Top 6 Công ty Du lịch tại TP. HCM uy tín nhất

Du lịch là một trong những “liều thuốc tinh thần” giúp mọi người có thể giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc đầy áp lực. Hiểu được điều này, trên địa bàn Tp. HCM đã mọc lên rất nhiều những công ty chuyên cung cấp dịch vụ du lịch. Với mong muốn góp phần đem đến cho mọi người những chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa, BigTOP.vn đã tổng hợp Top Công ty Du lịch tại TP. HCM uy tín, chất lượng hàng đầu. Nếu bạn vẫn chưa biết đó là những đơn vị nào thì hãy tham khảo ngay bên dưới nhé!.

1. Du Lịch VTourist

Một trong những đơn vị du lịch đầu tiên mà BigTOP.vn muốn giới thiệu đến tất cả mọi người đó chính là Du Lịch VTourist. Tọa lạc tại 117 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, Du Lịch VTourist chuyên cung cấp các Tour du lịch nội địa, Tour du lịch quốc tế, được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến.

Các Tour nội địa mà VTourist cung cấp khá đa dạng, bao gồm: Tour Tây Nguyên, Tour Miền Trung, Tour Miền Bắc, Tour Miền Nam. Những Tour này được khởi hành với nhiều phương tiện phù hợp, giúp cho chuyến đi của du khách trở nên thuận lợi nhất. Đối với các Tour du lịch quốc tế thì vô cùng đặc sắc, nào là Bắc Âu, Úc, Thái Lan, Nhật Bản,…Mỗi Tour du lịch dù ngắn hay dài ngày đều được VTourist sắp xếp lịch trình một cách chỉnh chu về giờ giấc tham quan, vui chơi, nơi ăn, chốn ở.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành trong nước lẫn quốc tế, VTourist cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Hơn hết, đội ngũ nhân viên tại đây là những người trẻ năng động và đầy nhiệt huyết, đảm bảo phục vụ và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài cung cấp các Tour du lịch, VTourist còn có cả dịch vụ làm Visa các nước như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Hàn, Nhật, Đài Loan,…

  • Địa chỉ: 117 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0934 566 616
  • https://www.facebook.com/DuLichVTourist

2. Viet Fun Travel – Du Lịch Việt Vui

Những tín đồ đam mê du lịch trong nước thì nhất định không thể bỏ qua Viet Fun Travel – Du Lịch Việt Vui. Đơn vị chuyên cung cấp các Tour du lịch hằng ngày, Tour trọn gói, Tour xuyên Việt, Tour thiết kế dành riêng cho khách hàng,…Đến với Viet Fun Travel, du khách sẽ được tư vấn một cách rõ ràng những Tour du lịch phù hợp với thời gian, tài chính và sở thích.

Với hệ thống xe hiện đại và đời mới, tài xế lái xe của Viet Fun Travel là người giàu kinh nghiệm, chững chạc, bảo đảm khách hàng sẽ được di chuyển một cách thuận lợi và an toàn. Bên cạnh đó, đơn vị này còn sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên năng động, nhiệt tình, có trình độ và am hiểu về các địa điểm du lịch, chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng từ những điều nhỏ nhất.

Hoạt động với phương châm “Chất lượng đặt lên hàng đầu”, đội ngũ Viet Fun Travel không ngừng trau dồi, tiếp thu ý kiến để mang đến những chuyến đi đầy ý nghĩa và vui vẻ cho dù là khách hàng thân thiết hay những khách lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Bên cạnh các Tour du lịch hấp dẫn, Viet Fun Travel còn có các dịch vụ liên quan khác như: Cung cấp vé xe open bus, cho thuê xe du lịch, gia hạn Visa,…

  • Địa chỉ: 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. HCM
  • Liên hệ: 02873 006 749
  • https://www.facebook.com/dulichvietvui

3. Du Lịch Triều Hảo

Mảnh ghép hoàn hảo trong danh sách Top Công ty Du lịch tại TP. HCM đó chính là Du Lịch Triều Hảo. Tọa lạc tại 134 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, đơn vị này chuyên cung cấp các Tour du lịch trong nước: Phan Thiết, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt,…và các Tour quốc tế: Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ai Cập, Ấn Độ,…Du lịch Triều Hảo có lịch khởi hành đều đặn, đáp ứng nhu cầu tham quan của khách hàng.

Không thua kém gì so với các công ty du lịch khác, Triều Hảo sở hữu đội ngũ nhân viên nhạy bén, có khả năng nói tiếng anh lưu loát. Quan trọng hơn hết là họ luôn biết cách xử lý mọi tình huống, có kinh nghiệm hướng dẫn và sắp xếp lịch trình rõ ràng, đảm bảo giúp khách hàng có thể tham quan trọn vẹn cảnh quan, khám phá nét đẹp văn hóa và con người ở một mảnh đất mới.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất Triều Hảo không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đơn vị đối tác uy tín từ nhà hàng, khách sạn cho đến quán ăn, khu vui chơi,…Hiểu được khách hàng có nhiều hơn một sự lựa chọn, Triều Hảo luôn đưa ra chính sách giá cả rất cạnh tranh, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và xứng đáng với số tiền đã chi ra.

  • Địa chỉ: 134 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0906 399 143
  • https://www.facebook.com/trieuhaotourist

4. Saigon Beach Travel

Saigon Beach Travel chắc chắn là cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch tại Tp. HCM. Công ty này chuyên cung cấp các Tour du lịch trong nước và các Tour du lịch nước ngoài. Lợi ích đầu tiên mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ du lịch của đơn vị này đó chính là mức giá ưu đãi và các chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho gia đình có trẻ em từ dưới 2 tuổi đến 10 tuổi.

Saigon Beach Travel hiểu được thời gian rãnh của khách hàng rất quý giá nên luôn có những Tour khởi hành hàng tuần để mọi người có thể dễ dàng sắp xếp cho chuyến vi vu. Bên cạnh những lịch trình có sẵn, Saigon Beach Travel còn thường xuyên tìm hiểu và khám phá những điểm tham quan, vui chơi, ăn uống mới để mang đến cho khách hàng các trải nghiệm mới mẻ trong quá trình tham quan du lịch.

  • Địa chỉ: Lầu 5 – 256 Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0963 150 141
  • https://www.facebook.com/tour.saigonbeach

5. Công ty du lịch Sài Gòn -Saigontourism

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch và muốn tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi thì hãy tìm ngay đến Công ty du lịch Sài Gòn – Saigontourism. Đây là một trong những đơn vị du lịch đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và cảm tình từ phía khách hàng. Điểm mạnh của Saigontourism là chuyên cung cấp các Tour du lịch trong nước như: Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt, Sapa, Hạ Long,..

Đến với Saigontourism, du khách chỉ cần đưa ra địa điểm mà mình muốn đến, nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình về thời gian và kế hoạch di chuyển cụ thể. Với sự khắt khe về chất lượng, Saigontourism cam kết sẽ thực hiện đúng và tốt nhất đối với những gì đã được ký kết trong hợp đồng với khách hàng. Bên cạnh đó, với lợi thế về đội ngũ hướng dẫn viên hoạt náo, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Saigontourism tự tin mang đến cho khách hàng một lịch trình tham quan trọn vẹn và ý nghĩa.

  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Sỹ Sách, P. 15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0927 176 176
  • https://www.facebook.com/saigontourism.net

6. Công ty Du lịch-Đại lý VMB Chân Trời Mới

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các Tour du lịch chất lượng và uy tín thì Công ty Du lịch-Đại lý VMB Chân Trời Mới chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đơn vị này có đa dạng các Tour trong nước và quốc tế, từ Tour Châu Á, Châu Úc, Châu Mỹ đến Tour hành hương, Tour cao cấp, du thuyền,…Mỗi Tour du lịch đều được lên kế hoạch chi tiết và rõ ràng về lịch trình cùng với đó là mức giá rất phải chăng.

Công ty Du lịch-Đại lý VMB Chân Trời Mới sở hữu phương tiện vận chuyển hiện đại với các dòng xe cao cấp từ 16 – 45 chỗ,…Thành lập vào năm 2006, tính đến nay đơn vị này đã có gần 17 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với ngần ấy năm kinh nghiệm, đơn vị tự tin thiết kế và tổ chức tốt tất cả Tour du lịch từ khách lẻ ghép đoàn đến Tour theo yêu cầu, nhóm riêng,…Ngoài vai trò là công ty du lịch, đơn vị này còn là Đại lý cấp 1 của các hãng hàng không, cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế.

  • Địa chỉ: 341 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh
  • Liên hệ: 028 3514 0507
  • https://www.facebook.com/CongtyDulichchantroimoi

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo