Top 4 Cửa hàng bán Rượu Vang tại Bắc Giang chất lượng nhất

Bạn là người có sở thích sưu tầm các chai rượu vang hay đơn giản là nhấm nháp hương vị độc đáo của nó, đa dạng về mẫu mã thì hãy cùng Bigtop khám phá Top 4 Cửa hàng bán Rượu Vang tại Bắc Giang. Đây là những đơn vị chuyên cung cấp các dòng rượu vang nổi tiếng, bạn có thể tham khảo và đặt mua.

1. Rượu Vang Tân Phú Phát

Một đơn vị chuyên phân phối rượu vang nổi tiếng hàng đầu tại Bắc Giang đó chính là cửa hàng rượu vang Tân Phú Phát. Đây là nơi chuyên mua bán rượu vang nhập khẩu cao cấp được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng rượu vang chính hãng đến từ các thương hiệu như: Montes, San Marzano, Schola Sarmenti,…. đa dạng về mẫu mã, chủng loại và có hương vị khác nhau để bạn có thể lựa chọn được chai rượu vang phù hợp.

Đến với Tân Phú Phát, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi, thoáng đãng được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, tinh tế sử dụng gỗ làm vật liệu tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp với vô vàn chai rượu vang được trưng bày ngay ngắn trên chiếc kệ để bạn có thể tham quan. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, năng động, am hiểu về các dòng rượu sẽ tư vấn và đưa ra chai rượu vang phù hợp với buổi tiệc mà bạn tham dự hay làm quà tặng cho các đối tác. Cửa hàng rượu vang Tân Phú Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu vang chất lượng có hóa đơn chứng từ, giấy tờ pháp lý rõ ràng để bạn có thể an tâm sử dụng.

  • Địa chỉ: 108 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
  • Liên hệ: 096 408 61 08
  • https://www.facebook.com/ruouvangtanphuphat

2. Rượu Ngoại Hữu Nghị

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng rượu vang cao cấp hàng đầu tại Bắc Ninh được nhiều khách hàng truyền tai nhau tìm đến để đặt mua đó là cửa hàng rượu ngoại Hữu Nghị. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng rượu vang cao cấp được nhập khẩu từ những nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha,… đa dạng về mẫu mã với nhiều hương vị khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được chai rượu vang ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, Cửa hàng rượu ngoại Hữu Nghị có hàng trăm chai rượu vang khác nhau được sắp xếp gọn gàng trên những chiếc kệ bằng gỗ được trang trí khá đơn giản, sang trọng để bạn có thể tham quan và lựa chọn chai rượu vang phù hợp. Tất cả các dòng rượu vang tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, cao cấp có xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Bạn có thể đặt hàng thông qua số hotline, fanpage của cửa hàng để được tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản rượu vang hiệu quả nhất.

  • Địa chỉ: Khu đô thị Rùa Vàng, Bắc Giang
  • Liên hệ: 096 883 25 39
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100086273621210

3. Linh Mai Sáng – Cửa Hàng Rượu Vang Chính Hãng

Cửa hàng rượu vang Linh Mai Sáng là một trong những địa chỉ phân phối rượu vang chính hãng, cao cấp được nhiều khách hàng tìm đến đặt mua. Nằm trên con đường Hoàng Văn Thụ, nơi đây chuyên cung cấp các dòng rượu vang thượng hạng với nhiều chủng loại với hương vị riêng biệt, độc đáo để bạn có thể lựa chọn được chai rượu vang thích hợp để về làm quà. Những dòng rượu tại đây đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới được nhiều khách hàng biết đến và đặt mua

Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên đưa đi tham quan, tư vấn về các dòng rượu vang khác nhau và có thể dùng thử hương vị của chai rượu đó. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng 100% nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng mang đến sự an tâm cho người sử dụng. Không chỉ vậy, Linh Mai Sáng còn cung cấp các phụ kiện rượu, gói quà,… cho khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp rượu vang cao cấp, uy tín thì cửa hàng rượu vang Linh Mai Sáng chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 103 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
  • Liên hệ: 094 333 39 83
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100084150470265

4. Shop Hòa Thịnh

Cửa hàng rượu vang Hòa Thịnh là một trong những địa chỉ thân quen của đại đa số người dân ở Bắc Ninh biết đến. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm như: Bánh Kẹo, rượu, bia, hoa quả nhập khẩu,… để khách hàng có thể đặt hàng. Những dòng rượu vang tại cửa hàng đều là hàng nhập khẩu từ các nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng như: Ý, chile,… đa dạng về mẫu mã, có hương thơm độc đáo rất thích hợp cho khách hàng làm quà tặng.

Bên cạnh đó, Shop Hòa Thịnh còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu về rượu vang sẽ tư vấn và đưa ra chai rượu vang đúng theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phải chăng dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu tùy thuộc vào thương hiệu rượu vang mà khách lựa chọn. Hòa Thịnh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng, cao cấp có hóa đơn, giấy tờ pháp lý liên quan để bạn có thể an tâm sử dụng. Nếu bạn là người đam mê sưu tầm rượu vang thì đừng bỏ qua cửa hàng Hòa Thịnh nhé.

  • Địa chỉ: Số 124 Nguyễn Thị Lưu, phường Ngô Quyền, Bắc Giang
  • Liên hệ: 0982.813.297
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100038379730172

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo