Top 4 Địa chỉ may, in Đồng Phục tại Vĩnh Phúc uy tín nhất

Đối với nhiều người việc được khoác lên trên mình một bộ đồng phục đẹp đại diện cho hội nhóm mà mình là thành viên trong đó không chỉ giúp bạn trông trở nên tự tin, chuyên nghiệp hơn mà phần nào còn thể hiện được tính gắn kết cũng như gây được ấn tượng mạnh với người khác. Nếu bạn đang sống ở Vĩnh Phúc cần tìm địa chỉ may đồng phục uy tín thì đừng bỏ lỡ tham khảo ngay bài viết sau đây của BigTop về Top 4 Địa chỉ may, in Đồng Phục tại Vĩnh Phúc nhé!

1. Đồng Phục Vĩnh Khang

Đồng Phục Vĩnh Khang chuyên may in đồng phục theo yêu cầu cho các hội nhóm. Nào là đồng phục lớp, áo 3D, đồng phục công ty, cửa hàng, sự kiện, áo phông đồng phục, áo teambuilding, áo đôi, áo gia đình,… Với đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu cho bạn tha hồ lựa chọn mà giá cả lại rất phải chăng, chất vải đẹp, độ co giãn tốt chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý.

Riêng những đơn đặt hàng đồng phục số lượng lớn, Vĩnh Khang không chỉ miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc mà còn tặng kèm một số quà tặng tuỳ theo chương trình nữa đó. Vì vậy, nếu bạn cần đặt may in đồng phục cứ liên hệ trực tiếp đơn vị để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình ở Vĩnh Khang tư vấn từ A-Z miễn phí cho bạn nhé!

  • Địa chỉ: Số 725 Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Liên hệ: 0977 225 360 – 0942 796 833
  • https://www.facebook.com/aodongphuclopvinhphuc

2. Đồng Phục Áo Phông – Lyna Fashion

Lyna Fashion là nơi chuyên cung cấp các loại đồng phục gia đình/lớp/nhóm, đồng phục du lịch, đi biển, áo teambuilding. Đặc biệt là những mẫu áo phông trơn đồng phục với đa màu sắc, cộng với kiểu dáng đơn giản, form áo dễ mặc, chất vải co dãn, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn thoải mái hoạt động. Kết hợp cùng điểm nhấn là những câu slogan hấp dẫn do Lyna Fashion thiết kế luôn là sản phẩm bán chạy nhất của đơn vị này được rất nhiều bạn trẻ chủ yếu là học sinh, sinh viên trên toàn quốc rất ưa chuộng. Nếu bạn có ý định đặt những mẫu áo phông hot trend có màu sắc như bên dưới thì còn chần chờ gì mà không liên hệ Lyna để chọn size, màu sắc yêu thích ngay thôi nào!

  • Địa chỉ: Số nhà 36, Ngõ 19, Lam Sơn, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Liên hệ: 0977 712 588
  • https://www.facebook.com/dongphuclyna.ganketcanha

3. Đồng Phục Trung Anh

Áo đồng phục giá chỉ từ 75.000VNĐ/áo, sử dụng chất vải 100% cotton thoáng mát, có độ co dãn tốt, vải mềm mịn mặt lên hoạt động thoải mái lại được miễn phí thiết kế và vận chuyển do đơn vị Đồng Phục Trung Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các hội nhóm, công ty của bạn. Đảm bảo khoác lên mình bộ cánh đồng phục của Trung Anh cung cấp sẽ mang lại một diện mạo mới ấn tượng hơn cho hội nhóm của bạn.

Ngoài yếu tố về chi phí rẻ hơn so với các đơn vị cung cấp đồng phục khác tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, thì Trung Anh còn được đánh giá cao bởi sự đa dạng dịch vụ may và in đồng phục cho khách. Nào là in đồng phục họp lớp, đồng phục công ty, đồ bảo hộ, áo đồng phục mầm non,… Cho dù là đơn hàng số lượng lớn hay nhỏ lẻ thì Trung Anh vẫn phục vụ nhanh chóng với tác phong làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn không thể hài lòng hơn.

  • Địa chỉ: Số 153 phố An Phú, Hội Hợp, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Liên hệ: 0394 282 930
  • Website: dongphuctrunganh.com
  • https://www.facebook.com/AoDongPhucThanhPhoVinhYen

4. TP Uniform

Nếu bạn muốn may đồng phục nhưng ngại về khoản kinh phí thì đơn vị chuyên may đồng phục TP Uniform này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vì toàn bộ sản phẩm đồng phục do TP Uniform cung cấp được sản xuất trực tiếp tại xưởng may của đơn vị, không qua trung gian nên vừa đảm bảo được yếu tố về chất lượng lại có giá tận gốc giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Chưa kể, sự đa dạng, phong phú về mặt hàng đồng phục ở TP Uniform như: Áo thun, sơ mi, đồng phục đi biển, đồng phục gia đình/công ty/nhóm/lớp với đủ size, lại được may in theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo chất lượng vải như hình và còn tặng kèm nhiều quà, miễn phí vận chuyển Bắc Nam siêu nhanh, điều kiện siêu hời kể trên tin chắc sẽ khiến khách hàng hài lòng.

  • Địa chỉ: Khu chung cư Quảng Lợi, Phường Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Liên hệ: 0985 270 081
  • https://www.facebook.com/dongphucvinhphucgiagoc

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo