Cách khắc phục App bị đứng khi Download / Update trên Mac App Store

Mac App Store của bạn mở ra cho bạn vô số ứng dụng tuyệt vời trải rộng trên nhiều danh mục – từ năng suất đến giải trí; không có tình trạng khan hiếm ứng dụng. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày bạn cố gắng cài đặt một ứng dụng và tải xuống Mac App Store của bạn bị kẹt? Bạn sẽ từ bỏ và không cài đặt ứng dụng đó? Tuyệt đối không! Dưới đây là một số cách hiệu quả để khắc phục lỗi tải xuống Mac App Store của bạn.

Những lý do khiến việc tải xuống Mac App Store của bạn bị kẹt

SL.NoLý doNhững gì có thể được làm
1Yêu cầu tải xuống hoặc cập nhật bị kẹt và mặc dù yêu cầu đã hết thời gian chờ, nhưng App Store cho thấy rằng nó đang tải.Hủy tải xuống và khởi động lại.
2.Khả năng internet kém được coi là nguyên nhân làm treo quá trình download, việc chạy nhiều lượt download có thể khiến quá trình download trên App Store bị chậm.Kiểm tra khả năng tiếp nhận internet của bạn và đóng tất cả các bản tải xuống khác, nếu có thể.
3.Bạn có thể cần phải làm mới thông tin đăng nhập của mình, vì đôi khi điều này gây ra sự cố khi cài đặt ứng dụng trên Mac App Store.Đăng xuất và đăng nhập lại.
4.Việc tích tụ quá nhiều bộ nhớ cache của Mac có thể dẫn đến sự cố và lỗi ứng dụng.Xóa bộ nhớ cache theo thời gian.

1. Hủy và bắt đầu lại từ đầu

Khi quá trình tải xuống cửa hàng ứng dụng Mac của bạn gặp khó khăn, đặt cược đầu tiên của bạn là không nên bỏ qua. Do đó, chúng tôi có nghĩa là bạn có thể hủy tải xuống và bắt đầu lại. Nhiều người dùng không phải làm bất cứ điều gì khác và có thể giải quyết vấn đề bằng cách làm việc này.

2. Kiểm tra tiếp nhận Internet của bạn

Không cần phải nói rằng Mac App Store phụ thuộc vào internet của bạn. Hơn nữa, bạn cần có kết nối internet tốt để cài đặt ứng dụng một cách trơn tru và nhanh chóng. Trong trường hợp thu sóng internet ở khu vực của bạn kém hoặc có một số vấn đề với router của bạn, quá trình tải xuống Mac App Store của bạn có thể gặp khó khăn hoặc tệ hơn! Nó có thể không xảy ra. Một mẹo tuyệt vời khác là đóng mọi tải xuống không cần thiết để tất cả tải có thể được chuyển sang chỉ App Store.

3. Đăng xuất và Đăng nhập

tải xuống cửa hàng ứng dụng mac bị kẹt

Mac App Store của bạn yêu cầu bạn cung cấp ID Apple để bạn có thể cài đặt các ứng dụng trên máy Mac của mình. Nếu quá trình tải xuống Mac App Store của bạn gặp sự cố, bạn có thể cần phải làm mới thông tin đăng nhập của mình. Nói một cách dễ hiểu, bạn có thể đăng xuất khỏi Mac App Store bằng cách nhấp vào Cửa hàng và nhấp thêm vào Đăng xuất . Trước khi đăng nhập lại, chúng tôi khuyên bạn nên khởi động lại máy Mac trước.

4. Xóa Mac App Store Cache

Cuối cùng nhưng không phải là danh sách, nếu quá trình tải xuống Mac App Store của bạn bị kẹt, việc xóa bộ nhớ cache có thể giúp giải quyết sự cố. Thông thường, khi bạn không xóa nhiều loại bộ nhớ cache khác nhau trên Mac, các lỗi bắt đầu xuất hiện và đó có thể là lý do khiến máy Mac của bạn không thể tiến hành cài đặt thành công. Có hai cách để bạn có thể xóa bộ nhớ cache thành công –

Xóa bộ nhớ cache với sự trợ giúp của terminal

Đây là cách bạn có thể xóa bộ nhớ cache trên Mac với sự trợ giúp của Terminal.

1. Khởi động Mac Terminal của bạn.

2. Chạy lệnh được đề cập bên dưới –

open $TMPDIR../C/com.apple.appstore/

tải xuống cửa hàng ứng dụng mac bị kẹt

3. Khi cửa sổ Finder mở ra, hãy sao chép tất cả các mục và xóa chúng. Tuy nhiên, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên dán những nội dung này vào một số vị trí khác hoặc sao lưu máy Mac Đầu tiên.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo