Cách thiết kế quảng cáo Brochure, Pamphlet ngay trong Google Docs

Bạn không cần phải thuê một Agency quảng cáo để thiết kế một vài cuốn sách nhỏ cho chiến dịch mới nhất của mình. Google Tài liệu miễn phí và có thể truy cập được, với các phương pháp đơn giản để tự tạo tài liệu quảng cáo tuyệt vời.

Google Documents có thể không có nhiều mẫu tài liệu quảng cáo, nhưng việc tùy chỉnh một mẫu để phù hợp với nhu cầu của bạn rất đơn giản. Bạn cũng có thể tự mình tạo một cuốn sách nhỏ gấp ba lần hoặc sử dụng mẫu của bên thứ ba để làm cho việc này trở nên dễ dàng hơn. Bắt đầu nào.

Cách tự thiết kế Brochure trên Google Documents

  1. Mở Google Documents trên trình duyệt web của bạn bằng cách điều hướng đến docs.google.com. Tất nhiên, bạn phải đăng nhập vào Tài khoản Google của mình để tính năng này hoạt động.
  1. Bạn đã có thể thấy một số mẫu phổ biến ở trên cùng, nhưng hãy chọn tùy chọn Thư viện mẫu để xem tất cả chúng cùng một lúc.
  1. Có nhiều loại mẫu khác nhau trong thư viện – cuộn xuống cho đến khi bạn thấy một vài tùy chọn cho tài liệu quảng cáo.
  1. Việc chọn mẫu sẽ mở ra một tài liệu mới với format đã có và chứa đầy văn bản giả.
  1. Bây giờ chỉ cần thay thế văn bản bằng nội dung của riêng bạn và thêm hình ảnh với logo thương hiệu của bạn.

Điều này mang lại một tài liệu quảng cáo khá đẹp với lề phù hợp và bố cục đẹp. Bạn có thể bắt đầu in những thứ này ra nếu bạn hài lòng hoặc tùy chỉnh chúng thêm.

Tùy chỉnh Mẫu Brochure của bạn trong Google Tài liệu

Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa mẫu để thêm bất kỳ nội dung bằng văn bản hoặc hình ảnh nào bạn muốn, nhưng còn format trang thì sao? Điều đó cũng dễ dàng.

Mở bất kỳ mẫu tài liệu quảng cáo nào và chọn File > Thiết lập Trang . Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh tất cả các khía cạnh của format trang trong tập sách nhỏ của mình.

Định hướng

Hướng trang được đặt thành dọc theo mặc định, lý tưởng cho các tài liệu quảng cáo đơn giản. Tuy nhiên, để tạo tài liệu quảng cáo gấp ba lần, bạn cần bố cục ngang của hướng Ngang .

Lợi nhuận

Các lề hiện có để lại đủ không gian ở tất cả các bên, nhưng bạn luôn có thể điều chỉnh chúng theo yêu cầu cá nhân của mình . Nói chung không phải là một ý kiến ​​hay nếu bạn loại bỏ hoàn toàn các lề trừ khi bố cục của bạn đã để lại đủ không gian trống ở các mép.

Kích thước trang

Nhấp vào menu thả xuống bên dưới Kích thước Trang sẽ đưa ra danh sách các kích thước trang. Mỗi mục có tên và kích thước tính bằng inch. Chữ cái thường là lựa chọn phù hợp, mặc dù vậy hãy thoải mái chọn bất kỳ kích thước nào khác từ danh sách.

Màu trang

Các mẫu tài liệu quảng cáo của Google Tài liệu có nền trắng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải tuân theo nó. Các tài liệu quảng cáo có thể được hưởng lợi từ một số màu nền , và sách mỏng cũng không ngoại lệ.

Cách tạo Pamphlet gấp ba lần trong Google Tài liệu

Thư viện mẫu của Google Tài liệu rất tuyệt vời cho các tài liệu quảng cáo kinh doanh nhiều trang, nhưng bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ mẫu nào cho tập sách gấp ba lần phổ biến hơn nhiều. Thay vào đó, bạn có thể tự tạo một cái bằng một chỉnh sửa đơn giản .

  1. Đầu tiên, mở Thiết lập Trang từ menu File .
  1. Đặt hướng thành Ngang . Bạn sẽ cần thêm không gian để chứa bố cục gấp ba lần.
  1. Bạn cũng có thể muốn giảm các lề, đặc biệt là ở Trái và Phải . Với một cuốn sách nhỏ, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt.
  1. Chọn OK để áp dụng các thay đổi cho tài liệu hiện tại.
  2. Bây giờ, hãy chuyển đến Format > Cột và chọn tùy chọn ba cột ở bên phải.
  1. Nếu bạn có bất kỳ nội dung nào trên trang, nội dung đó sẽ được tự động sắp xếp thành ba cột. Bạn có thể điều chỉnh lề giữa các cột bằng các mũi tên nhỏ màu xanh lam, đảm bảo bạn có đủ không gian để gấp.

Tùy thuộc vào hình ảnh được chèn và thiết kế chung của bạn, bạn có thể muốn thử với trang và lề cột cho đến khi chúng khớp với nhau một cách đẹp mắt. Sau đó, chỉ cần in các tờ rơi và bắt đầu gấp.

Bạn cũng có thể sử dụng quy trình tương tự để tạo một cuốn sách nhỏ gấp hai lần. Chỉ cần chọn tùy chọn cột đôi trong bước năm và điều chỉnh lợi nhuận của bạn cho phù hợp.

Sử dụng mẫu của bên thứ ba

Các mẫu của Google Tài liệu có thể khá nhạt nhẽo và thậm chí không có nhiều mẫu để lựa chọn. Nếu bạn không có bất kỳ ý tưởng thiết kế thú vị nào, hãy thử bắt đầu với mẫu của bên thứ ba.

Có rất nhiều trang web cung cấp các mẫu tài liệu quảng cáo cho Google Tài liệu. Đối với hướng dẫn này, chúng tôi sẽ thử một thiết kế tài liệu quảng cáo từ GooDocs.

Trang web cung cấp một loạt các thiết kế sách mỏng đáng kinh ngạc mà hoàn toàn miễn phí, đáp ứng tất cả các loại nhu cầu kinh doanh. Các mẫu tương thích với Google Tài liệu sẽ có biểu tượng màu xanh lam và có thể được nhập trực tiếp.

  1. Đi đến các mẫu tài liệu quảng cáo của GooDocs để tìm một thiết kế bạn thích.
  1. Việc chọn một mẫu sẽ mở ra trang cụ thể của nó, với cái nhìn rõ ràng hơn về tài liệu quảng cáo trông như thế nào. Nhấp vào nút EDIT TEMPLATE ở bên phải để sử dụng mẫu.
  1. Mẫu này chỉ có một kích thước, nhưng một số có thể có nhiều tùy chọn. Xác nhận kích thước mong muốn của bạn để tiếp tục.
  1. Sau vài giây chờ đợi, bạn sẽ được đưa đến Google Documents. Nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của mình trên trình duyệt web, bây giờ bạn có thể Tạo một bản sao trong Google Tài liệu để sử dụng.
  1. Mẫu sẽ mở trong một tài liệu mới với tất cả các format tại chỗ. Chỉ cần thay thế nội dung và bạn đã sẵn sàng bắt đầu in.

Cách tốt nhất để tạo Brochure hoặc Pamphlet trong Google Docs là gì?

Tùy chỉnh mẫu tài liệu quảng cáo Google Tài liệu với nội dung và format của riêng bạn là cách đơn giản nhất để tạo một tập sách nhỏ. Cho dù bạn cần một tài liệu quảng cáo hai trang hoặc một cuốn sách nhỏ gấp ba, bạn có thể tự tạo cả hai trang.

Điều đó đang được nói, có thể dễ dàng hơn để nhập mẫu của bên thứ ba đã có các tính năng này. Bạn có thể sao chép một mẫu gấp ba đẹp mắt từ một trang web như GooDocs và chỉ cần chỉnh sửa nội dung.

Điều này cho phép bạn sử dụng bất kỳ tiện ích bổ sung nào của Google Tài liệu mà bạn cần và lưu tài liệu vào Google Drive của riêng bạn. Hãy để ý đến lề và bắt đầu in các tập sách mỏng khi bạn hài lòng.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo