Cách chuyển tiếp cuộc gọi đến trên iPhone

Chuyển tiếp cuộc gọi đến một số khác từ iPhone nếu sắp hết pin hoặc cho nhân viên lễ tân khi bạn đang đi nghỉ dưỡng.

Đôi khi bạn phải chuyển tiếp cuộc gọi từ thiết bị của mình sang thiết bị khác. Có thể iPhone sắp cạn pin hoặc bạn đang đến một nơi không có sóng di động. Hoặc có thể, bạn chỉ đang đi du lịch và muốn đảm bảo các cuộc gọi quan trọng được xử lý khi bạn vắng mặt.

Bất kể lý do để truy cập hướng dẫn này là gì, chỉ cần làm theo các bước được đề cập bên dưới và bạn sẽ được làm trước khi bạn biết điều đó. Bạn có thể chuyển tiếp cuộc gọi đến một điện thoại di động khác hoặc một số điện thoại cố định.

Khi bật chuyển tiếp cuộc gọi, điện thoại sẽ không đổ chuông và tất cả các cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp. Nếu bạn muốn bật chuyển tiếp cuộc gọi có điều kiện trên số điện thoại của mình, tức là chỉ chuyển tiếp cuộc gọi khi số bận hoặc không hoạt động, bạn cần liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của mình để xem họ có cung cấp dịch vụ hay không và làm theo hướng dẫn của họ cho phù hợp.

Lưu ý: Trước khi bạn bắt đầu quá trình này, hãy đảm bảo rằng bạn đang ở trong phạm vi phủ sóng của mạng di động trong khi thiết lập dịch vụ, nếu không các cuộc gọi sẽ không được chuyển tiếp.

Chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone cho Mạng GSM

Nếu bạn có dịch vụ di động thông qua mạng GSM, việc thiết lập chuyển tiếp cuộc gọi là vô cùng dễ dàng. Tất cả những gì được yêu cầu từ phía bạn để chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone là một vài lần nhấn và số điện thoại bạn muốn chuyển tiếp cuộc gọi.

Trước tiên, hãy truy cập ứng dụng Cài đặt, từ Màn hình chính hoặc thư viện ứng dụng trên thiết bị.

Tiếp theo nhấn vào tùy chọn ‘Điện thoại’ từ danh sách để tiếp tục.

Sau đó, chạm vào tùy chọn ‘Chuyển tiếp cuộc gọi’ để tiếp tục.

Bây giờ, hãy nhấn vào công tắc chuyển đổi sau nhãn ‘Chuyển tiếp cuộc gọi’ để bật nó lên.

Sau đó, nhấn vào tùy chọn ‘Chuyển tiếp Tới’ để tiếp tục.

Trên màn hình tiếp theo, nhập số bạn muốn chuyển tiếp cuộc gọi từ iPhone của mình. Đảm bảo bạn nhập mã quốc gia trước số. Sau khi hoàn tất, hãy nhấn vào nút ‘Quay lại’ để xác nhận.

Vậy là xong, tất cả các cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp thành công đến số đã nhập.

Khi các cuộc gọi đang được chuyển tiếp từ iPhone, bạn sẽ có thể thấy một biểu tượng trong Trung tâm điều khiển của thiết bị biểu thị điều tương tự.

Để tắt chuyển tiếp cuộc gọi, chỉ cần điều hướng đến cài đặt và tắt chuyển đổi. Khi bạn bật lại dịch vụ, iOS sẽ ghi nhớ số nơi bạn chuyển tiếp cuộc gọi gần đây nhất. Nếu bạn muốn sử dụng một số khác, hãy nhớ thay đổi nó.

Chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone cho Mạng CDMA

Nếu bạn có dịch vụ di động thông qua mạng CDMA, tùy chọn bật chuyển tiếp cuộc gọi không khả dụng thông qua cài đặt iOS. Bạn sẽ phải liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của mình và tìm hiểu quy trình để bật dịch vụ tương tự. Rất có thể, bạn sẽ phải quay mã qua bàn phím của iPhone, sau đó là số điện thoại mà bạn muốn chuyển tiếp cuộc gọi.

Ví dụ: Verizon và Sprint – các nhà cung cấp mạng CDMA ở Hoa Kỳ – cho phép bạn bật chuyển tiếp cuộc gọi bằng cách quay số * 72, sau đó là số điện thoại.

Vì vậy, bạn sẽ phải quay số * 72 1234-567890 để chuyển tiếp cuộc gọi đến số điện thoại 1234-567890 từ bàn phím của mình.

Để dừng chuyển tiếp cuộc gọi, hãy quay số * 73 trên Verizon và * 720 trên Sprint.

Bạn sẽ phải tìm những mã này cho mạng của mình ở quốc gia từ trang web của nhà cung cấp dịch vụ.

Khi sử dụng chuyển tiếp cuộc gọi trên mạng CDMA, bạn sẽ không nhận được biểu tượng chuyển tiếp cuộc gọi trong Trung tâm điều khiển, biểu tượng này sẽ nhắc bạn rằng chuyển tiếp cuộc gọi đang bật. Bạn sẽ phải nhớ khi nào bạn đã bật nó và tắt nó khi bạn không cần nữa.


Đó là về nó, mọi người. Bạn có thể dễ dàng chuyển tiếp cuộc gọi từ iPhone của mình nếu có nhu cầu. Quá trình này nhanh chóng và đơn giản, bất kể bạn đang sử dụng mạng nào.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo