Top 3 Địa chỉ may, in đồng phục tại Vũng Tàu uy tín nhất

Đồng Phục không những thể hiện được tình đoàn kết giữa các nhân viên mà còn giúp công ty, doanh nghiệp hay hàng quán quảng bá một cách hiệu quả ngành nghề và sản phẩm đến tất cả mọi người. Thế nên, việc lựa chọn các đơn vị cung cấp đồng phục uy tín, chất lượng hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Vì lý do đó mà BigTOP.vn muốn giới thiệu ngay Top Địa chỉ may, in đồng phục tại Vũng Tàu để giúp mọi người có được sự lựa chọn tốt nhất.

1. Đồng phục Vũng Tàu

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp đồng phục uy tín thì Đồng Phục Vũng Tàu chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với mong muốn làm hài lòng và đáp ứng được mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng, đơn vị này không những mang đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng mà còn đa dạng chất liệu vải, từ vải thun lạnh, cotton đến vải mè Thái, kaki,…

Với kinh nghiệm trong quá trình sản xuất các đơn hàng lớn nhỏ, Đồng phục Vũng Tàu tự tin đáp ứng kịp thời, nhanh chóng số lượng mà khách hàng đưa ra nhưng vẫn đảm bảo được sự chỉnh chu về form dáng, đường kim mũi chỉ, hình in,…Hơn thế nữa, đơn vị này sử dụng máy in chuyển nhiệt hiện đại, cam kết hình in trên đồng phục luôn sắc nét và không bong tróc trong quá trình sử dụng. Ngoài việc thiết kế theo mong muốn, Đồng phục Vũng Tàu luôn có sẵn các mẫu mã khác nhau với số lượng lớn để đáp ứng “siêu tốc” nhu cầu của khách hàng khi cần gấp.

  • Địa chỉ: 38 Lô Q, Lương Thế Vinh, P.9, TP.Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0349 602 005
  • https://www.facebook.com/aothundongphucvungtau

2. DAMBI – Chuyên Thiết Kế Đồng Phục Thời Trang

Không thể không nhắc đến DAMBI trong danh sách Top Địa chỉ may, in đồng phục tại Vũng Tàu. Đơn vị này hiện có đến 12 loại vải với phân khúc giá từ thấp đến cao để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích cũng như loại hình công việc. Nhằm thể hiện sự hiếu khách cũng như để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm, DAMBI không những nhận các đơn hàng lớn mà còn có thể đáp ứng nhu cầu đối với các đơn hàng nhỏ, đơn lẻ chỉ từ 1 áo.

Đến với DAMBI, khách hàng sẽ được hỗ trợ thiết kế miễn phí và sẵn sàng thiết kế đến khi nào khách cảm thấy ưng ý. Với đội ngũ thợ may chuyên nghiệp cùng với các máy móc hiện đại và tiên tiến, DAMBI cam kết may nhanh trong vòng 7 ngày, nhận đơn gấp mọi số lượng. Chưa kể, đơn vị này còn có chính sách bảo hành sản phẩm lên đén 6 tháng, giao hàng tận nơi trên 63 tỉnh thành.

  • Địa chỉ: 569/6C Nguyễn Anh Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0908 360 308
  • https://www.facebook.com/dambi.vn

3. Zuta Tee – Đồng phục Vũng Tàu

Zuta Tee cũng là một trong những đơn vị may, in đồng phục uy tín mà BigTOP.vn muốn giới thiệu đến tất cả mọi người. Nằm tại số 37 Nguyễn Kim, Zuta Tee chuyên thiết kế, sản xuất, in ấn áo thun, áo lớp, áo nhóm cũng như các loại đồng phục theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Zuta Tee đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm sản xuất, luôn đầu tư và nâng cấp máy móc hiện đại để đáp ứng kịp thời số lượng cũng như chất lượng đối với mọi đơn hàng dù lớn hay nhỏ.

Đến với Zuta Tee, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu và biết cách hỗ trợ khách hàng từ vấn đề thiết kế áo, logo đến việc chọn lựa chất liệu vải phù hợp. Không những đáp ứng được yêu cầu khắt khe về kỹ thuật lẫn yếu tố thẩm mỹ, Zuta Tee còn có chính sách giá cả rất cạnh tranh, khách đặt càng nhiều sản phẩm thì giá sẽ càng ưu đãi.

  • Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Kim, Phường 4, Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0898 140 494
  • https://www.facebook.com/dongphucvungtauuniform

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo