Top 2 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Thái Nguyên chất lượng nhất

Tìm một cửa hàng bán đồ gốm sứ chất lượng đã khó, tìm một cửa hàng bán đồ gốm sứ chất lượng với mức giá hợp lý lại càng khó hơn. Hiểu được vấn đề nan giải này, bài viết sau đây BigTOP.vn đã tổng Top Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Thái Nguyên được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ uy tín cũng như giá cả. Mọi người hãy tham khảo và lưu lại khi có nhu cầu mua các mặt hàng gốm sứ nhé!.

1. Tiệm Gốm Việt Thái Nguyên

Tiệm Gốm Việt Thái Nguyên nằm tại số 29/324 đường Quang Trung, đây là địa chỉ nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Tiệm Gốm Việt Thái Nguyên có đến hàng nghìn sản phẩm và đa dạng về chủng loại, từ gốm sứ gia dụng đến gốm sứ trưng bày, gốm sứ sân vườn. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng và các dòng gốm sứ xuất khẩu được sản xuất tại Việt Nam.

Với số năm kinh nghiệm trong nghề gốm sứ, Tiệm Gốm Việt đã có hàng ngàn khách hàng, từ các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, homestay, villa du lịch đến các khách hàng mua lẻ trong các khu vực cửa hàng và khách hàng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài Thái Nguyên, Tiệm Gốm Việt cũng đã xuất hiện tại Quảng Nam, Ninh Thuận, Nam Định, Hà Nội, Đà lạt, Sài Gòn,…Bên cạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Tiệm Gốm Việt còn có chính sách giá cả rất cạnh tranh, đảm bảo ai ai cũng có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

  • Địa chỉ: 29/324 Đường Quang Trung, Thái Nguyên
  • Liên hệ: 0986 088 911
  • https://www.facebook.com/tiemgomvietthainguyen

2. Gốm Sứ Hoàng Huyền

Không thể không nhắc đến Gốm Sứ Hoàng Huyền trong danh sách Top Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Thái Nguyên. Cửa hàng có không gian rộng rãi, trưng bày đa dạng các sản phẩm gốm sứ khác nhau về chủng loại, từ lọ hoa, giỏ hoa cho đến ấm chén, đồ thờ phong thủy,…Mỗi loại sản phẩm sẽ có kích thước, màu sắc, hoa văn khác nhau để khách hàng có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn.

Tất cả các sản phẩm mà Gốm Sứ Hoàng Huyền mang đến không những đảm bảo về vấn đề chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Đặc biệt, các sản phẩm lọ hoa gốm sứ cao cấp sẽ được bảo hành màu mực trọn đời cho khách hàng. Đến với Gốm Sứ Hoàng Huyền, khách hàng cũng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách mua sắm.

  • Địa chỉ: Ngã tư San Nền, Tổ 7, Đồng Quang, Tp. Thái Nguyên
  • Liên hệ: 0973 486 992
  • https://www.facebook.com/HoangMainhi789

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo