Cách thả icon cảm xúc cho tin nhắn trên Instagram

Không kém cạnh gì so với Facebook, Instagram cũng cho phép bạn bày tỏ cảm xúc cho tin nhắn bằng các icon siêu dễ thương. Do đó, bài viết của bigtop sẽ hướng dẫn mọi người cách thả tim, icon cảm xúc trong tin nhắn Instagram.

Cách icon cảm xúc với Tin nhắn trên Instagram

Việc bày tỏ cảm xúc tin nhắn trên Instagram khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu không có phiên bản mới nhất của ứng dụng Instagram, bạn có thể không nhìn thấy tùy chọn bày tỏ cảm xúc tin nhắn. Đó là lý do tại sao trước tiên bạn cần cập nhật Instagram:

Để cập nhật Instagram, bạn truy cập Cửa hàng Google Play nếu bạn là người dùng Android hoặc App Store nếu bạn là người dùng iPhone.

Tìm ứng dụng Instagram và nhấn vào nút Cập nhật .

Đợi cho đến khi cập nhật xong.

Bây giờ bạn đã cập nhật ứng dụng Instagram của mình, hãy cùng tekzone.vn tìm hiểu cách bày tỏ cảm xúc với tin nhắn nhé!https://www.youtube.com/embed/tVIECCqqWGk?feature=oembed

Cách bày tỏ cảm xúc với tin nhắn trên Instagram từ ứng dụng di động

Mở cuộc chat trong tin nhắn Instagram bằng cách nhấn vào biểu tượng Tin nhắn ở phía trên bên phải màn hình và tìm tin nhắn mà bạn muốn phản hồi.

Nhấn đúp vào tin nhắn để bày tỏ bằng biểu tượng cảm xúc trái tim. Đây là phản ứng mặc định của Instagram.

Để sử dụng một biểu tượng cảm xúc khác, hãy nhấn và giữ một tin nhắn để hiển thị danh sách các biểu tượng cảm xúc. Để mở toàn bộ danh sách biểu tượng cảm xúc, hãy nhấn vào nút dấu cộng .

Chọn và nhấn vào icon mà bạn muốn bày tỏ cảm xúc.

Và thế là xong! Bạn vừa bày tỏ cảm xúc lại một tin nhắn trên Instagram bằng một icon thể hiện rõ ràng cảm xúc về nội dung nào đó.

Cách bày tỏ cảm xúc với tin nhắn trên Instagram từ web

Bày tỏ cảm xúc với tin nhắn Instagram từ PC cũng đơn giản như từ ứng dụng di động. Sau đây là những gì bạn cần thực hiện:

Mở trình duyệt web yêu thích, truy cập trang web Instagram và đăng nhập vào tài khoản Instagram.

Chọn biểu tượng Tin nhắn từ menu bên trái để vào Tin nhắn của bạn. Tìm cuộc chat mà bạn sẽ thả tim hoặc thả icon cảm xúc.

Đặt con trỏ lên tin nhắn bạn muốn phản hồi và chọn biểu tượng cảm xúc ở bên phải tin nhắn. Nó được biểu thị bằng khuôn mặt cười chứa danh sách các biểu tượng cảm xúc.

Chọn icon bạn thích nhất từ ​​menu bật lên (mặt cười, ngọn lửa, trái tim,…).

Như bạn có thể thấy, việc bày tỏ cảm xúc tin nhắn Instagram trên PC cũng dễ dàng như vậy.

Thay đổi biểu tượng cảm xúc Instagram mặc định

Theo mặc định, Instagram cung cấp danh sách 6 biểu tượng cảm xúc để tương tác. Tuy nhiên, bạn có thể tùy chỉnh danh sách rút gọn này và đặt biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh của mình để thay thế. Bạn thậm chí có thể thay thế biểu tượng cảm xúc trái tim mặc định. Chúng sẽ luôn hiển thị đầu tiên khi bạn muốn phản hồi với tin nhắn.

Thực hiện theo các bước sau để cá nhân hóa danh sách phản ứng biểu tượng cảm xúc:

Mở ứng dụng Instagram và đảm bảo bạn đã đăng nhập.

Mở tin nhắn mà bạn muốn thả icon cảm xúc.

Nhấn và giữ một tin nhắn cụ thể. Khi danh sách biểu tượng cảm xúc hiển thị, hãy nhấn vào biểu tượng Dấu cộng ( + ) ở bên phải.

Khi danh sách biểu tượng cảm xúc mở ra, hãy nhấn vào Tùy chỉnh .

Chọn biểu tượng cảm xúc mà bạn muốn thay thế. Khi hoàn tất, hãy nhấn vào dấu tích ở góc trên bên phải màn hình.

Vậy là xong! Với 3 phương pháp dễ dàng để bày tỏ cảm xúc với tin nhắn trên Instagram, bạn có thể “thêm gia vị” cho cuộc chat, đồng thời cho người khác biết cảm xúc của bạn đối với một tin nhắn cụ thể nào đó.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo