Top 2 Khu Du lịch tại Hà Tĩnh đẹp và nổi tiếng nhất

Không ồn ào cũng chẳng nhộn nhịp hay hoa lệ, Hà Tĩnh khoác lên mình một vẻ đẹp có phần đơn sơ, mộc mạc và bình yên với những con người chân chất, thật thà dễ mến. Cộng với đó là những cảnh quan thiên nhiên đẹp hoang sơ, hút mắt không kém khung cảnh của Đà Lạt là bao. Nếu bạn đang ở Hà Tĩnh muốn tìm địa điểm du lịch có không gian gần gũi với thiên nhiên để tận hưởng bầu không khí trong lành, muôn hoa đua sắc để check-in, sống ảo thì đừng bỏ qua Top 2 Khu Du lịch tại Hà Tĩnh dưới đây nhé!

1. Khu Du Lịch Sinh Thái Nhà Vườn Đức Đường

Một trong những khu du lịch tại Hà Tĩnh đang thu hút đông đảo các nhóm du khách ở mọi lứa tuổi, đến đây check-in, chụp hình sống ảo, chụp kỷ yếu, ảnh cưới,… đó là Khu Du Lịch Sinh Thái Nhà Vườn Đức Đường, địa chỉ cụ thể ở Xuân Viên, Nghi Xuân.

Nơi đây được biết đến là khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm ẩn mình giữa dãy núi Hồng Lĩnh, sở hữu nhiều cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng kết hợp với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo trông như một phim trường vậy đó.

Nào là các tiểu cảnh được dựng phù hợp với các concept chụp hình kiểu vintage, retro, bohemian, picnic,… như cảnh bên cầu treo, nhà vòm, vườn hoa, bể bơi,… Cộng với bầu không khí trong lành, mát mẻ của khu du lịch nhờ được bao bọc bởi nhiều tán cây xanh mát tạo cảm giác rất thư thái, thoải mái, yên bình và dễ chịu cho du khách khi đặt chân đến đây.

Ngoài cảnh đẹp cho khách tha hồ chụp hình check-in sống ảo để tạo ra những shoot hình cực chất thì Đức Đường còn có nhiều không gian phù hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể, teambuilding như: Đốt lửa trại, bày tiệc nướng BBQ, trồng rau, ca hát/tâm sự bên bếp lửa trại, cắm trại,… Giá vé vào cổng chỉ từ 50.000VNĐ/người thôi nhé!

  • Địa chỉ: Xuân Viên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.
  • Liên hệ: 0913 309 376
  • https://www.facebook.com/dulichsinhthaiDucDuong

2. Khu Du Lịch Đá Bạc Eco

Mùa hè này, các con dân tỉnh Hà Tĩnh không cần phải lặn lội đến tận Đà Lạt để tránh nắng nóng đâu cho xa, vì ở ngay huyện Thạch Hà có một “Thiên đường mùa hè” hết sức lý tưởng dành cho bạn đó là Khu Du Lịch Đá Bạc Eco.

Với khung cảnh thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng, bước chân vào không gian Đá Bạc Eco bạn như lạc vào cánh đồng hoa, nơi tràn ngập sắc hoa trồng theo mùa hương thơm toả bát ngát, nhìn thôi cũng cảm thấy lòng người nhẹ nhõm và tâm trạng cũng cảm thấy vui hơn nhiều.

Không chỉ sở hữu nhiều tấm background đẹp cho khách tha hồ chụp ảnh check in lung linh mà Đá Bạc Eco còn có một hồ bơi vô cực, menu nhiều món ăn ngon để khách thưởng thức.

Bên cạnh đó còn rất nhiều chương trình, hoạt động teambuilding được mở ra đảm bảo mang lại những trải nghiệm vui chơi, thư giãn, cắm trại, ăn ngon, xem ca nhạc thú vị cho tất cả mọi người tận hưởng.

  • Địa chỉ: Thôn Tân Hoà, Xã Nam Điền, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh.
  • Liên hệ: 0964 401 888
  • https://www.facebook.com/dabaceco

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo