Top 2 Công ty Du lịch tại Gia Lai uy tín nhất

Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch nhưng chưa biết lưu trú ở đâu, tham quan tại địa điểm nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 2 Công ty Du lịch tại Gia Lai. Đây sẽ là những đơn vị cung cấp các tour du lịch hấp dẫn, tỉ mỉ từ khâu chuẩn bị kế hoạch nghỉ dưỡng đến ăn uống, vui chơi cho khách hàng, đảm bảo mang đến cho mọi người một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Hãy cùng Bigtop tìm hiểu đó là những công ty du lịch nào nhé!

1. Công ty Truyền Thông Du Lịch Le Pleiku – Le Pleiku Media Travel

Một công ty du lịch nổi tiếng tại Gia Lai mà Bigtop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Công ty truyền thông du lịch Le Pleiku. Thành lập vào ngày 14/12/2020 với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch đã trở thành nơi cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước đứng đầu tại Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ như: Book tour, bán vé máy bay, thuê xe, tổ chức hội thảo,…. và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Le Pleiku Media Travel sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ, kinh nghiệm được đào tạo bài bản, luôn năng động sẽ cung cấp những sản phẩm du lịch độc đáo, ấn tượng sẽ mang đến cho khách hàng có được những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị tại mảnh đất Tây Nguyên bạt ngàn này. Le Pleiku Media Travel có hệ thống xe du lịch chất lượng cao từ 4 – 45 ghế ngồi – giường nằm- limousine và thiết lập được mối quan hệ đối tác với các khách sạn, nhà nghỉ, khu ăn uống,… nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với giá cả cũng khá hợp lý. Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp các dịch vụ du lịch an toàn, chất lượng thì Le Pleiku Media Travel chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 16 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 093 824 84 46
  • https://www.facebook.com/lepleikumediatravel

2. Gialai Ecotourist Co.,LTD

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ lữ hành uy tín, chất lượng thì Gialai Ecotourist Co.,LTD chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Thành lập vào năm 2012, công ty tự hào là một trong những công ty du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

  • Thiết kế & tổ chức các chương trình tham quan du lịch trong nước và quốc tế
  • Chuyên cung cấp land tour Tây Nguyên
  • Tư vấn thiết kế các chương trình du lịch miễn phí, tận nơi
  • Hỗ trợ tư vấn làm visa, hộ chiếu
  • Cho thuê xe du lịch đời mới từ 4 – 45 chỗ, đại lý vé máy bay.

Không chỉ vậy, Gialai Ecotourist Co.,LTD còn có đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên du lịch sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo và giải quyết được vấn đề bất đồng ngôn ngữ khi đi du lịch, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Hoạt động với phương châm “sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”, công ty luôn tìm tòi những điều thú vị hấp dẫn mới lạ sẽ mang đến cho khách hàng có được một trải nghiệm thú vị, hấp dẫn nhất. Bạn có thể an tâm khi lựa chọn Gialai Ecotourist Co.,LTD bởi sự chu đáo về tất cả mọi thứ từ ăn uống đến nơi nghỉ ngơi, xe tham quan để khách hàng có được chuyến du lịch ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

  • Địa chỉ: 82 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ 091 315 74 62
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100057603461173

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo