Top 4 Cửa hàng bán Rượu Vang tại Nha Trang uy tín, chất lượng nhất

Bạn đang cần tìm địa chỉ mua rượu vang nhập khẩu hàng uy tín, chất lượng tại Nha Trang để đãi tiệc cưới, sinh nhật, sự kiện,…? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mau tham khảo ngay Top 4 Cửa hàng bán Rượu vang tại Nha Trang được BigTop tổng hợp bên dưới bài viết này nhé!

1. True Wine Rượu Vang Nha Trang

Được biết đến là một trong những cửa hàng bán rượu vang uy tín hàng đầu tại Nha Trang, True Wine mang đến những chai rượu vang được nhập khẩu từ các quốc gia sản xuất rượu vang nổi tiếng trên thế giới như: Pháp, Ý, Chile,… Với giá cả hợp lý và có nhiều hương vị cho bạn tha hồ lựa chọn.

Rượu vang của True Wine luôn được bảo quản đúng cách và nếu bạn còn phân vân trong quá trình lựa chọn hương vị rượu vang để đặt về đãi tiệc hoặc làm quà biếu tặng, thì hãy yên tâm, vì đội ngũ nhân viên của True Wine với sự am hiểu về rượu vang đảm bảo sẽ tư vấn rượu đúng theo nhu cầu cho bạn nhé!

  • Địa chỉ: 20A Cao Bá Quát, Phường Phước Tân, Thành phố Nha Trang.
  • Liên hệ: 0935 889 887
  • https://www.facebook.com/VangTrueWineNhatrang

2. Rượu Vang Ngọc Nhi

Shop Rượu Vang Ngọc Nhi toạ lạc trên đường Thống Nhất là địa chỉ mua rượu vang quen thuộc của nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh có trụ sở ở Nha Trang, mỗi khi muốn tổ chức tiệc, sự kiện hay đặt quà tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng đều sẽ đến đây chọn rượu.

Lý do mọi người chọn ghé shop rượu Ngọc Nhi để mua rượu vang là vì nơi đây có rất đa dạng dòng rượu vang đến từ: Pháp, Ý, Chile, Úc, New Zealand. Với mức giá siêu ưu đãi, đặc biệt là còn có nhiều set rượu vang dùng để làm quà trông rất sang trọng, đẳng cấp ở nhiều mức giá từ 300.000VNĐ- gần 3 triệu đồng phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng. Đảm bảo đến Ngọc Nhi bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý thích hợp với ngân sách và mục đích của bạn. Thêm một điểm cộng nữa là shop có hỗ trợ giao hàng tận nơi rất an toàn và phù hợp cho những người quá bận bịu không có thời gian ghé shop.

  • Địa chỉ: 217 Thống Nhất, Thành phố Nha Trang.
  • Liên hệ: 0253 811 868 – 0904 807 068
  • https://www.facebook.com/RuouVangNgocNhi

3. Shop Hiền

Nằm trên đường Mai Xuân Thưởng có một cửa hàng chuyên kinh doanh sỉ, lẻ các loại rượu vang, rượu mạnh, bia nội ngoại nhập được nhiều người dân sinh sống ở khu vực này biết đến đó là cái tên “Shop Hiền“.

Đa số mọi người ghé mua rượu vang Shop Hiền vì ở đây có nhiều chủng loại Vang hảo hạng nhập từ Ý, Pháp, Chile, Nam Phi, Tây ban Nha và có giá mềm hơn so với các cửa hàng bán rượu vang chính hãng khác nên có thể đáp ứng được mọi phân khúc khách hàng. Chưa kể, Shop Hiền còn có dịch vụ giao hàng nhanh rất được khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm mua rượu vang nhập khẩu chất lượng, giá tốt thì cửa hàng này sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

  • Địa chỉ: 71 Mai Xuân Thưởng, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang.
  • Liên hệ: 0258 3832 981 – 0165 8012 906
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063710342249

4. TPT Wine House

TPT Wine House là một trong những nơi phân phối rượu vang, rượu mạnh lâu đời nhất tại Nha Trang tính từ những năm 1990 cho đến nay. Đến với TPT Wine House, bạn dễ dàng tìm được những chai rượu vang ưng ý được nhập khẩu chính hãng từ: Úc, Mỹ, New Zealand, Tây Ban Nha,… Nào là vang chai, vang bịch, vang trắng, vang đỏ, vang chát, vang ngọt,… rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của thực khách từ thưởng thức, đãi tiệc hay làm quà biếu tặng cho các sếp, đối tác làm ăn,…

Đặc biệt, khi mua rượu vang tại TPT Wine House, bạn sẽ được giao hàng nhanh trong khoảng 24h tại Nha Trang và các tỉnh thành lân cận khác cũng được TPT hỗ trợ ship hàng tận nơi tuỳ đơn hàng.

Ngoài dòng rượu vang, TPT Wine House còn phân phối các sản phẩm rượu mạnh, Whisky, Vodka, Cognac,… rất nhiều sự lựa chọn cho mọi người tha hồ tham khảo thêm nhé!

  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang.
  • Liên hệ: 0788 688 288 – 0968 903 579
  • Website: tptwinehouse.com
  • https://www.facebook.com/TPTWineHouse

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo