Top 3 Cửa hàng, Nhà cung cấp Thiết bị Y tế tại Bình Định uy tín nhất

Đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi, trong nhà bạn cần phải chuẩn bị một số vật dụng y tế cần thiết như: nhiệt kế, máy đo huyết áp, máy xông khí dung và các loại dụng cụ y tế khác. Việc trữ sẵn các thiết bị, dụng cụ y tế trong nhà phần nào giúp mọi người chăm sóc cũng như theo dõi được tình trạng sức khoẻ của mình. Qua đó giảm thiểu những rủi ro tiềm ẩn và ngăn chặn kịp thời các tình huống đột ngột gây ra cho mọi thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang sống ở Bình Định và muốn tìm địa chỉ mua thiết bị Y tế chính hãng để phòng hờ các tình trạng này thì hãy tham khảo ngay bài viết Top 3 Cửa hàng, Nhà cung cấp Thiết bị Y tế uy tín hàng đầu tại Bình Định được BigTop tổng hợp dưới đây nhé!

1. Dụng Cụ Y Tế Anh Thư

Dụng Cụ Y Tế Anh Thư là nơi chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khoẻ cho gia đình như: Máy đo huyết áp, nhiệt kế điện tử, máy xung điện trị liệu, túi chườm đa năng,…

Với toàn bộ sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng nhập từ các thương hiệu uy tín thường được các bệnh viện tại Quy Nhơn ưa chuộng sử dụng và có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, máy móc đều có bảo hành đầy đủ lại được hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách rất tiện lợi. Đảm bảo đến Anh Thư bạn sẽ tìm mua được nhiều sản phẩm Y tế chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

  • Địa chỉ: Tổ 1, KV 8, Phường Nhơn Phú, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Liên hệ: 0349 358 837
  • https://www.facebook.com/dungcuytequynhon

2. Trang Thiết Bị Y Tế Như Thảo

Trang Thiết Bị Y Tế Như Thảo chuyên cung cấp sỉ và lẻ các trang thiết bị phục vụ cho ngành Y tế như: máy đo huyết áp/đường huyết, máy xông khí dung, máy trợ thính và các loại dụng cụ y tế khác. Đặc biệt có sản phẩm xe lăn các loại, giường y tế các loại,… rất được khách gia đình và bệnh viện trong khu vực đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá cả hợp lý.

Ưu điểm của Như Thảo là có thể cung cấp nhiều mặt hàng, quan trọng là tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp khi bán có xuất hoá đơn, giấy tờ giao nhận cũng như bảo hành đầy đủ nên mọi người rất yên tâm khi mua hàng ở đây.

  • Địa chỉ: 361 Quang Trung, Thị Xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Liên hệ: 0988 855 029 – 0978 485 399
  • https://www.facebook.com/ThietbiyteNhuthao

3. Vật Tư Y Tế Quy Nhơn Bình Định

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp các sản phẩm, vật tư dùng trong ngành Y tế có chất lượng được đảm bảo và có giá cả chuẩn trên thị trường, thì có thể tham khảo thêm về đơn vị “Vật Tư Y Tế Quy Nhơn Bình Định” này nhé!

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị – vật tư Y tế chính hãng, thực phẩm chức năng, máy đo huyết áp, sản phẩm làm đẹp,… hàng trăm sản phẩm chất lượng có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng mọi thắc mắc từ giá cả đến cách sử dụng cho từng sản phẩm phù hợp với từng đối tượng. Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ ship tận nhà, giao hàng nhanh chóng nên chiếm được niềm tin của rất nhiều khách hàng sinh sống trong khu vực thành phố Quy Nhơn nói riêng và cả tỉnh Bình Định nói chung.

  • Địa chỉ: 143 Phan Chu Trinh, Phường Lê Lợi, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Liên hệ: 0334 954 566
  • https://www.facebook.com/thietbiytequynhonbinhdinh

Big TOP Việt Nam
Logo