Top 4 Cửa hàng bán Rượu Vang ở Quảng Ninh tốt nhất

Quảng Ninh cũng là một trong số những nơi có nhiều cửa hàng kinh doanh rượu vang. Thế nhưng, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo được cả hai yếu tố là chất lượng và giá cả. Hiểu được điều này, Bigtop.vn đã thay bạn tìm ra Top địa chỉ bán rượu vang ở Quảng Ninh uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua rượu vang nhé!.

1. Kho Rượu ngoại Quảng Ninh

Kho Rượu ngoại Quảng Ninh nằm tại số 116 Lê Thánh Tông, đây là địa chỉ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng ở Quảng Ninh cũng như nhiều tỉnh thành lân cận. Tại đây có đa dạng các dòng rượu vang khác nhau để khách hàng có thể tự do lựa chọn. Tất cả các mặt hàng mà Kho Rượu ngoại Quảng Ninh cung cấp đều là hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chính hãng 100%. Đến với cửa hàng, khách không cần phải lăn tăn về vấn đề thật giả, nhân viên tại đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra. Đặc biệt, cửa hàng cam kết sẽ đền gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện hàng giả/hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng.

  • Địa chỉ: 116 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ: 0913 556 226
  • https://www.facebook.com/KingsmanWines

2. Siêu thị rượu S8

Không thể không nhắc đến Siêu thị rượu S8 trong danh sách Top địa chỉ bán rượu vang ở Quảng Ninh. Tọa lạc tại số 101 khu 5, thị trấn Cái Rồng, cửa hàng có không gian sạch sẽ và sang trọng, thu hút ánh nhìn của biết bao lượt người qua lại. Các tủ rượu trưng bày bằng gỗ với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau được đặt xung quanh cửa hàng giúp mọi người có thể dễ dàng ngắm nhìn và lựa chọn.

Tại Siêu thị rượu S8 có nhiều loại rượu vang đến từ các thương hiệu nổi tiếng cùng với nhiều hương vị khác nhau. Tất cả cả các sản phẩm không những đa dạng về mẫu mã mà còn trông rất sang trọng và đẹp mắt, đáp ứng được cả nhu cầu mua làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác,…nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Bên cạnh mức giá hợp lý, cửa hàng còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để giúp khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm.

  • Địa chỉ: 10 A2 KĐT Monbay, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ: 0928 228 833
  • https://www.facebook.com/hongquangcompany/

3. Rượu vang nhập khẩu Trang Anh

Rượu vang nhập khẩu Trang Anh cũng chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng tìm đến. Đặt chân đến số 207 Nguyễn Văn Cừ, Rượu vang nhập khẩu Trang Anh được khách hàng đánh giá cao bởi sự đầu tư hoành tráng và chỉnh chu từ kệ tủ cao cấp cho đến cách bày trí. Tại đây có hơn 1000 sản phẩm rượu vang, bia, ly pha lê cao cấp và phụ kiện nhập khẩu chính hãng.

Tất cả các dòng rượu vang mà cửa hàng Trang Anh mang đến đều được nhập khẩu nguyên chai, có chứng từ hóa đơn đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm về vấn đề chất lượng. Rượu vang nhập khẩu Trang Anh cũng không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác với các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, mới lạ cùng chất lượng tốt nhất.

  • Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Cừ, p. Hồng Hải, Tp Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ: 0848 688 998
  • https://www.facebook.com/ruouvangnhapkhauso1

4. Vinbrother

Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2017, tính đến nay Vinbrother đã có hơn 6 năm đi vào hoạt động. Tất cả các sản phẩm mà Vinbrother mang đến cho khách hàng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất rượu: Pháp, Úc, Ý, Tây Ban Nha, Nam Phi, New Zealand,…Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và chỉnh chu nhất, Vinbrother luôn kiểm duyệt nghiêm ngặt từ việc lựa chọn nhà vận chuyển đồ uống, quy trình lưu kho cũng như cách trưng bày và bảo quản rượu vang tại cửa hàng.

Vinbrother có vô số các loại rượu vang để khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn: Rượu vang hồng, rượu vang trắng, rượu vang đỏ, rượu vang ngọt, rượu vang cao cấp, rượu mạnh,…Bên cạnh các sản phẩm rượu, cửa hàng còn tinh tế khi cung cấp cho khách hàng nhiều những phụ kiện đi kèm như: Ly vang, kệ rượu, mở rượu, xô ngâm rượu, hộp quà,…Quan trọng nhất, Vinbrother có chính sách giá cả rất cạnh tranh, bảo đảm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối đối với số tiền đã bỏ ra.

  • Địa chỉ: Số 60, Phố Cảng Mới, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ: 0948 987 388
  • https://www.facebook.com/VinbrotherQN

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo