Top 2 Địa chỉ xưởng đồ Gỗ nội thất tại Thanh Hóa uy tín nhất

Mặc dù hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các loại nội thất làm từ vật liệu khác như: Nhựa, kính, kim loại, đá,… Nhưng đại đa số người Việt nói chung đều vẫn ưu tiên lựa chọn dùng nội thất gỗ vì ưu điểm của vật liệu này là dễ gia công, tạo hình và có độ bền đẹp theo năm tháng cũng như rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt tại các tỉnh lẻ như Thanh Hoá, hầu như mọi người đều ưa chuộng dùng nội thất gỗ vì nó mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng và tinh tế, có thể phù hợp decor cho mọi không gian, từ kiểu truyền thống đến hiện đại, từ nhà ở đến văn phòng,… Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua hoặc gia công đồ nội thất gỗ tại Thanh Hoá thì có thể tham khảo ngay Top 2 Địa chỉ xưởng đồ Gỗ nội thất nổi tiếng tại Thanh Hóa bên dưới đây nhé!

1. Xưởng Gỗ YSC Decor Thanh Hóa

Xưởng Gỗ YSC Decor Thanh Hoá là nơi chuyên nhận thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất gỗ dùng để decor cho không gian nhà ở, cửa hàng, văn phòng,… Do chính tay đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của YSC hoàn thiện và bàn giao tận nhà cho khách, đảm bảo mỗi thành phẩm giao đến tay khách đều đáp ứng được yêu cầu ngay từ đầu của bạn.

Ưu điểm của YSC là có thể đáp ứng gia công sản phẩm đồ gỗ nội thất theo ý tưởng của khách cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho đến nội thất trường học, quán coffee, shop,… Với đa dạng mẫu mã, thiết kế độc đáo và được làm từ nguyên liệu gỗ thông, gỗ sồi được nhập khẩu từ Châu Âu có chất lượng cực tốt, độ bền cao và vân gỗ đẹp cho khách thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, khách có thể đến tận xưởng của YSC để tận mắt chứng kiến cách làm ra và hoàn thiện sản phẩm của mình đặt cũng như được hưởng mức giá mua rất hữu nghị và có chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất.

  • Địa chỉ: Số 06 Lê Văn Hưu, Thành phố Thanh Hóa.
  • Liên hệ: 0886 808 869
  • https://www.facebook.com/YscWorkshop

2. Xưởng Gỗ Phúc Trình

Xưởng Gỗ Phúc Trình cũng là một địa chỉ quen thuộc được nhiều gia đình sống tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hoá ưa chuộng, lựa chọn ghé đến xưởng để đặt các đơn hàng nội thất gỗ như: Bộ bàn ghế gỗ, tranh gỗ vừa dùng để decor vừa có thể dùng để xem đồng hồ, giường, tủ, bàn ăn,…

Lý do mọi người ưa thích sử dụng đồ gỗ nội thất của Phúc Trình là vì mỗi sản phẩm nội thất ở đây đều làm từ gỗ tự nhiên nguyên cây như: gỗ xoan, sồi, lim,… được nhà nước cho phép khai thác và có độ bền cao, màu sắc vân gỗ đẹp mắt. Cộng với đó là kỹ thuật điêu khắc gỗ tinh xảo được thực hiện thủ công bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp giúp mang đến các sản phẩm hoàn thiện có tính thẩm mỹ cực cao, ứng dụng decor được cho mọi không gian của khách.

Ngoài ra, Phúc Trình có hỗ trợ giao hàng tận nơi, lắp ráp miễn phí trong khu vực thành phố cũng như bảo hành trọn đời về chất gỗ nên bạn cứ yên tâm mua đồ gỗ ở đây về dùng nhé!

  • Địa chỉ: 463 Lê Lợi, Phường Quảng Thọ, Thành phố Sầm Sơn, Thanh Hoá.
  • Liên hệ: 0855 375 678
  • https://www.facebook.com/xuonggonoithatdep

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo