Top 2 Công ty lắp đặt thang máy tại Quy Nhơn, Bình Định tốt nhất

Đặc trưng của Quy Nhơn không chỉ dừng lại ở những bãi biển dài xanh mát mà còn là những chuỗi nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ và các khu resort hạng sang được thiết kế gồm nhiều tầng lầu để phục vụ các nhu cầu về vui chơi giải trí, ăn uống và nghỉ dưỡng cho du khách. Và để đáp ứng cho nhu cầu di chuyển dễ dàng cũng như quá trình vận chuyển hàng hoá đến các toà nhà cao tầng này một cách nhanh chóng thì chủ sở hữu các công trình luôn đặt vấn đề trọng tâm vào việc tìm một đơn vị lắp đặt thang máy uy tín, chất lượng. Nhưng ở Quy Nhơn có không ít nơi cung cấp dịch vụ thang máy khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn đơn vị cùng đồng hành với mình. Đừng lo lắng, hãy để bài viết sau đây của BigTop gợi ý cho bạn về Top 2 Công ty lắp đặt thang máy tại Quy Nhơn, Bình Định được nhiều chủ đầu tư tin chọn nhất nhé!

1. Công Ty TNHH DV Thang Máy Thiên Minh

Công Ty TNHH DV Thang Máy Thiên Minh là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong dành sách này. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy đáng tin cậy hàng đầu tại Quy Nhơn đã từng đồng hành với nhiều chủ đầu tư trong các công trình: chung cư, khách sạn, bệnh viện, nhà ở tư nhân, khu resort,… có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực này.

Ngoài yếu tố kinh nghiệm thì Thiên Minh còn được đánh giá cao bởi có bảng giá cả dịch vụ rất hợp lý, Thiên Minh cam kết các sản phẩm thang máy mà mình cung cấp cho khách, không chỉ đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn được ưu tiên đặt lên hàng đầu, mà còn đáp ứng cả tính thẩm mỹ cho công trình nữa. Tuỳ theo sở thích và nhu cầu của mình, khách có thể lựa chọn các mẫu thang máy của Thiên Mình gồm: Thang máy lồng kính, thang máy gia đình, thang máy tải hàng/tải thực phẩm/tải người,…

Quan trọng nhất là khi sử dụng thang máy của Thiên Minh bạn sẽ không phải lo các vấn đề về bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và nâng cấp thang máy. Vì Thiên Minh có cung cấp các dịch vụ này rất nhanh chóng, chu đáo, nhân viên làm việc tận tâm, phục vụ khách kể cả những lúc ngoài giờ hành chính luôn nhé!

  • Địa chỉ: Số 03 Nơ Trang Long, P. Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, Bình Định.
  • Liên hệ: 0896 511 368 – 0896 871 368
  • Website: http://thienminhelevator.com
  • https://www.facebook.com/dichvuthienminh

2. Thang Máy Đại Nghĩa

Thang Máy Đại Nghĩa cũng là một đơn vị uy tín mà bạn nên tham khảo thêm khi có ý định sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy cho gia đình hoặc các công trình cao tầng của mình.

Lý do nên chọn thang máy của đơn vị này vì các sản phẩm thang máy ở đây đều có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn an toàn của quốc tế. Đặc biệt, thang máy của Đại Nghĩa còn có thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay. Thêm một điểm cộng tạo nên sự khác biệt của Đại Nghĩa đó là đơn vị này có hỗ trợ khảo sát miễn phí, tư vấn thiết kế thang máy theo yêu cầu của khách. Và có đa dạng loại thang máy được nhập khẩu từ Đức, Ý, Hàn Quốc,… với nhiều tải trọng khác nhau: 350 – 450 – 630 – 800 – 1000Kg đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 39 đường Xuân Thuỷ, P Quang Trung, TP Quy Nhơn, Bình Định.
  • Liên hệ: 0919 515 492 – 0708 078 286
  • Website: thangmayquynhon.com
  • https://www.facebook.com/p/Thang-m%C3%A1y-DNE-100071664992455/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo