Top 3 Công ty, Dịch vụ xử lý nước thải, lọc nước tại TP. HCM tốt nhất

Có hai vấn đề đáng bận tâm nhất hiện nay, một là việc xử lý hiệu quả các nguồn nước thải công nghiệp và hai là sử dụng nước sạch trong sinh hoạt hằng ngày. Do đó, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín trong lĩnh vực xử lý nước thải cũng như lọc nước sạch là một vấn đề rất cần thiết. Hiểu được nỗi bận tâm của các doanh nghiệp, nhà xưởng và các hộ gia đình, BigTOP.vn đã tổng hợp được Top Công ty, Dịch vụ xử lý nước thải, lọc nước tại TP. HCM. Với những chia sẻ hữu ích này, hy vọng sẽ mang đến cho bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết và đưa sự lựa chọn khách quan nhất.

1. Công ty xử lý nước thải Đoàn Gia Phát

Công ty xử lý nước thải Đoàn Gia Phát chuyên tư vấn các hồ sơ môi trường, thiết kế, thi công, bảo trì và nâng cấp, vận hành, cải tạo hệ thống xử lý nước thải, khí thải, rác thải,…Sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, Đoàn Gia Phát tự tin có thể hoàn thành đúng tiến độ, thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường. Bên cạnh dịch vụ vừa kể trên, đơn vị này còn cung cấp hóa chất, vi sinh xử lý môi trường, mua bán các thiết bị xử lý môi trường được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Với mong muốn mang đến một dịch vụ chất lượng cũng như góp phần vào việc bảo vệ mội trường, Đoàn Gia Phát luôn đồng hành với khách hàng để đề ra những giải pháp xử lý thiết thực, mang lại hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo được tính kinh tế và thẩm mỹ. Hơn thế nữa, để giúp cho quá trình thi công trở nên suôn sẻ nhất, công ty còn sẵn sàng cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Trong suốt những năm vừa qua, mặt dù đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường hiện nay nhưng Đoàn Gia Phát không ngừng hoàn thiện về nhân lực, vật lực để luôn xứng đáng với sự tin giao của khách hàng.

  • Địa chỉ: 232/16/7 Hiệp Thành 13, Khu phố 5, Hiệp Thành, Quận 12
  • Liên hệ: 0917 330 133
  • https://www.facebook.com/congtyxulynuocthaidoangiaphat

2. Công Ty TNHH MTV Xử Lý Nước Việt Mỹ

Xử Lý Nước Việt Mỹ cũng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt dây chuyền lọc nước, hệ thống đóng bình và chai, cung cấp giải pháp lọc nước cho nhu cầu sử dụng hàng ngày và công nghiệp. Không những luôn tiên phong trong việc cập nhật những máy móc mới, hiện đại trên thế giới, Việt Mỹ còn sở hữu được sự dày dặn trong kinh nghiệm cũng như kiến thức sâu rộng về công nghệ lọc nước, tự hào cung cấp các giải pháp tối ưu và đạt chất lượng cao cho việc xử lý nước.

Hiểu được nước là một tài nguyên vô cùng quan trọng và quý giá, Việt Mỹ đã không ngừng nổ lực để mang đến những giải pháp tối ưu và tiên tiến nhất giúp tiết kiệm tối đa năng lượng và tài nguyên. Bên cạnh đó, Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tài giỏi của Việt Mỹ sẽ nhiệt tình tư vấn và lắp đặt hiệu quả các hệ thống lọc nước tùy chỉnh để đạt hiệu suất cao, an toàn trong quá trình lọc và đóng bình, đóng chai nước, đảm bảo nước được lọc sạch đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.

  • Địa chỉ: 122/17 Miếu Gò Xoài, KP11, BHHA, Bình Tân, TP. HCM
  • Liên hệ: 0902 048 156
  • https://www.facebook.com/hethonglocnuoc.net

3. CaliTech – Chuyên Gia Xử Lý Nước Từ Hoa Kỳ

CaliTech được sáng lập bởi ông Nguyễn Leo Long – Người đã có 30 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam đồng thời là chuyên gia của WQA. Công ty này chuyên cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp, thiết bị lọc nước dân dụng, linh kiện lọc nước, thiết bị Ozone Clearwater Tech,…Tất cả các sản phẩm, linh kiện mà CaliTech mang đến không những đảm bảo được yếu tố chất lượng mà còn có mức giá hợp lý nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của một chuyên gia cùng với đội ngũ nhân sự kỹ thuật lành nghề, CaliTech tự hào đưa ra những giải pháp hoàn hảo trong việc ứng dụng công nghệ xử lý nước, không khí và diệt khuẩn bằng Ozone, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, CaliTech luôn đồng hành và lắng nghe ý kiến khách hàng sau khi lắp đặt, cũng như luôn có mặt nhanh chóng và hỗ trợ khách hàng kịp thời.

  • Địa chỉ: 35 – 37 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Liên hệ: 02839 900 696
  • https://www.facebook.com/calitechnology

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo