Top 7 Công ty, đơn vị lắp đặt thang máy tại TP. HCM uy tín và chất lượng nhất

Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển sẽ kéo theo nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng tăng cao. Để giải quyết được vấn đề này, có rất nhiều các công ty cung cấp thang máy mọc lên. Tuy nhiên, đâu mới là đơn vị cung cấp thang máy chất lượng với mức giá hợp lý?. Cùng BigTOP.vn tìm hiểu Top Công ty, đơn vị lắp đặt thang máy tại TP. HCM ngay sau đây để tìm ra được đáp án cho câu hỏi trên nhé!.

1. Thang Máy Gia Đình Getis – Khu vực phía Nam

Xuất hiện ở vị trí đầu tiên trong danh sách Top Công ty, đơn vị lắp đặt thang máy tại TP. HCM đó chính là Thang Máy Gia Đình Getis – Khu vực phía Nam. Các sản phẩm mà Getis mang đến cho khách hàng đều được sản xuất từ những quốc gia có nền kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới: Mỹ, Châu Âu,…Mỗi sản phẩm tại đây đều cam kết nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, có giấy tờ đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng.

Getis không những cung cấp các sản phẩm chất lượng, bền bỉ mà còn thể hiện được tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Getis luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp khách hàng lựa chọn được chiếc thang máy phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên tại Getis là những người chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, đảm bảo lắp đặt thang máy cho khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

  • Địa chỉ: Số 50, Đường 11, Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0879 745 777
  • https://www.facebook.com/GetisElevator.Phianam

2. Viet Nhat Elevator – Thang máy gia đình

Nằm trong danh sách Top Công ty, đơn vị lắp đặt thang máy tại TP. HCM không thể không nhắc đến Viet Nhat Elevator. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại thang máy gia đình, thang cuốn, thang tải hàng,…Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, vận hành bảo trì thành công vô số cây thang máy cho nhiều khách hàng, từ hộ gia đình đến công ty, nhà xưởng, khách sạn,…

Thang máy tại đây đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji. Lựa chọn Viet Nhat Elevator, khách hàng sẽ được tư vấn một cách trung thực và nhiệt tình các loại thang máy phù hợp với không gian nơi ở, nơi làm việc cũng như mức giá phù hợp nhất. Bên cạnh áp dụng chính sách giá cả cạnh tranh, Viet Nhat Elevator còn có chế độ bảo hành thiết bị lên đến 5 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

  • Địa chỉ: 137/30 Đường Số 59 Phường 14 Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0917 888 880
  • https://www.facebook.com/Viet-Nhat-Elevator-Thang-m%C3%A1y-gia-%C4%91%C3%ACnh-102128365763532/

3. Thang máy AGK

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán thang máy uy tín và chất lượng thì Thang máy AGK chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây có đa dạng các loại thang máy khác nhau để khách hàng có thể thoải mái tham khảo: Thang máy Home Lift, thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy tải thực phẩm, thang máy tải hàng, thang máy chung cư. Bên cạnh cung cấp thang máy, AGK còn nhận các dịch vụ khác như: Bảo trì thang cuốn, sửa chữa đại tu, bảo trì thang máy.

Năng lực sản xuất của AGK hiện đã lên đến hơn 300 thang máy/năm, đáp ứng được các đơn hàng trong và ngoài nước. Hơn hết, các công trình dù lớn hay nhỏ đều được đội ngũ giám sát, thi công lắp đặt của AGK tuân thủ đúng các quy định an toàn bắt buộc, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị xây dựng để thi công đúng tiến độ và hiệu quả, đảm bảo mọi việc diễn ra đúng theo yêu cầu kỹ thuật, tránh xảy ra sai sót dẫn đến những phát sinh không đáng có.

  • Địa chỉ: Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0934 022 025
  • https://www.facebook.com/thangmaygiadinhagk

4. Thang Máy Á Châu – Asia Elevator

Thang Máy Á Châu – Asia Elevator cũng thật xuất sắc khi nằm trong danh sách Top Công ty, đơn vị lắp đặt thang máy tại TP. HCM. Asia Elevator chuyên nhận tư vấn, thiết kế, lắp đặt thang máy, bảo trì và sửa chữa, nâng cấp thang máy. Các sản phẩm thang máy tại Asia Elevator có nhiều tải trọng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu nguyên chiếc và có xuất xứ từ những thương hiệu lớn như: Toshiba, Mitsubishi, Nippon, Mashiba, Shanghai Mitsubishi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Asia Elevator đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thang máy, tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thang máy chất lượng cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa. Đến với Asia Elevator, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng khi được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên có năng lực, được đào tạo bài bản và sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

  • Địa chỉ: 352/23 Bình Lợi, TP. HCM
  • Liên hệ: 0913 919 236
  • https://www.facebook.com/NghiepVoAChau

5. Thang Máy Bách Khoa – BKE

Bạn đang chuẩn bị xây nhà/công trình có thang máy và cần tìm đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín? Thang Máy Bách Khoa – BKE chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. BKE có đa dạng các loại thang máy, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ nhà ở đến khách sạn, bệnh viện, doanh nghiệp,…Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành thang máy, BKE đảm bảo tư vấn cho khách hàng những sản phẩm thang máy sao cho phù hợp với công trình của khách hàng, đảm bảo đúng tiến độ cũng như tính thẩm mỹ cao.

Về giá cả, BKE luôn hướng đến mức giá cạnh tranh trên thị trường, cam kết báo giá tốt nhất nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Không kém cạnh gì so với các đơn vị khác cùng ngành, BKE cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật giỏi, luôn được tham gia huấn luyện các khóa đào tạo trong nước, đào tạo kỹ thuật chuyên sâu tại nhà máy sản xuất hay mời các chuyên gia của các hãng sang Việt Nam để hướng dẫn trực tiếp tại công trình, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ khâu lắp đặt đến quá trình sử dụng sản phẩm.

  • Địa chỉ: 81/1 An Phú Đông 25, KP3, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0908 385 715
  • https://www.facebook.com/thangmaybachkhoa

6. Thang máy Hi-Lift (HITAKI VIỆT NAM)

Thang máy Hi-Lift cũng là một trong những đơn vị nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng tại Tp.HCM cũng như nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước. Đây là công ty chuyên sản xuất, cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì các loại thang máy phục vụ nhu cầu di chuyển cho các công trình nhà cao tầng, chung cư, nhà phố, khách sạn, biệt thự, trường học,…Tất cả các sản phẩm mà Hi-Lift cung cấp không những có mẫu mã đẹp mắt, sang trọng mà còn có hệ thống điều khiển và động cơ với công nghệ mới và hiện đại nhất.

Hoạt động với phương châm “Chất lượng đặt lên hàng đầu”, các sản phẩm của Hi-Lift đều hướng đến lợi ích và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm thang máy mang thương hiệu Hitaki Việt Nam được sản xuất và đáp ứng theo đúng các tiêu chuẩn được pháp luật Việt Nam quy định, đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm ưu Việt nhất. Hơn hết, tất cả các linh kiện thiết bị đầu vào đến việc sản xuất, đóng hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, cam kết và tự hào sẽ đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 0916 547 458
  • https://www.facebook.com/thangmayhitakivn

7. Thang Máy Gia Đình Sáng Nghiệp

Nằm trong Top Công ty, đơn vị lắp đặt thang máy tại TP. HCM nhất định không thể không nhắc đến Thang Máy Gia Đình Sáng Nghiệp. Thành lập vào năm 2010, tính đến nay công ty đã có 13 năm đi vào hoạt động. Với tài năng, nhiệt huyết và đam mê nghề thang máy, thương hiệu Sáng Nghiệp đã và đang trở thành một trong những công ty thang máy hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Tất cả các thiết bị, linh kiện của Thang Máy Gia Đình Sáng Nghiệp đều là hàng nhập khẩu chính hãng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên khách hàng có thể yên tâm về vấn đề chất lượng. Hiện tại, Thang Máy Gia Đình Sáng Nghiệp đã cho ra đời dòng thang máy gia đình với thế hệ mới của năm 2023 – 2024 sở hữu những tính năng ưu Việt với kiểu dáng sang trọng, vận hành êm ái, tính an toàn cao và chất lượng vượt trội.

  • Địa chỉ: 80/22A Đường số 17, P. Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0937 066 822
  • https://www.facebook.com/thangmaysangnghiep/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo