Cách lấy link chia sẻ nhóm chat trên Telegram

Telegram đã nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng nhắn tin trên mạng xã hội nổi tiếng nhất , thường được sử dụng để tạo các nhóm công khai và riêng tư lớn. Giờ đây, có thể tạo các Group Chat lên tới 200.000 người. Và nếu bạn là chủ sở hữu của nhóm, bạn có thể xem lịch sử của nhóm, thêm thành viên mới, ghim tin nhắn và tùy chỉnh nhóm bằng bot Telegram tự động.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cách bạn lấy link chia sẻ nhóm Telegram với tư cách là chủ sở hữu hoặc thành viên nhóm.

Lưu ý: Các hướng dẫn bên dưới sẽ hoạt động cho dù bạn đang sử dụng ứng dụng Telegram trên Android, iPhone hay thiết bị iOS khác, phiên bản web và ứng dụng dành cho máy tính để bàn.

Cách lấy link chia sẻ nhóm Telegram với tư cách là chủ sở hữu nhóm

Nếu bạn là người tạo hoặc chủ sở hữu của một nhóm hoặc kênh riêng tư, bạn sẽ được nhắc tạo liên kết mời khi bạn tạo kênh. Nó sẽ bắt đầu với “https://t.me”. Bạn có thể dễ dàng truy xuất liên kết mời nhóm Telegram này như sau:

  • Mở Telegram và đăng nhập vào tài khoản Telegram của bạn nếu bạn chưa đăng nhập.
  • Mở nhóm riêng tư hoặc kênh Telegram bằng cách chọn tên của nhóm .

Nhấn vào tên của nhóm ở đầu màn hình.

Nhấn vào Người đăng ký .

Chọn Thêm người đăng ký (trên một số phiên bản, tùy chọn này có thể xuất hiện dưới dạng tùy chọn Thêm thành viên). Ngoài ra, chạm vào Mời vào nhóm qua liên kết hoặc Mời qua liên kết .

Bạn cũng có thể truy cập liên kết chia sẻ nhóm trong cài đặt của nhóm. Chọn Sao chép hoặc Chia sẻ để gửi cho ai đó qua ứng dụng khác như WhatsApp hoặc Facebook Messenger.

Nếu bạn là chủ sở hữu của một nhóm hoặc kênh công khai, bạn phải nhấn vào tùy chọn Mời liên kết và gửi liên kết đó cho bất kỳ ai bạn muốn mời. Ngoài ra, nếu bạn đã bắt đầu một nhóm mới, tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm tên người dùng cho người dùng Telegram mà bạn muốn thêm.

Lưu ý: Nếu bạn không chắc về cách tạo nhóm hoặc kênh, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi .

Cách lấy liên kết nhóm Telegram nếu bạn không phải là chủ sở hữu

Nếu bạn chỉ là thành viên nhóm chứ không phải chủ sở hữu nhóm hoặc người tạo, bạn vẫn có thể nhận được liên kết — nhưng đó phải là kênh công khai. Để mời mọi người tham gia nhóm Telegram công khai với tư cách thành viên:

  • Khởi chạy ứng dụng Telegram và mở một nhóm công khai.
  • Nhấn vào tên nhóm hoặc kênh ở đầu màn hình để xem thông tin nhóm.
  • Nhấn và giữ liên kết phía trên Mời liên kết để thêm liên kết kênh Telegram vào khay nhớ tạm của bạn. Ngoài ra, hãy nhấp vào Sao chép hoặc Chia sẻ .
  • Chia sẻ nó với bạn bè của bạn.

Cách thu hồi liên kết mời nhóm

Nếu có quá nhiều người dùng Telegram tham gia nhóm của bạn vì bạn đã chia sẻ liên kết công khai, bạn có thể thu hồi liên kết và ngăn nhiều người tham gia hơn. Làm như vậy:

  • Khởi chạy ứng dụng và mở kênh Telegram của bạn.
  • Nhấn vào tên kênh ở đầu màn hình.
  • Nhấn vào Loại kênh .
  • Nhấn vào Quản lý liên kết mời .
  • Nhấp vào ba dấu chấm dọc bên cạnh liên kết mời và nhấn Thu hồi liên kết .

Thời gian để bắt đầu

Bây giờ bạn đã biết cách thêm và thu hồi quyền truy cập vào các nhóm và kênh Telegram của mình, tại sao không mời một vài người để bắt đầu cuộc chat? Với Telegram, bạn có thể dễ dàng gửi ảnh và video chất lượng cao cho những người dùng khác. Và nếu bạn vô tình gửi một cái gì đó, ứng dụng sẽ giúp bạn dễ dàng xóa các tin nhắn cũ .

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo