Có nên bật Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone 14 Pro ?

Khi iPhone 14 Pro (hoặc Pro max) sắp hết pin, hầu như ai cũng bật Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone của mình. Nhưng nó ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất và cài đặt của điện thoại? Hãy thảo luận điều gì sẽ xảy ra khi bạn bật Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone 14 Pro.

iPhone 14 Pro là chiếc flagship mới nhất của Apple được tích hợp các tính năng độc đáo như Màn hình luôn bật , Dynamic Island , SOS vệ tinh khẩn cấp, v.v. iPhone 14 Pro cũng có màn hình Pro Motion tự động thay đổi tốc độ làm tươi màn hình của bạn. Điều này rất hữu ích khi kích hoạt Màn hình luôn bật vì nó cho phép iPhone giảm tốc độ làm mới của màn hình xuống thấp nhất là 1Hz.

Điều này giúp duy trì tuổi thọ pin trong khi vẫn đảm bảo bạn vẫn có thể xem thông tin trên màn hình khóa của mình. Do đó, với tất cả các tính năng cải tiến này và A16 Bionic mới, iPhone 14 Pro sẽ có thể tiết kiệm rất nhiều năng lượng khi ở Chế độ nguồn điện thấp. Hãy cùng tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra khi iPhone ở chế độ Nguồn điện thấp.

Điều gì xảy ra khi bạn bật Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone 14 Pro?

IPhone 14 Pro của bạn trải qua một số thay đổi và tối ưu hóa để giúp duy trì tuổi thọ pin khi Chế độ nguồn điện thấp được bật. Dưới đây là danh sách toàn diện để giúp bạn làm quen với tất cả các tối ưu hóa và thay đổi. 

# 1: 5 thay đổi trong cài đặt Hiển thị 

Thay đổi độ sáng

Màn hình trên iPhone 14 Pro của bạn là sản phẩm mới nhất và tuyệt vời nhất từ ​​Apple với độ sáng tối đa hơn 2000nits. Mặc dù là một tính năng tuyệt vời khi sử dụng iPhone ở ngoài trời, nhưng nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến tuổi thọ pin của bạn nếu ở chế độ cao. Điều này có thể nhận thấy ở dạng nhiệt độ quá cao khi sử dụng iPhone 14 Pro ở độ sáng tối đa. Do đó, khi iPhone của bạn ở chế độ năng lượng thấp, nó sẽ tự động điều chỉnh đường cong Độ sáng tự động  để giúp tiết kiệm pin. Điều này được làm bằng cách giảm độ sáng của bạn và không để nó vượt quá một ngưỡng nhất định khi ở Chế độ nguồn điện thấp. 

Thay đổi trong Tự động khóa

Một thay đổi khác là thời lượng Tự động khóa . Bất kể cài đặt của bạn là gì, giá trị Tự động khóa  được đặt thành 30 giây và iPhone của bạn sẽ luôn tự khóa và chuyển sang chế độ ngủ khi sử dụng Chế độ nguồn điện thấp. 

Thay đổi tốc độ làm mới của màn hình

Chế độ Nguồn điện thấp cũng thay đổi tốc độ làm mới của Màn hình chuyển động chuyên nghiệp trên iPhone 14 Pro của bạn. Thay vì tự động thay đổi thành tối đa 120Hz, tốc độ làm mới được giới hạn ở 60Hz khi sử dụng chế độ năng lượng thấp. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn vì khi sử dụng thiết bị, iPhone 14 Pro của bạn vẫn sẽ tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi của màn hình.

Thay đổi trong HDR

Ngoài ra, Chế độ nguồn điện thấp cũng vô hiệu hóa chế độ xem HDR trên iPhone 14 Pro của bạn để duy trì tuổi thọ pin. Thay vì tự động tăng độ sáng và độ tương phản cho nội dung HDR, iPhone sử dụng một cách tiết kiệm không gian màu bình thường và sơ đồ để xem nội dung HDR khi Chế độ nguồn điện thấp được bật. 

Thay đổi trong Màn hình luôn bật

Màn hình luôn bật cũng bị tắt trên iPhone 14 Pro và Pro Max của bạn khi bật chế độ nguồn điện thấp và màn hình của bạn sẽ tắt hoàn toàn khi bạn khóa thiết bị của mình. Điều này giúp tiết kiệm điện năng mà Màn hình luôn bật tiêu thụ của bạn. 

Tất cả những thay đổi này đối với màn hình của iPhone 14 Pro giúp bảo vệ pin và giảm điện năng tiêu thụ của điện thoại.

# 2: Thay đổi về hiệu suất (AnTuTu và Geekbench)

Ngoài ra còn có những thay đổi đáng kể đối với cách A16 Bionic làm ở Chế độ nguồn điện thấp. Giống như iPhone 13 Pro, chúng tôi nghi ngờ rằng iPhone 14 Pro sẽ vô hiệu hóa hai lõi hiệu suất của nó khi chế độ năng lượng thấp được bật. Ngoài ra, các lõi hiệu quả được ép xung và hai lõi trên GPU cũng bị vô hiệu hóa. Trong một số trường hợp, khi iPhone 14 Pro của bạn đang làm các tác vụ đồ họa chuyên sâu, tất cả các lõi GPU sẽ được bật nhưng bị ép xung xuống đáng kể, 

Dưới đây là kết quả điểm chuẩn của chúng tôi với Chế độ nguồn điện thấp được bật và tắt. Điều này sẽ giúp phản ánh hiệu suất giảm khi chế độ nguồn điện thấp được bật trên iPhone 14 Pro của bạn.

Thay đổi điểm GeekBench

Đây là những gì chúng tôi tìm thấy khi chạy điểm chuẩn Geekbench trên iPhone 14 Pro của chúng tôi. 

Khi chế độ nguồn điện thấp bị tắt

Các điểm chuẩn này đã được chạy với iPhone 14 Pro khi không hoạt động, dịch vụ vị trí bị tắt, vô hiệu hóa di động và kết nối WiFi. Tính năng làm mới ứng dụng nền cũng bị tắt trong các điểm chuẩn này.

  • Điểm chuẩn CPU
    • Hiệu suất lõi đơn: 1885
    • Hiệu suất đa lõi: 5314
  • Điểm chuẩn máy tính:  15604 (Điểm kim loại)
Khi bật chế độ nguồn điện thấp

Như trên, tất cả các điều kiện đều giống nhau và tất cả các cài đặt được đề cập ở trên không được thay đổi. IPhone 14 Pro chỉ được kết nối với mạng WiFi khi chạy các điểm chuẩn này với chế độ năng lượng thấp được bật. 

  • Điểm chuẩn CPU
    • Hiệu suất lõi đơn: 747
    • Hiệu suất đa lõi:  3644
  • Điểm chuẩn máy tính: 12174 (Điểm kim loại)

Thay đổi về Điểm Antutu

Antutu là một ứng dụng đo điểm chuẩn phổ biến khác có sẵn cho iPhone để kiểm tra toàn diện tất cả các khía cạnh bao gồm CPU, GPU, bộ nhớ và giao diện người dùng. Dưới đây là điểm số được đo khi bật và tắt chế độ năng lượng thấp trên iPhone 14 Pro.

Khi chế độ nguồn điện thấp bị tắt
  • Điểm tổng thể: 919693
  • Điểm CPU: 222876 
  • Điểm GPU: 415598
  • Điểm bộ nhớ: 138251
  • Điểm giao diện người dùng: 142968
Khi bật chế độ nguồn điện thấp
  • Điểm tổng thể: 569770
  • Điểm CPU: 125808
  • Điểm GPU: 238678
  • Điểm bộ nhớ: 115276
  • Điểm giao diện người dùng: 90008

# 3: 5 thay đổi trong cài đặt Hệ thống

Hệ điều hành của bạn cũng trải qua một số thay đổi nhất định và tối ưu hóa một số tính năng trong nền để giúp giảm mức tiêu thụ điện năng tổng thể của iPhone 14 Pro. Dưới đây là danh sách đầy đủ các thay đổi đang diễn ra trên cài đặt hệ điều hành iPhone 14 Pro của bạn. 

Làm mới ứng dụng nền

Khi Chế độ nguồn điện thấp được bật, iOS sẽ sử dụng tính năng làm mới ứng dụng nền trên iPhone 14 Pro của bạn một cách thận trọng hơn. Khoảng thời gian giữa việc kiểm tra các bản cập nhật có sẵn được tăng lên và do đó lượng tài nguyên được sử dụng để làm mới ứng dụng nền. Nếu bạn có các ứng dụng được định cấu hình để liên tục chạy trong nền thì chúng cũng sẽ được làm mới một cách tiết kiệm khi sử dụng Chế độ nguồn điện thấp. 

Hoạt ảnh nền

Hoạt ảnh nền và các hiệu ứng đồ họa khác được sử dụng trên iOS cũng sẽ bị giảm và một số sẽ bị vô hiệu hóa. Thay đổi sẽ không mạnh mẽ như  tùy chọn Giảm chuyển động  nhưng bạn có thể mong đợi giảm hoạt ảnh hoặc tốc độ khung hình khi chuyển đổi ứng dụng, vuốt trang, sử dụng cử chỉ, v.v. 

Tùy chọn di động

Khi nói đến mạng di động, Chế độ nguồn điện thấp chủ yếu ảnh hưởng đến việc thu sóng 5G. 5G sẽ bị vô hiệu hóa trên iPhone 14 Pro của bạn trừ khi bạn đang phát online nội dung video chất lượng cao hoặc tải xuống các file lớn. Rất tiếc, không có cách nào để buộc bật 5G khi sử dụng Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone của bạn.

Hình ảnh động Dynamic Island

Điều này vẫn còn để tranh luận nhưng trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, các hoạt ảnh động có vẻ chậm hơn một chút. Có thể là do các hiệu ứng vật lý của hòn đảo bị vô hiệu hóa hoặc có thể là do việc làm mới màn hình bị hạn chế. Chúng tôi nghiêng về việc giảm hiệu ứng cho Dynamic Island trong trường hợp này vì phần còn lại của các hoạt ảnh không bị ảnh hưởng bởi chế độ năng lượng thấp dường như không bị ảnh hưởng bởi các thay đổi tốc độ làm mới nhờ tốc độ làm mới động của Pro Motion hiển thị trong iPhone 14 Pro.

Hành vi AOD

AOD hoặc Màn hình luôn bật bị tắt khi sử dụng Chế độ nguồn điện thấp. Mỗi lần bạn khóa thiết bị, màn hình của bạn sẽ hoàn toàn trống thay vì hiển thị màn hình khóa. Hiện tại, không có cách nào để tùy chỉnh hành vi này trong iOS 16. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi với các bản cập nhật trong tương lai cho iOS. 

# 4: 8 thay đổi trong giao diện người dùng

Video phát tự động

Tự động phát video trong các ứng dụng tương thích cũng bị tắt khi sử dụng Chế độ nguồn điện thấp. Điều này giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ của iPhone 14 Pro cho đến khi bạn chọn được video mình muốn xem. Khi phát nội dung HDR, 5G có thể được bật trên iPhone của bạn tùy thuộc vào pin khả dụng và kích thước của file video bạn muốn phát online.

Tự động cập nhật ứng dụng

Tính năng tải xuống nền tự động cũng bị tắt khi bạn bật chế độ năng lượng thấp. Điều này giúp giảm mức sử dụng di động và CPU, do đó giúp giảm tổng lượng điện năng tiêu thụ của iPhone, do đó tiết kiệm pin. 

Nâng cấp phần mềm

Cập nhật phần mềm cũng bị tạm dừng trong nền khi bạn bật chế độ năng lượng thấp. Ngoài ra, tất cả các bản cập nhật sẽ không cài đặt khi pin iPhone 14 Pro của bạn dưới 50%. Tuy nhiên, quá trình tải xuống bản cập nhật phần mềm nền sẽ tiếp tục như bình thường cho đến khi chế độ nguồn điện thấp được bật khi pin điện thoại của bạn dưới 50%.

cập nhật iCloud

iCloud sẽ tiếp tục hoạt động như dự kiến ​​trên iPhone của bạn ngoại trừ Ảnh iCloud. Ảnh của bạn sẽ chỉ được đồng bộ hóa khi chế độ năng lượng thấp bị tắt trên iPhone 14 Pro của bạn. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng sao lưu iCloud, điện thoại của bạn sẽ chỉ sao lưu vào đám mây khi được kết nối với WiFi, cắm vào tường và ở chế độ chờ. Do đó, sao lưu iCloud cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi chế độ năng lượng thấp. Nếu bạn muốn bắt đầu sao lưu thủ công, bạn có thể dễ dàng làm việc này từ ứng dụng Cài đặt với chế độ năng lượng thấp được bật. 

Tìm nạp dữ liệu

Tìm nạp dữ liệu cho hầu hết các ứng dụng của bên thứ ba sẽ tự động bị tắt sau khi tính năng làm mới ứng dụng nền bị tắt. Ngoài ra, iPhone 14 Pro của bạn cũng sẽ ngừng tìm nạp dữ liệu cho các ứng dụng có sẵn không bị ảnh hưởng bởi tính năng làm mới ứng dụng nền như Thư, Cổ phiếu, Lịch, Lời nhắc, v.v. Dữ liệu sẽ chỉ được tìm nạp cho các ứng dụng này sau khi bạn mở chúng. 

Xin chào Siri

Nếu bạn sử dụng  Hey Siri  để tương tác với Siri thì tính năng này cũng sẽ bị tắt khi bật chế độ năng lượng thấp. Siri sử dụng tính năng nhận dạng giọng nói thông minh để nhận dạng giọng nói của bạn và phản hồi tương ứng. Tuy nhiên, vì nó lắng nghe lời  nhắc Hey Siri  của bạn liên tục, nó sử dụng nguồn điện trong nền có thể làm giảm pin của bạn. Do đó, việc tắt tính năng này khi bật chế độ nguồn điện thấp sẽ giúp iPhone 14 Pro của bạn tiết kiệm pin hơn. 

Hình nền động

Bất chấp những gì bạn có thể nghĩ, các hình nền Kho ảnh động có sẵn trong iOS 16 vẫn hoạt động khi sử dụng Chế độ Nguồn điện Thấp trên iPhone 14 pro của bạn. Kinh nghiệm, tuy nhiên, cần được cải thiện, nói rằng ít nhất. Ví dụ: khi sử dụng hình nền Trái đất, trái đất quay, mỗi lần bạn nhấn nút Sleep / Wake. Nếu bạn để ý kỹ, đồng hồ cũng tự định vị phía sau hình nền với hiệu ứng độ sâu được bật. Tuy nhiên, điều này không hoạt động liền mạch khi AOD bị tắt trên Màn hình luôn bật ở chế độ năng lượng thấp. Do đó, các hình ảnh động trông bị giật mỗi khi bạn mở khóa iPhone. Apple có thể sẽ thay đổi hành vi này với các bản cập nhật trong tương lai cho iOS 16, tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có từ chính thức nào về điều này. 

Hiệu ứng độ sâu

Hiệu ứng độ sâu dường như ảnh hưởng đến pin tối thiểu và dường như không tiêu tốn nhiều điện năng. Như bạn có thể đã đoán từ phần Hình nền động ở trên, nó vẫn được bật trên iPhone 14 Pro của bạn khi bạn bật chế độ năng lượng thấp. 

# 5: Thay đổi về hoạt động của pin

Tốc độ sạc: Có vẻ như chế độ nguồn điện thấp thực sự không tăng tốc độ sạc khi sử dụng bộ sạc nhanh tương thích để sạc iPhone 14 Pro của bạn. Tuy nhiên, sự gia tăng này là tối thiểu và có thể là do iPhone của bạn tiêu thụ điện năng giảm khi bật chế độ nguồn điện thấp. Tuy nhiên, đây là những gì chúng tôi tìm thấy trong thử nghiệm của mình.

Chế độ nguồn điện thấp đã được bật

  • Khi thiết bị ở chế độ không hoạt động: Tốc độ sạc sẽ dao động trong khoảng 1000 mA / h  đến  1500  mA / h khi iPhone 14 Pro không hoạt động sạc với chế độ năng lượng thấp được bật. Tốc độ sạc vẫn trên 1300 mA / h trong phần lớn bài kiểm tra này. Lần đọc này được đo trong 15 phút. IPhone 14 pro đã giảm tốc độ sạc trong 30 phút khi nó nóng. IPhone được sạc từ 34%  lên  65%  trong thời gian này và do đó đã tăng  31%. 
  • Khi thiết bị đang được sử dụng: Chúng tôi nhấn mạnh rằng đã kiểm tra iPhone 14 Pro với Antutu Benchmark chạy trong nền khi ở Chế độ nguồn điện thấp trong 15 phút . Tốc độ sạc trong trường hợp này dao động trong khoảng 1000 mA / h  đến  1300 mA / h trong khi đôi khi đạt mức tối đa  1494 mA / h . Nhiệt độ của điện thoại tăng lên sau 10 phút , tốc độ sạc giảm dần với mức tăng đột biến đáng kể giữa các giá trị cao hơn và thấp hơn. Điện thoại được sạc từ 66% lên  80% , tức là tăng  14%, trong quá trình thử nghiệm này.

Chế độ nguồn điện thấp đã tắt

  • Khi thiết bị không hoạt động: Kết quả khá giống nhau trong suốt 15 phút . Tốc độ sạc dao động tương tự giữa 1000 mA / h  và  1500 mA / h tuy nhiên mức tăng đột biến giữa các giá trị này là đều đặn và không có tốc độ sạc trung bình có thể được coi là trung bình. IPhone 14 Pro được sạc từ 23% lên  52% trong quá trình này, tức là tăng  29% .
  • Khi thiết bị đang được sử dụng: Với Antutu Benchmark chạy trong nền, kết quả sẽ khác một chút khi tắt chế độ nguồn điện thấp. Tốc độ sạc dao động trong khoảng  1000 mA / h đến 1500 mA / h nhưng luôn trên 1300 mA / h bất cứ khi nào có thể. Điều này có thể là do mức tiêu thụ điện năng tăng lên do điểm chuẩn chạy ở chế độ nền. Có vẻ như iPhone 14 Pro có nhiều khoảng trống hơn để lấy năng lượng từ bộ sạc khi các tác vụ đòi hỏi nhiều GPU và CPU đang chạy trên thiết bị. IPhone được sạc từ  75% lên 85% trong bài kiểm tra này trong khoảng thời gian 15 phút. Và mặc dù iPhone bị nóng khi chạm vào, tốc độ sạc dường như không tăng trong khoảng thời gian này với chế độ năng lượng thấp bị tắt.

Những điều cần lưu ý

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc những bài đọc này với một chút muối. Nhiệt độ môi trường xung quanh và rất nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến tốc độ sạc cho iPhone 14 Pro của bạn. Ngoài ra, chúng tôi đã sử dụng  bộ sạc Macbook Pro 87W để đẩy pin đến giới hạn của nó trong quá trình thử nghiệm này. Các tốc độ sạc này sẽ bị thu nhỏ và bị ảnh hưởng bởi bộ sạc mà bạn thường xuyên sử dụng. Chúng tôi cũng đã tắt hoặc bật các tính năng sau trên thiết bị của mình trong quá trình kiểm tra này. 

  • Dịch vụ vị trí đang bật
  • Di động đang tắt
  • WiFi đã được bật
  • Đã tắt tính năng Làm mới ứng dụng nền 

Cách bật Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone 14 Pro

Bây giờ bạn đã quen với Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone 14 Pro, đây là cách bạn có thể bật và sử dụng nó trên thiết bị của mình. 

Phương pháp 1 Sử dụng Trung tâm điều khiển

Vuốt xuống từ trên cùng bên phải và nhấn vào  biểu tượng  Chế độ nguồn điện thấp để kích hoạt Chế độ nguồn điện thấp.

Nếu bạn không có biểu tượng này trong Trung tâm điều khiển của mình, hãy mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào  Trung tâm điều khiển.

Cuộn xuống và nhấn vào  biểu tượng + (Dấu cộng)  bên cạnh Chế độ nguồn điện thấp.

Chế độ Nguồn điện thấp giờ đây sẽ được thêm vào trung tâm điều khiển của bạn và bạn có thể vuốt xuống từ góc trên cùng bên phải để kích hoạt nó trên iPhone bất cứ khi nào bạn muốn. 

Phương pháp 2: Sử dụng ứng dụng Cài đặt

Bạn cũng có thể bật Chế độ nguồn điện thấp bằng ứng dụng Cài đặt. Làm theo các bước dưới đây để giúp bạn bật tính năng tương tự trên iPhone 14 Pro.

Mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào  Pin.

Bây giờ, hãy nhấn và bật nút chuyển đổi cho  Chế độ nguồn điện thấp  ở đầu màn hình của bạn.

Và đó là nó! Bây giờ bạn sẽ bật chế độ năng lượng thấp trên iPhone 14 Pro của mình.

Cách bật hoặc tắt Màn hình luôn bật

Dưới đây là cách bật Màn hình luôn bật trên iPhone 14 Pro hoặc Pro Max của bạn. 

Mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào  Màn hình & Độ sáng .

Bạn sẽ tìm thấy  tùy chọn Always On trong  Raise to Wake . Bật công tắc để bật AOD và tắt nó để tắt AOD trên màn hình khóa của bạn.

Cách làm mờ màn hình luôn bật

Làm mờ Màn hình luôn bật của bạn sẽ tắt hình nền và thay vào đó hiển thị màn hình đen. Tuy nhiên, điều này sẽ không ẩn các widget của bạn hoặc khóa đồng hồ màn hình. Nếu bạn thích giao diện gọn gàng hơn khi sử dụng Màn hình luôn bật thì bạn có thể Giảm độ sáng màn hình trên iPhone 14 Pro. Đây là cách bạn có thể làm điều đó trên iPhone của mình.

Mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào  Tập trung .

Nhấn vào  biểu tượng + (Dấu cộng)  để tạo chế độ Tập trung tạm thời luôn có thể được kích hoạt mà không cần bất kỳ cấu hình nào. 

Nhấn và chọn  Tùy chỉnh .

Nhập tên cho chế độ Tập trung của bạn ở trên cùng.

Bây giờ chọn màu và hình dạng ưa thích cho biểu tượng Chế độ Tập trung của bạn.

Nhấn vào  Tiếp theo .

Nhấn vào  Tùy chỉnh Tập trung .

Nhấn vào  Ứng dụng .

Nhấn  vào Im lặng thông báo Từ  ở trên cùng.

Nhấn  vào Thêm .

Bây giờ, hãy nhấn và chọn một ứng dụng có thông báo mà bạn không bao giờ đọc và không bao giờ muốn đọc trong tương lai. Chúng tôi sẽ sử dụng ứng dụng Mẹo cho ví dụ này.

Nhấn  vào Xong  khi bạn đã chọn ứng dụng mong muốn.

Nhấn  vào <Quay lại  để quay lại trang trước.

Bây giờ, hãy nhấn vào  Tùy chọn . Tùy chọn này sẽ không khả dụng trừ khi chúng tôi đã thêm một ứng dụng để tắt tiếng chế độ Tập trung của chúng tôi. Vì vậy, cần phải thêm một ứng dụng chưa bao giờ được sử dụng trong các bước trên.

Nhấn và bật nút chuyển đổi cho  Màn hình khóa mờ .

Đóng ứng dụng Cài đặt và vuốt xuống từ trên cùng bên phải của màn hình để truy cập Trung tâm điều khiển. Bây giờ hãy nhấn vào  Tập trung .

Nhấn và chọn Chế độ Tập trung mới được tạo. 

Khóa thiết bị của bạn và bây giờ bạn có thể trải nghiệm màn hình Always On mờ mới. Và đó là cách bạn có thể làm mờ Màn hình luôn bật trên iPhone 14 Pro.

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone 14 Pro sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất hiện có.

Chế độ Nguồn điện thấp có chuyển đổi phần trăm pin không?

Không, Chế độ nguồn điện thấp sẽ không ảnh hưởng đến tỷ lệ phần trăm pin mới trong biểu tượng pin của bạn.

Bạn có thể đặt chế độ Nguồn điện thấp để bật Màn hình luôn bật không?

Rất tiếc, ứng dụng Shortcut thiếu lệnh Đặt cho Luôn Bật cho iPhone. Hiện tại, bạn chỉ có thể bật Màn hình luôn bật cho Apple Watch của mình bằng Tự động hóa.  

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn làm quen với iPhone 14 Pro của mình khi nó được bật chế độ năng lượng thấp. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào cho chúng tôi, vui lòng thả chúng trong phần bình luận bên dưới. 

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo