Google Widget dùng trên màn hình khóa iPhone: Những điều bạn cần biết

Với bản cập nhật iOS 16, giờ đây bạn có thể thêm các tiện ích màn hình khóa vào iPhone của mình. Google không mất nhiều thời gian để mang bộ widget của riêng mình cho nhiều loại ứng dụng của riêng họ. Đây là cách bạn có thể thêm Google Widget vào màn hình khóa của iPhone. FYI, các tiện ích trên màn hình khóa khả dụng cho các ứng dụng này của Google: Chrome, Maps, Gmail, Google Tin tức, YouTube và YouTube Music.

Các tiện ích màn hình khóa trên iOS 16 trở lên có thể giúp bạn truy cập và sử dụng các ứng dụng trên màn hình khóa mà không cần mở khóa thiết bị. Điều này có thể giúp bạn thực hiện các tác vụ trực tiếp từ màn hình khóa, điều này có thể hữu ích trong nhiều trường hợp.

Cho dù bạn đang lái xe hay bận rộn với công việc, khả năng tìm kiếm và phát nhạc từ màn hình khóa của bạn là một bổ sung tuyệt vời nếu bạn là người dùng YouTube Music. Google đã cập nhật tất cả các ứng dụng của mình để hỗ trợ các tiện ích trên màn hình khóa trên iOS 16 và nếu bạn là người dùng ứng dụng Google, bạn có thể vui mừng dùng thử các tiện ích mới này.

Đây là cách bạn có thể thêm và sử dụng các tiện ích mới của Google vào màn hình khóa trên iPhone chạy iOS 16 trở lên.

Cách thêm và sử dụng Google Widget trên màn hình khóa iPhone của bạn

Google đã phát hành các tiện ích màn hình khóa cho hầu hết các ứng dụng của mình bao gồm YouTube, YouTube Music, Tìm kiếm, Gmail và hơn thế nữa. Đây là cách bạn có thể thêm từng tiện ích vào màn hình khóa và làm quen với việc sử dụng tiện ích đó trên iPhone của mình. 

Google Widget có thể được thêm vào màn hình khóa của iPhone giống như các widget khác trên iPhone của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh màn hình khóa của mình và sử dụng phần Thêm tiện ích dành riêng để thêm tiện ích của Google vào màn hình khóa của mình. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Google Widget trên cơ sở mỗi ứng dụng bằng cách sử dụng phần bên dưới. 

Danh sách tiện ích trên màn hình khóa của Google

Dưới đây là danh sách đầy đủ các ứng dụng của Google trên iPhone hỗ trợ các tiện ích trên màn hình khóa. Bắt đầu nào. 

Google Drive: Tiện ích trên màn hình khóa của Google Drive cho phép bạn truy cập các tệp và thư mục của mình trực tiếp từ màn hình khóa. Google sẽ hiển thị cho bạn các đề xuất một cách thông minh để bạn có thể tiếp tục làm việc trên các tệp Google Drive của mình chỉ bằng một lần nhấn. 

Tìm kiếm của Google: Ứng dụng Tìm kiếm của Google cung cấp một số tiện ích con. Bạn có thể chọn sử dụng tiện ích tìm kiếm có thể giúp bạn tìm kiếm trên web hoặc chọn tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói để thực hiện tìm kiếm trên web bằng giọng nói của bạn. Ứng dụng Google Tìm kiếm cũng cung cấp tiện ích dịch màn hình khóa có thể giúp bạn sử dụng Google Dịch chỉ bằng một lần nhấn từ màn hình khóa của bạn.

Google Chrome: Google Chrome cung cấp bốn tiện ích khác nhau: tiện ích tìm kiếm đã nhập, tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói, tiện ích chế độ ẩn danh và tiện ích trò chơi dino. Mỗi tiện ích có thể giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh trực tiếp từ màn hình khóa chỉ bằng một lần nhấn. Tiện ích tìm kiếm thông thường có thể giúp bạn thực hiện các tìm kiếm đã nhập trong khi tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói có thể giúp bạn thực hiện các tìm kiếm trên web bằng giọng nói của mình. Bạn có thể sử dụng tiện ích chế độ ẩn danh để duyệt ẩn danh ngay lập tức trong khi tiện ích trò chơi Dino có thể giúp bạn bỏ qua thời gian khi cảm thấy buồn chán. 

Google Maps: Các tiện ích của Google Maps cho phép bạn thực hiện các tìm kiếm trong ứng dụng trực tiếp từ màn hình khóa của bạn. Bạn có thể tìm kiếm các khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp lân cận và hơn thế nữa trực tiếp từ màn hình khóa của mình chỉ bằng một lần nhấn. 

Gmail: Các tiện ích của Gmail có thể giúp bạn theo dõi các email chưa đọc và email đến. Bạn có thể sử dụng tiện ích hình chữ nhật để biết thêm thông tin chi tiết về các thư chưa đọc trong mỗi hộp thư đến hoặc chọn sử dụng tiện ích hình tròn hiển thị số lượng email mới trong hộp thư đến của bạn.

Google Tin tức: Tiện ích con của Google Tin tức có thể giúp bạn luôn cập nhật các tiêu đề mới nhất dựa trên sở thích đã chọn của bạn trong ứng dụng. Tiện ích sẽ cập nhật theo thời gian thực dựa trên tin tức nóng hổi trong khu vực của bạn.

YouTube và YouTube Music: Các tiện ích mới của YouTube có thể giúp bạn tìm kiếm YouTube trực tiếp từ màn hình khóa của mình. Bạn cũng có thể xem Quần ngắn, Trang chủ hoặc Đăng ký của mình trực tiếp từ màn hình khóa bằng một lần nhấn khi sử dụng tiện ích màn hình khóa YouTube và YouTube Âm nhạc.

Chúng tôi hy vọng những tiện ích mới này sẽ giúp bạn khai thác tối đa các ứng dụng Google trên iPhone của mình. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng các nhận xét bên dưới.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo