Top 2 Cửa hàng bán Rượu Vang tại Vĩnh Phúc nổi tiếng nhất

Rượu vang là loại đồ uống sang trọng và đang được rất nhiều người ưa chuộng trong thời buổi hiện nay. Chính vì thế, thật dễ dàng để bạn bắt gặp các cửa hàng kinh doanh rượu vang trên khắp các tỉnh thành nói chung cũng như Vĩnh Phúc nói riêng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng kinh doanh rượu vang nào cũng đảm bảo được chất lượng và có giá cả hợp lý. Do đó, hãy cùng BigTOP.vn tham khảo Top Cửa hàng bán Rượu vang tại Vĩnh Phúc được khách hàng đánh giá tốt nhất nhé!.

1. Hello green Vĩnh Yên

Nằm tại số 9 đường Lý Nam Đế, Hello green Vĩnh Yên là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu như: Bánh, kẹo, hoa quả, rượu vang,…Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc và nhãn mác rõ ràng, đảm bảo chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng cũng như biếu tặng. Bên cạnh bán lẻ các chai rượu vang, Hello green còn nhận làm thành giỏ quà kết hợp cùng với bánh và trái cây trông rất chuyên nghiệp và đẹp mắt.

Các chai rượu vang tại đây đều được Hello green tuyển chọn kỹ lưỡng, đa phần là vang Pháp, vang Chile, vang Ý. Không những đáp ứng được hương vị thơm ngon và dễ uống, những chai rượu vang mà Hello green mang đến còn có mức giá rất hợp lý, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền đã chi ra. Ngoài những sản phẩm có sẵn, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, đáp ứng nhu cầu ngày một hiện đại của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 9, Đường Lý Nam Đế, Khu Đô Thị Nam Đàm Vạc, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 0961 723 883
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063559436618

2. Rượu Vang Cao Minh Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán rượu vang uy tín thì Rượu Vang Cao Minh chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Rượu vang tại đây có xuất xứ từ các nhà sản xuất rượu hàng đầu trên thế giới: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ,…Cùng với đó là nhiều hương vị khác nhau, phù hợp với sở thích của tất cả các đối tượng khách hàng: Vang đỏ, vang trắng, vang hồng, vang tuyết,…Tất cả các chai rượu đều là hàng nhập khẩu chính hãng 100%, cam kết chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đến với Rượu Vang Cao Minh, khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và rõ ràng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như ngân sách. Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái và tuyệt vời, Rượu Vang Cao Minh còn có chính sách giá cả rất tốt cùng với nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.

  • Địa chỉ: Số 113 đường Mê Linh, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 0969 270 786
  • https://www.facebook.com/ruouvangcaominh113melinhvinhphuc

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo