Top 3 Địa chỉ may, in Đồng phục tại Cà Mau tốt nhất

Việc may đồng phục hiện đang trở thành xu hướng được nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân,… lựa chọn nhằm quảng bá thương hiệu hình ảnh, sản phẩm đến với đối tác và người tiêu dùng. Chính vì vậy, có rất nhiều đơn vị chuyên nhận may đồng phục đẹp chất lượng được mở ra trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Nhưng đâu mới là địa chỉ chuyên nhận may in đồng phục chất lượng với kiểu dáng trẻ trung và có giá cả hợp lý thì cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Bạn hãy theo chân Bigtop khám phá về Top 3 Địa chỉ may, in đồng phục tại Cà Mau ngay nhé!

1. Đồng Phục Hagu

Một đơn vị chuyên nhận may đo đồng phục nổi tiếng tại Cà Mau được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp đó là Hagu Uniform. Nơi đây chuyên thiết kế, may in thêu áo đồng phục, áo lớp, đồ bảo hộ,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mới lạ mang đến cho khách hàng có thể lựa chọn được những chiếc áo đồng phục ưng ý phù hợp với yêu cầu mà tập thể đưa ra.

Đến với công ty, bạn sẽ được nhân viên sẽ tư vấn đưa ra những bản mẫu thiết kế để khách hàng có thể lựa chọn hay đưa thêm những ý tưởng về chiếc áo đồng phục, cá bạn design sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn sau đó đưa vào để sản xuất. Chất liệu vải là cotton thấm hút, có độ co giãn tốt, không bị bay màu khi giặt, bền tạo nên một chiếc áo đồng phục chất lượng. Không chỉ vậy, Hagu Uniform còn có hệ thống nhà xưởng lớn với các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, giao hàng đúng tiến độ. Hagu Uniform cam kết những chiếc áo đồng phục có phong cách trẻ trung, năng động, cá tính được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chuyên nhận may đồng phục thì Hagu Uniform chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 160 Bùi Thị Trường, phường 5, Cà Mau
  • Liên hệ: 094 655 95 69
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100066855007999

2. TadaSport.vn – Xưởng In Ấn Đồng Phục Cà Mau

Nếu bạn là người có đam mê thể thao và muốn tìm một nơi chuyên may đồng phục đá bóng đẹp, chất lượng thì hãy đến với TadaSport.vn – xưởng in ấn đồng phục nhé. Nơi đây chuyên in gia công sỉ & lẻ đồng phục thể thao với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn được những đồng phục đá bóng hợp với mình và tập thể. Thành lập vào năm 2021 đến nay, Tadasport.vn đã khẳng định được vị thế của mình trong việc nhận may in ấn đồng phục thể thao hàng đầu tại Cà Mau với 2 cửa hàng tại Cà Mau hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những bộ đồ đồng phục đẹp, bạn có thể đến chi nhánh gần nhất để lựa chọn và đặt hàng.

Ưu điểm mà Tadasport.vn mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục chất lượng nhất như sau:

  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn, design chuyên nghiệp, có chuyên môn và được đào tạo bài bản nhằm tạo ra những mẫu thiết kế đồng phục đẹp mắt, chất lượng.
  • Nâng cấp các hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín tạo nên những sản phẩm chất lượng.
  • Với công nghệ in áo đá bóng chất lượng, không phai, bền màu
  • Luôn tìm tòi cho ra những mẫu áo đá bóng đẹp, mới nhất để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, Tadasport.vn còn cung cấp các phụ kiện như: túi xách, băng keo, cúp cờ lưu niệm,… với mức giá hợp lý nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, bao lỗi đổi trả, hoàn tiền nếu không đúng mẫu. Tadasport.vn là địa chỉ cung cấp đồng phục đáng tin cậy cho mọi người.

  • Địa chỉ: 82 Nguyễn Du, Phường 5, Thành Phố Cà Mau
  • Liên hệ: 0853900464
  • https://www.facebook.com/TadaSport.in

3. Xưởng May In Đồng Phục Tại Cà Mau – Hải Triều

Hải Triều Uniform là xưởng may in đồng phục chất lượng nổi tiếng với hơn 11 năm hoạt động đã trở thành đơn vị may in đồng phục hàng đầu tại Cà Mau và các tỉnh lân cận. Nơi đây chuyên nhận may in đồng phục cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… lựa chọn. Những sản phẩm tại đây đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với thiết kế trẻ trung, năng động, cá tính được nhiều khách hàng lựa chọn. Hải Triều Uniform có 2 nhà xưởng rộng với các thiết bị máy móc tiên tiến để đáp ứng được những đơn hàng và kịp tiến độ theo hợp đồng đã ký.

Bên cạnh đó, để có được sự phát triển như ngày hôm nay, thì luôn có sự đóng góp của các nhân viên và các chuyên viên thiết kế luôn nỗ lực trau dồi thêm kiến thức để có thể sáng tạo ra những mẫu áo đồng phục mới, theo xu hướng của thời đại mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi đặt may áo đồng phục đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hải Triều Uniform đã sản xuất được hơn 750.000 áo thun để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, Hải Triều uniform cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc áo đồng phục chất lượng, bền không phai màu. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên nhận may in đồng phục uy tín hàng đầu tại Cà Mau thì Hải Triều Uniform chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 02 Lê Duẩn, Phường 1, Thành phố Cà Mau
  • Liên hệ: 0834 49 0834
  • https://www.facebook.com/mayintheucamau

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo