Top Đế sạc không dây iPhone Magsafe cho Standby

Chế độ hiển thị thời gian, lịch hoặc thời tiết trên iPhone của bạn sẽ được đặt nằm ngang, trông giống như một cuốn lịch để bàn, rất hữu ích và đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn sẽ phân vân về số lượng đế sạc không dây MagSafe có sẵn trên thị trường nếu bạn muốn để iPhone ở chế độ StandBy trong thời gian dài. Đừng lo lắng, Bigtop sẽ đưa ra danh sách 10 giá đỡ Magsafe tốt nhất để trưng bày iPhone ở Chế độ Standby trong bài viết này.

I. Top 10 Đế sạc không dây iPhone Magsafe ở chế độ Standby

Mặc dù, giá đỡ iPhone trên thị trường có rất nhiều loại và mức giá khác nhau. Nhưng khi nói đến một loại giá đỡ có thể cắm sạc iPhone đang ở chế độ Standby thì dưới đây là 10 mẫu giá đỡ iPhone hàng đầu mà bạn nên cân nhắc để sạc iPhone khi ở chế độ StandBy.

1. Đế sạc 2 trong 1 OtterBox với MagSafe

Giá khoảng: 3,2 triệu đồng.

Đế sạc 2 trong 1 OtterBox với MagSafe có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, tính thẩm mỹ cao để bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu bạn muốn, từ trong nhà cho đến văn phòng. Mẫu đế sạc 2 trong 1 này sẽ giữ cho tất cả các thiết bị của bạn như iPhone và Apple Watch được gọn gàng, ngăn nắp. Đặc biệt là iPhone khi gắn vào MagSafe, bạn có thể xoay và nghiêng thiết bị ở bất kỳ góc nào mà bạn muốn cho chế độ Standby mà vẫn đảm bảo nguồn điện liên tục được sạc vào máy lên đến 15W.

2. Đế sạc không dây 3 trong 1 Belkin Boost Charge PRO với MagSafe

Giá khoảng: 3,7 triệu đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đế sạc có thể chứa và sạc cùng lúc ba thiết bị thì Boost Charge Pro 3-in-1 của Belkin chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây là mẫu giá đỡ được Apple khuyên dùng, nó cung cấp một trong những tốc độ sạc nhanh nhất cho nhiều thiết bị cùng lúc, nhất là iPhone đang ở chế độ Standby. Nó được mạ một lớp kim loại crôm trắng trông rất hiện đại và thiết kế nhỏ gọn của nó giúp nó phù hợp với mọi không gian. Khi bạn đặt iPhone lên nó để sạc, bạn có thể vừa sạc vừa xoay iPhone ở chế độ ngang hoặc dọc theo ý muốn của mình.

3. Belkin Boost Charge PRO

Giá khoảng: 732.000VNĐ

Nếu bạn chỉ cần một đế sạc iPhone vừa phù hợp với túi tiền lại có tính di động tốt, thì sản phẩm khác của Belkin là Boost Charge Pro có thể chính là thứ mà bạn cần. Tuy nó có thể không đủ đẹp như một số mẫu đế sạc MagSafe khác trong danh sách, nhưng nó tiện lợi để mang theo bên mình bất cứ lúc nào bạn muốn. Pug MagSafe tròn và mỏng của nó bám chặt vào iPhone trong khi chân đế tích hợp của nó đóng vai trò hỗ trợ vững chắc khi bạn cần đặt iPhone ở chế độ nằm ngang. Dây cáp sạc đủ dài và có độ linh hoạt để tiếp cận các nguồn điện ngay cả khi chúng cách xa 6 feet. Với mức giá của nó, đây là một lời đề nghị mà bạn không thể từ chối. 

4. Bộ sạc không dây 4 trong 1 HyperJuice

Giá khoảng: 3,7 triệu đồng

Đối với những người có nhiều thiết bị thông minh muốn tìm một đế sạc để sạc cùng lúc nhiều thiết bị nhưng vẫn tạo được không gian gọn gàng thì nên chọn đế sạc không dây 4 trong 1 này của HyperJuice. Nó có thiết kế tương tự như sản phẩm Belkin 3 trong 1 nhưng có thêm chỗ đặt cho hai thiết bị ở chân đế. Với tốc độ sạc lên tới 15W cho bốn thiết bị sạc cùng lúc, đây là một trạm sạc lý tưởng để sắp xếp tất cả các thiết bị ngăn nắp hơn. Đặc biệt, bạn có thể nghiêng nó ở bất kỳ góc nào bạn thích và thậm chí có thể thu gọn toàn bộ chân đế để mang nó đi khắp nơi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, giá của nó có hơi cao, nhưng với số tiền này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi sạc phụ kiện cho tất cả các thiết bị cá nhân của mình thì đó là một thứ rất đáng để đầu tư.

5. Nomad Stand One

Giá khoảng: 2,7 triệu đồng.

Những ai đang tìm kiếm cho mình một chiếc giá đỡ kiêm đế sạc iPhone có thiết kế tinh giản, nhỏ gọn và phù hợp để đặt trong mọi không gian, thì có thể cân nhắc thêm về Nomad Stand One. Nó có thiết kế thân đế sạc bằng kim loại + kính trông rất bền và tinh tế, cộng với đó là công suất sạc 15W, cho phép bạn chỉ cần gắn iPhone của mình vào giá đỡ ở chế độ StandBy dọc hoặc ngang, tùy theo sở thích trong khi vẫn sạc được pin. 

6. Twelve South Forté dành cho Bộ sạc MagSafe

Giá khoảng: 975.000VNĐ

Nếu bạn thích thiết kế tối giản và không muốn tốn quá nhiều tiền để mua một bộ sạc không dây Magsafe cho iPhone thì Twelve South Forté có giá dưới 1 triệu đồng có lẽ là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Và đương nhiên, với mức giá khá rẻ đó thì bạn sẽ không tìm thấy được nhiều tính năng đáng tiền với chân đế này, nói chung nó không có gì nổi bật, ngoài bệ đỡ sạc lên đến 15W được đặt chắc chắn trên một giá đỡ nặng ở trung tâm. Khi iPhone được đặt trên chỗ sạc, bạn có thể điều chỉnh góc màn hình lên tới 75 độ và đặt iPhone ở chế độ StandBy View. 

7. Chân đế ESR HaloLock

Giá khoảng: 515.000VNĐ

Chân đế sạc có giá rẻ nhất trong danh sách này là HaloLock của ESR, kết hợp cáp USB-C có thể tháo rời để cấp nguồn là lựa chọn phù hợp cho những ai chỉ cần một bộ sạc MagSafe để sạc iPhone của mình khi ở chế độ StandBy. Ưu điểm của sản phẩm là có chân đế MagSafe bằng nhôm rất chắc chắn để đặt iPhone của bạn trên bàn làm việc ở cả chế độ ngang hay dọc và chế độ xem StandBy View. 

8. Sạc không dây Anker 3 trong 1 – Cube

Giá khoảng: 3,7 triệu đồng.

Hãng Anker vừa cho ra mắt sản phẩm sạc không dây Cube 3 trong 1 mới với MagSafe, đây là một đế sạc đa thiết bị được thiết kế để sạc cùng lúc cho iPhone, Apple Watch và AirPods. Điều ấn tượng nhất ở sản phẩm này là nó có thiết kế rất đặc biệt, dạng hình khối cực kỳ nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo nó trong túi để dùng bất kỳ lúc nào bạn muốn. Nắp trên của bộ sạc có thể mở ra một góc 60 độ để đặt iPhone và cho phép bạn dễ dàng chỉnh iPhone ở chế độ ngang hay dọc, trong khi mặt sau của bộ sạc là nơi bạn có thể đặt AirPods. Khi bạn cần sạc Apple Watch cùng với các thiết bị khác, thì bộ sạc cũng cung cấp một thanh trượt để bạn treo Apple Watch lên đó và sạc pin. Nói chung, về mặt thiết kế có vẻ hơi rắc rối đối với một số người, nhưng khi bạn đã dùng quen cộng với tính di động của nó thì bạn sẽ cảm thấy nó rất tiện lợi.

9. UCOMX Nano 3-in-1

Giá khoảng: 830.000VNĐ.

Nếu bạn thường xuyên đi ra ngoài công tác, du lịch,… thì bạn sẽ cần một bộ sạc không dây có tính di động cao như Nano 3 trong 1 của UCOMX. Nó có thiết kế vô cùng tinh giản để kết hợp sạc cùng lúc cho ba thiết bị Apple mà không chiếm nhiều không gian. Cụ thể các miếng đệm sạc của nó hỗ trợ sạc nhanh và có thể gập lại một cách nhỏ gọn để bạn đặt trong những chiếc túi nhỏ nhất. Và bất cứ khi nào bạn cần sử dụng iPhone theo chiều ngang, bạn có thể gấp miếng đệm lại thành một giá đỡ đơn giản để đặt iPhone ở chế độ StandBy. Ngoài ra, nó có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn và là sản phẩm lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một bộ sạc đa thiết bị thân thiện với các chuyến du lịch, picnic.

10. Đế sạc không dây 3 trong 1 – Logitech

Giá khoảng: 3,8 triệu đồng.

Logitech có lẽ là thương hiệu nổi tiếng nhất trong danh sách này và sản phẩm đế sạc không dây 3 trong 1 của hãng sẽ minh chứng cho điều đó. Cụ thể, nó không chỉ gây ấn tượng về mặt thiết kế, với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và đẹp mắt cộng với chất liệu cao cấp trông rất bền cùng mức giá phải chăng. Ngoài ra, bạn có thể thấy không gian đặt sạc cho từng thiết bị của nó rất rộng. Mặc dù bạn không thể thay đổi góc của đế sạc nhưng bạn vẫn có bạn có thể đặt iPhone của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn để hiển thị iPhone của mình ở chế độ StandBy.

II. Những điều cần chú ý khi xem xét đế sạc iPhone cho chế độ StandBy

Cho dù đế sạc iPhone có thiết kế và chức năng gì thì bạn phải luôn căn cứ vào nhu cầu mua hàng của chính mình. Chẳng hạn, nếu bạn muốn một đế sạc iPhone có thể sạc cùng lúc ba thiết bị khác và có đèn LED để báo thiết bị đang sạc. Nhưng nếu ngân sách không cho phép và bạn chỉ có một chiếc iPhone không có thiết bị khác thì không nên mua nó.

Tốt hơn hết là bạn nên xem xét các yếu tố sau:

  • Đầu tiên, hãy xem xét số lượng thiết bị Apple cần sạc. Nếu bạn có ba hoặc thậm chí bốn thiết bị, thì dù cho đế sạc không dây có giá tương đối cao bạn cũng nên mua nó vì nó có thể tiết kiệm thời gian sạc nhanh cho nhiều thiết bị thay vì bạn phải mua mỗi đế sạc khác nhau cho mỗi thiết bị của mình.
  • Thứ hai, hãy cân nhắc xem bạn muốn một đế sạc có đủ chỗ cho tất cả các thiết bị của mình hay một đế sạc nhỏ gọn để đặt trong túi hoặc ba lô. Lưu ý nếu bạn muốn nhận được một bộ sạc thực hiện được cả hai điều này thì hãy chọn loại có thể thu gọn hoặc gập lại để di chuyển.  
  • Thứ ba, kiểm tra độ bền và thiết kế của chân đế, xem nó có khả năng MagSafe không? Bạn có thích xem phim trên iPhone khi nó được gắn vào đế không? Có phụ kiện nào khác đi kèm trong hộp không? Tất cả những điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng. 

III. Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi chọn đế sạc không dây iPhone Magsafe tốt nhất cho chế độ Standby View.

1. Đế sạc iPhone tổng thể nào tốt nhất cho StandBy View?

Mẫu đế sạc không dây iPhone Magsafe có tổng thể tốt nhất cho StandBy View là đế sạc 2 trong 1 OtterBox. Nó cung cấp các góc nhìn tốt nhất, kiểu dáng đẹp và tối giản, đồng thời giá cũng hợp lý. 

2. Đế sạc iPhone nào tốt nhất cho StandBy View khi đi du lịch?

Cả UCOMX Nano 3-in-1 và Belkin Boost Charge PRO đều là lựa chọn phù hợp để xem chế độ StandBy View mỗi khi bạn ra ngoài đi du lịch hay công tác.

3. Có thể để iPhone trên MagSafe qua đêm không?

Có, bạn có thể để iPhone của mình trên MagSafe trong thời gian dài. Sau khi sạc đầy, bộ sạc không dây sẽ ngừng cung cấp dòng điện nên sẽ không có chuyện thiết bị của bạn bị sạc quá mức. 

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo