Top 2 Cửa hàng bán Rượu Vang tại Tây Ninh tốt nhất

Bạn là người đam mê, thích khám phá những chai rượu vang lâu đời, cao cấp và luôn tìm kiếm những cửa hàng chuyên cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 2 Cửa hàng bán Rượu vang tại Tây Ninh. Đây là những đơn vị chuyên cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua.

1. Rượu Vang Tây Ninh – Thuần Wines

Hãy cùng Bigtop tìm hiểu về địa chỉ cung cấp rượu vang đầu tiên nhé. Thuần Wines là nhà phân phối rượu nhập khẩu, uy tín, nổi tiếng được nhiều khách hàng tìm đến đây để tham quan và đặt mua những chai rượu vang thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với nhiều năm thành lập, Thuần Wines tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối rượu vang lớn nhất Tây Ninh nhằm mang đến cho khách hàng những dòng rượu chất lượng, cao cấp với mức giá tốt nhất thị trường. Nơi đây chuyên phân phối các sản phẩm truyền thống từ Châu Âu mang nét văn hóa rượu vang về Việt Nam với hương vị thơm ngon độc đáo, khiến cho nhiều vị khách phải “nao lòng” và khám phá thứ thức uống mà thượng đế ban tặng trông rất sang trọng và đẳng cấp.

Điểm cộng cho Thuần Wines, có không gian sang trọng, rộng rãi được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo mang phong cách hiện đại, tinh tế với những chiếc kệ gỗ được trưng bày hàng trăm ngàn sản phẩm rượu vang hảo hạng cao cấp được nhập khẩu từ Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Úc, Chile, Mỹ cùng với các dòng rượu mạnh như: Wishky, Brandy, Gin, Wodka, Rum, Remy martin,… đa dạng về mẫu mã. Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình, chu đáo, am hiểu về rượu sẽ tư vấn và đưa ra chai rượu vang phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Thuần Wines cam kết mang đến những sản phẩm cao cấp, có hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng thì Thuần Wines chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 273 Đường 30/4, Khu Phố 1, Phường 1, TP Tây Ninh
  • Liên hệ: 092 258 11 11
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063501642375

2. Thanh Rượu Ngoại Tây Ninh

Một cửa hàng cung cấp rượu vang tiếp theo cũng không kém cạnh đó là Thanh rượu vang. Tọa lạc tại 12 Lê Duẫn, nơi đây chuyên phân phối các sản phẩm rượu vang & rượu mạnh nhập khẩu: Whisky, Brandy, Tequila,… đến từ những nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới như: ChiLe, Nam Phi, Đức, Argentina,… đa dạng về chủng loại, mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn được những chai rượu vang phù hợp để sử dụng trong buổi tiệc hay làm quà biếu cho đối tác. Đến đây, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi, thoáng đãng được xây dựng theo phong cách hiện đại, tinh tế với hàng ngàn chai rượu vang được sắp xếp, gọn gàng ngay ngắn trên chiếc kệ và có niêm yết giá cả rõ ràng.

Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình am hiểu về các sản phẩm rượu sẽ dẫn khách đi tham quan và tư vấn, đưa ra những chai rượu vang thích hợp với yêu cầu của khách hàng. Tất cả các dòng rượu tại đây đều là hàng chính hãng, cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo mang đến cho khách hàng những chai rượu vang chất lượng, thơm ngon. Bạn có thể nhắn tin qua page chính hay gọi đến số hotline để được tư vấn và đặt hàng một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, Thanh Rượu Vang còn cung cấp phụ kiện khui rượu đi kèm, gói những set quà theo yêu cầu, hỗ trợ giao hàng tận nơi, freeship ở trung tâm thành phố, ship cod toàn quốc được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đây sẽ là địa điểm cung cấp rượu vang chất lượng cho khách hàng có nhu cầu đặt mua rượu vang.

  • Địa chỉ: Số 12 Lê Duẩn, Khu Phố 5, Phường 3, Thành Phố Tây Ninh
  • Liên hệ: 056 772 1111
  • https://www.facebook.com/thanhruoungoai

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo