Top 6 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Hải Phòng chất lượng nhất

Tại Hải Phòng có rất nhiều cửa hàng kinh doanh piano. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành tốt. Chính vì lẽ đó, BigTOP.vn đã thay bạn tổng hợp Top địa chỉ cung cấp đàn piano tại Hải Phòng. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!.

1. Tổng Kho Đàn Piano Giá Rẻ – 146 Nguyễn Văn Linh

Nằm trong danh sách Top địa chỉ cung cấp đàn piano tại Hải Phòng đó chính là Tổng Kho Đàn Piano Giá Rẻ. Nằm tại 146 Nguyễn Văn Linh, cửa hàng này luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Tại đây có đa dạng các mẫu Piano khác nhau về màu sắc, kiểu dáng và giá cả để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả các sản phẩm mà Tổng Kho Đàn Piano Giá Rẻ cung cấp đều là hàng nhập nguyên chiếc, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Casio, Kawai, Korg, Roland,…

Bên cạnh mang đến các sản phẩm piano chất lượng, cửa hàng còn xây dựng hẳn một trung tâm bảo hành để chuyên sửa chữa, bảo trì đàn Piano, Organ các loại. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây là những người có tay nghề cao, bảo hành tận nơi nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm. Hơn thế nữa, mỗi sản phẩm tại đây đều được bán với mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng.

  • Địa chỉ: 146 Nguyễn Văn Linh, p Dư Hàng Kênh, q Lê Chân, Hải Phòng
  • Liên hệ: 0942 821 668
  • https://www.facebook.com/Pianohaiphong.borra

2. Pianotot.vn

Sở hữu chuỗi hệ thống showrom trên nhiều quận, huyện tại Hải Phòng, Pianotot.vn hiện đang là đơn vị cung cấp piano được đông đảo khách hàng quan tâm và đánh giá tích cực nhất. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng Nhật chính hãng 100%, nói không với hàng kém chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm. Cửa hàng có hàng trăm mẫu piano khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng, từ piano cuộn, piano điện, piano gấp đến piano cơ Upright, piano cơ Grand. Cửa hàng luôn đưa ra chính sách giá cả cực tốt cùng với nhiều phân khúc giá khác nhau để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn, có cả những chiếc piano chỉ từ 5.500.000 VNĐ.

Pianotot.vn có chính sách bảo hành dài hạn từ 5 – 10 năm tùy vào từng loại sản phẩm. Hơn hết, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây đều là những người lành nghề, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước bởi các chuyên gia Nhật Bản chắc chắn sẽ đem đến sự yên tâm và hài lòng dành cho khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ chăm sóc sản phẩm được thực hiện định kỳ, đảm bảo cây đàn của khách hàng luôn trong trạng thái tốt nhất.

  • Địa chỉ: 298 Văn Cao, Quận Hải An, Hải Phòng
  • Liên hệ: 0862 246 138
  • https://www.facebook.com/shopdanpianohaiphong

3. Piano Sonata

Không thể không nhắc đến Piano Sonata trong danh sách Top địa chỉ cung cấp đàn piano tại Hải Phòng. Đây là đơn vị nhập khẩu đàn Piano trực tiếp từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,…và đồng thời là cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ đàn Piano cho khách hàng tại Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận. Chưa kể, nơi đây còn cung cấp dịch vụ sửa chữa đàn piano điện, piano cơ, piano Grand.

Piano Sonata có rất nhiều các sản phẩm piano khác nhau về mẫu mã, chủng loại và giá thành để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Không những mang đến cho khách hàng những chiếc piano có chất lượng tốt nhất, Piano Sonata còn có các chương trình chăm sóc ưu đãi cũng như chế độ bảo hành uy tín cho tất cả các sản phẩm. Hơn thế nữa, Piano Sonata còn có dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 145 Nguyễn Văn Hới, Hải An, Hải Phòng
  • Liên hệ: 0838 355 555
  • https://www.facebook.com/trungtampianosonata

4. Piano Hải Phòng

Tọa lạc tại số 84 Lạch Tray, Piano Hải Phòng là địa chỉ bán đàn piano uy tín mà mọi người có thể tin tưởng tìm đến. Cửa hàng có không gian rất khang trang, trưng bày nhiều mẫu đàn khác nhau một cách chuyên nghiệp và đẹp mắt. Piano Hải Phòng được đánh giá là một trong những kho đàn lớn nhất miền Bắc, đáp ứng được cả 3 tiêu chí chất lượng, mẫu mã và giá cả.

Các sản phẩm tại đây đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Casio, Kawai, Korg, Roland,…Trước khi được bày bán tại cửa hàng, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra cẩn thận tất cả các chi tiết, đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm không những sáng bóng, đẹp mắt mà còn có âm thanh tốt, trầm bổng rõ ràng. Đến với Piano Hải Phòng, khách hàng cũng sẽ được tham quan và giới thiệu tận tình các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, giá cả.

  • Địa chỉ: 84 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Liên hệ: 0942 821 668
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064210771133

5. Hữu Phước Music

Thêm một địa chỉ mua đàn Piano mà Bigtop.vn rất nóng lòng muốn giới thiệu đến mọi người đó chính là Hữu Phước Music. Không kém cạnh gì so với các địa chỉ vừa kể trên, Hữu Phước Music cũng sở hữu rất nhiều loại đàn Piano khác nhau để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo được chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu rõ ràng. Không chỉ cung cấp Piano, cửa hàng còn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác như: Guitar, Organ, Ukulele,…

Bên cạnh những dòng sản phẩm cao cấp và chuyên nghiệp, Hữu Phước Music còn có các loại Piano có mức giá rẻ phù hợp với những người mới học đàn nhưng vẫn đảm bảo âm thanh tốt và kiểu dáng đẹp. Không chỉ chú trọng về chất lượng, Hữu Phước Music còn mang đến cho khách hàng chính sách giá cả cạnh tranh, tin chắc khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền bỏ ra.

  • Địa chỉ: 171 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Liên hệ: 0934 226 466
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100054289190659

6. Trung Tâm Âm Nhạc Piano Đỗ Hiếu

Trung Tâm Âm Nhạc Piano Đỗ Hiếu nằm tại số 7/946 Đại Lộ Tôn Đức Thắng và là địa chỉ được nhiều khách hàng truyền tai nhau tìm đến khi có nhu cầu mua đàn piano. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng dù là những sản phẩm có mức giá thấp nhất. Trung Tâm Âm Nhạc Piano Đỗ Hiếu có chính sách bảo hành tốt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Trung Tâm Âm Nhạc Piano Đỗ Hiếu có chính sách giá cả rất hợp lý, chẳng hạn các cây đàn piano điện có giá chỉ từ 7.000.000 VNĐ/cây. Mặt khác, cửa hàng còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển tại Hà Nội. Bên cạnh cung cấp các loại đàn chất lượng, Trung Tâm Âm Nhạc Piano Đỗ Hiếu còn liên tục tuyển sinh các lớp học piano, guitar, thanh nhạc cho mọi lứa tuổi được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao.

  • Địa chỉ: Số 7/946 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Liên hệ: 0977 492 289
  • https://www.facebook.com/pianodohieu

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo