệt web tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm là Tor. Nó chắc chắn là một biện pháp bảo vệ cuối cùng chống lại sự theo dõi, kiểm duyệt và giám sát. Sử dụng trình duyệt ẩn danh tốt nhất này, bạn không cần phải lo lắng về sự an toàn kỹ thuật số của mình nữa. Đó là các công cụ bảo vệ khác nhau đảm bảo che giấu hoàn toàn phiên duyệt web của bạn, để người dùng có thể lướt Internet mà không cần nghĩ đến việc bất kỳ ai theo dõi họ, ngay dưới lớp bảo vệ của Tor!

tor

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Trình duyệt Internet nguồn mở có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể kiểm tra mã
  • Công cụ tìm kiếm hàng đầu có ý thức về quyền riêng tư.
  • Lướt sâu, tối và thậm chí các trang web bị chặn mà không có bất kỳ hạn chế nào với trình duyệt máy tính để bàn này.
  • Cung cấp tính năng ẩn danh hoàn toàn, cho phép bạn ẩn Địa chỉ IP ban đầu của mình.
  • Duyệt các trang không được lập chỉ mục trên Yandex, Bing và Google.
  • Có cả trình duyệt iPhone và Android.

Nhược điểm:

  • Không khuyến khích sử dụng với BitTorrent hoặc bất kỳ ứng dụng torrent nào khác.
  • Giảm tốc độ băng thông.
  • Giao diện lỗi thời

8. Chromium – Trình duyệt mã nguồn mở tốt nhất

Nền tảng được hỗ trợ:  Windows, macOS, Linux và Android

Tất cả chúng ta đều nhận ra rằng Google Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất đối với mọi người, nhưng sẽ không có Chrome nếu không có Chromium. Đó là dự án mã nguồn mở làm nền tảng cho Trình duyệt Chrome. Về giao diện và tính năng, Chromium tương tự như trình duyệt Chrome trên máy tính để bàn. Bạn có thể chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Google của mình, đồng bộ hóa dữ liệu, tải xuống tiện ích mở rộng và hơn thế nữa. Nhưng vẫn có một số khác biệt có thể giúp người dùng đưa ra lựa chọn tốt hơn. Ít đề cập hơn, Chromium không hỗ trợ cập nhật tự động và thậm chí không cung cấp thành phần trình phát, vì vậy có thể được coi là một lỗ hổng lớn đối với một số người dùng Windows.

Chromium

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Vì đây là một dự án mã nguồn mở nên bất kỳ ai cũng có thể tự do sử dụng và sửa đổi nó
  • Chromium có thể truy cập tiện ích mở rộng của Chrome.
  • Nó là một trình duyệt máy tính để bàn mặc định cho rất nhiều bản phân phối Linux
  • Trình duyệt web hàng đầu là nguồn mở và không có codec độc quyền, nó miễn phí.

Nhược điểm:

  • Chromium không hỗ trợ Adobe Flash tương tự như Chrome.
  • Cả hai Trình duyệt web cho Windows 10 đều có chế độ hộp cát bảo mật. Tuy nhiên, Chromium đã tắt tính năng này theo mặc định (trong một số trường hợp).

9. Maxthon – Trình duyệt bảo mật giàu tính năng

Nền tảng được hỗ trợ:  Windows, macOS, iOS và Android.

Top 10 trình duyệt web nhanh nhất năm 2022 của chúng tôi, không thể không nhắc đến Maxthon. Nó vừa là một trình duyệt Internet Windows 10 nhẹ và riêng tư. Được đóng gói với các tính năng tiêu chuẩn được tìm thấy trong các trình duyệt Web Tốt nhất khác, Maxthon cung cấp một loạt các tính năng và công cụ nâng cao để tạo sự khác biệt. Người dùng yêu thích nhất tính năng duyệt chia đôi màn hình, Ad Hunter, giao diện có thể tùy chỉnh, trình đọc RSS , hỗ trợ các plugin Internet Explorer và hơn thế nữa.

maxthon

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Trình duyệt nhanh nhất dành cho Windows 10 với nhiều tính năng có thể tùy chỉnh
  • Tính năng kéo và thả nội dung có sẵn với trình duyệt web phổ biến nhất này.
  • Giữ cho PC của bạn được tối ưu hóa trong khi sử dụng nó
  • Không gây nhầm lẫn cho người dùng bằng cách hiển thị các quảng cáo không liên quan
  • Các trình duyệt web tốt nhất để truy cập các trang web không phản hồi với Chrome hoặc Firefox
  • Ở một mức độ nào đó, Maxthon tăng cường kết nối Internet và tải trang web nhanh hơn các trình duyệt hàng đầu khác được đề cập ở đây
  • Không sử dụng nhiều RAM và bộ nhớ.

Nhược điểm:

  • Không tự động cài đặt các bản cập nhật
  • Cài đặt bảo mật mặc định Maxthon không đủ để bảo vệ bạn khỏi các âm mưu lừa đảo và phần mềm độc hại

10. Comodo IceDragon – Trình duyệt tốt nhất để tải xuống

Nền tảng được hỗ trợ:  Windows, Mac và Android

Được coi là một trong những phiên bản Firefox nhanh nhất và an toàn hơn, Comodo IceDragon là Trình duyệt Web Hàng đầu cuối cùng của chúng tôi trong danh sách. Nó rất nhẹ trên tài nguyên hệ thống và giúp người dùng có hiệu suất lướt web mượt mà bằng cách tải trang web với tốc độ nhanh hơn so với các tùy chọn khác được đề cập ở đây. Nó tuyên bố là trình duyệt tốt nhất để tải xuống các file lớn và chúng tôi không thể đồng ý hơn rằng nó hoạt động với tốc độ chóng mặt. Sử dụng Comodo IceDragon, bạn cũng có thể yên tâm về quyền riêng tư và bảo mật tuyệt vời.

comodo

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Trình duyệt riêng tư tốt nhất cho Windows 10
  • Cung cấp nhiều tiện ích mở rộng trình duyệt
  • Không giống như các ứng dụng trình duyệt dành cho máy tính để bàn khác, Comodo được tích hợp với các nền tảng truyền thông xã hội; do đó bạn có thể chia sẻ nội dung ngay lập tức.
  • Cung cấp tùy chọn di động trong quá trình cài đặt. Do đó, bạn có thể thưởng thức nó trên bất kỳ nền tảng nào mà không cần cài đặt lại

Nhược điểm:

  • Đôi khi gặp sự cố thường xuyên

11. Trình duyệt Epic

Nền tảng được hỗ trợ:  Windows, Mac và Android

Epic là một trong những trình duyệt web hàng đầu dành cho Windows 10 dựa trên Chromium. Nó là một trình duyệt web riêng tư và an toàn, liên tục chặn quảng cáo, trình theo dõi online. Được phát triển bởi Hidden Reflex và xoay quanh quyền riêng tư của người dùng. Nó xóa lịch sử khi đóng trình duyệt web, do đó giúp an toàn cho việc sử dụng. Ngay cả tại thời điểm duyệt web, rất ít thông tin được trình duyệt lưu lại để sử dụng trong quá trình đang diễn ra.

Epic-Browser

PROS & CONS:Ưu điểm:

  • Mã theo dõi của Google bị xóa.
  • Xóa lịch sử khi thoát khỏi trình duyệt.
  • Ngăn chặn rò rỉ dữ liệu.
  • Các tiện ích bổ sung cho mạng xã hội, chat và email.

Nhược điểm:

  • Có một số tiện ích bổ sung của Chrome.
  • Một số trang web không hoạt động với nó.

Câu hỏi thường gặp: Các trình duyệt web hàng đầu 2022

Q1. Thị phần toàn cầu của các trình duyệt Internet trên máy tính để bàn hàng đầu là gì?

Theo Statista , Google Chrome đang dẫn đầu thị phần trình duyệt với 68,11% tính đến tháng 3 năm 2020, tiếp theo là Firefox với chỉ 9,25% thị phần.

thị phần toàn cầu

Quý 2. Có thể tải xuống Safari trên PC chạy Windows 10 không?

Có, bạn có thể cài đặt Safari trên các phiên bản Windows 10 trở xuống. Mặc dù hầu hết người dùng thích sử dụng trình duyệt Google Chrome; Safari vẫn là một lựa chọn hữu ích trong số một số người chuyên dụng. Vì vậy, nếu bạn đã từng muốn sử dụng trình duyệt Safari trên máy tính Windows 10, thì đây là cách bạn có thể làm:

BƯỚC 1- Nhấp vào đây để tải xuống file thiết lập Safari 5.1.7. Nó hỗ trợ phiên bản Windows phổ biến 10, 8, 7 (cả 32 bit và 64 bit)

BƯỚC 2- Sau khi cài đặt file thiết lập, chỉ cần chạy trình cài đặt và chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để tải xuống Safari trên PC Windows thành công.

Q3. Làm cách nào để kiểm tra tốc độ trình duyệt web của tôi? 

Chà, sử dụng một tiện ích chuyên dụng như BrowserBench có thể giúp bạn đo tốc độ của trình duyệt. Nó cung cấp một bộ thử nghiệm hoàn chỉnh, tất cả đều tập trung vào các khía cạnh khác nhau của việc kiểm tra hiệu suất trình duyệt.

Q4. Có trình duyệt web nào tốt hơn Google Chrome không? 

Như chúng ta đã thấy danh sách Các trình duyệt phổ biến nhất cho Windows PC. Những gì tốt hơn hoặc tốt nhất cuối cùng đến với nhu cầu và yêu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một gói hoàn chỉnh, mang lại cho bạn tốc độ / thời gian tải trang tốt hơn, điều hướng, trải nghiệm người dùng tuyệt vời, v.v. thì hãy chọn Google chrome. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm duyệt web nhanh nhất với khả năng bảo mật tối ưu, thì chắc chắn bạn nên chọn Vivaldi.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo