Top 3 Cửa hàng lắp đặt Camera tại Bình Dương uy tín nhất

Camera hiện đang được nhiều người lắp đặt để có thể quan sát được ngôi nhà khi đi vắng, đảm bảo được sự an toàn và có thể giải quyết kịp thời các vấn đề xảy ra nhanh chóng nhất. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng đã có rất nhiều cửa hàng lắp đặt camera được mở ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Nhưng để lựa chọn được một nơi chuyên phân phối các sản phẩm, lắp đặt camera chất lượng, uy tín có độ phân giải cao, có mức giá hợp lý thì luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Vậy hãy theo chân Bigtop khám phá về Top 3 Cửa hàng lắp đặt Camera tại Bình Dương. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Camera Tiên Tiến

Một đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt camera nổi tiếng tại Bình Dương được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tại đây đó chính là cửa hàng camera Tiên Tiến. Nơi đây chuyên cung cấp, lắp đặt camera & linh kiện chính hãng, tư vấn thiết kế và thi công camera cho các công ty, nhà ở,… đến từ các thương hiệu danh tiếng như: Hikvision, Duhua, Imou,… với nhiều kiểu dáng thiết kế phù hợp với từng không gian khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về các sản phẩm khác nhau để bạn có thể lựa chọn, có mức giá vô cùng hợp lý để bạn có thể lựa chọn. Công ty Tiên Tiến cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng camera chất lượng cao, có hóa đơn cũng như các giấy tờ pháp lý nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc camera có độ phân giải cao. Ngoài ra, Tiên Tiến còn có các sản phẩm khác như: thiết bị mạng, văn phòng, bộ đàm vô tuyến,… để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

  • Địa chỉ: 792 Mỹ Phước – Tân Vạn, Kp4, P.Phú Mỹ, Tp TDM, Bình Dương
  • Liên hệ: 093 994 91 19
  • https://www.facebook.com/cameratientien.vn

2. Công ty TNHH Minh Tân Quyết

Hãy theo chân Bigtop khám phá về một đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt camera chất lượng đứng đầu tại Bình Dương đó là công ty TNHH Minh Tân Quyết. Tọa lạc tại Quốc lộ 13, KP2, Tân Định, Bến Cát, nơi đây chuyên thi công, lắp đặt, cung cấp các giải pháp công nghệ, camera quan sát,… hàng đầu tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng Minh Tân Quyết đều là hàng nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Hikvision, Dahua, Panasonic,… đa dạng về kiểu dáng với cách thiết kế đẹp mắt có độ phân giải cao với mức giá khoảng từ vài trăm nghìn đến vài triệu là bạn đã có được một chiếc camera đúng chuẩn rồi.

Bên cạnh đó, Minh Tân Quyết còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng và giải quyết vấn đề gặp phải khi lắp đặt camera. Công ty còn có chính sách bảo hành lâu dài, bảo dưỡng 24/7. Bạn có thể gọi đến số hotline của cửa hàng để được hỗ trợ đặt hàng và nhân viên đến lắp đặt một cách nhanh nhất, nhận giao hàng tận nơi trên địa bàn Bình Dương và các tỉnh lân cận.

  • Địa chỉ: Quốc lộ 13, KP2, Tân Định, Bến Cát, Bình Dương
  • Liên hệ: 0981754888
  • https://www.facebook.com/camerathudaumot

3. Camera Thiên Long – Thi Công và Lắp Đặt Camera tại Bình Dương

Nói đến cửa hàng chuyên cung cấp lắp đặt camera tại Bình Dương thì không thể không nhắc đến cửa hàng Thiên Long. Đây là một trong những công ty cung cấp các giải pháp công nghệ thi công lắp đặt trong lĩnh vực: camera giám sát, tổng đài nội bộ,… tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Thiên Long đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết bị công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Thiên Long chuyên phân phối camera đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với kiểu thiết kế tinh tế, có độ phân giải cao từ hình ảnh đến âm thanh rõ ràng để bạn có thể dễ dàng quan sát được mọi thứ xung quan, nhất là lúc ban đêm mà giá cả cũng hợp lý, phù hợp với ngân sách chi tiêu của đại đa số khách hàng. Không chỉ vậy, Thiên Long còn có các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn sẽ đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng tạo được sự hài lòng đối với tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt camera thì Thiên Long chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ:  Số 347 Nguyễn Đức Thuận, P. Hiệp Thành, TP. TDM, Bình Dương.
  • Liên hệ: 090 166 99 16
  • https://www.facebook.com/KyThuatThienLong

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo