Top 3 Địa chỉ Xưởng đồ Gỗ nội thất tại Hà Nội tốt nhất

Đồ nội thất được làm bằng gỗ đa phần đều mang đến sự sang trọng nhưng vẫn thể hiện được sự gần gũi, ấm cúng cho không gian ngôi nhà, hàng quán,…Tuy nhiên, để mua được các sản phẩm gỗ với mức giá tốt thì không phải là điều dễ dàng. Do đó, để tránh gặp phải những xưởng gỗ kém uy tín, bạn có thể tham khảo ngay Top Địa chỉ xưởng đồ Gỗ nội thất tại Hà Nội được BigTOP.vn tổng hợp bên dưới.

1. Xưởng gỗ Hà Đông

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công các đồ nội thất bằng gỗ cho ngôi nhà mới thì Xưởng gỗ Hà Đông chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây có đa dạng các sản phẩm nội thất bằng gỗ khác nhau để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa: Tủ bếp, tủ quần áo, kệ, giường, bàn làm việc, bàn phấn,…Ngoài các sản phẩm có sẵn, Xưởng gỗ Hà Đông còn có thể thiết kế theo mong muốn riêng từ kích thước, mẫu mã, kiểu dáng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù đơn giản hay phức tạp.

Trong quá trình hình thành và phát triển, đội ngũ nhân viên của Xưởng Gỗ Hà Đông luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển tư duy, lối sống cũng như nâng cao tay nghề để mang đến cho khách hàng các sản phẩm không những chất lượng, đúng tiến độ mà còn đáp ứng cả yếu tố thẩm mỹ. Vì là xưởng sản xuất không qua trung gian nên các sản phẩm mà đơn vị này đưa ra đều rất hợp lý, khách hàng có thể yên tâm mua sắm mà không cần lăn tăn về giá cả.

  • Địa chỉ: Số 90 Cao Sơn, Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Liên hệ: 0965 284 238
  • https://www.facebook.com/xuonggohadong

2. Wood Shop – Xưởng Gỗ Thiết Kế

Wood Shop cũng là một trong số những xưởng gỗ tại Hà Nội nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Xưởng chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ gỗ Thông, Tần Bì, Sồi, Lim, Dổi, MDF. Tất cả các sản phẩm mà Wood Shop mang đến đều thể hiện được bàn tay tài hoa cũng như tâm huyết của các người thợ lành nghề.

Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp cùng dàn máy móc hiện đại, Wood Shop tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, vừa là những sản phẩm nội thất có tính ứng dụng cao vừa có thể decor không gian sống, làm việc thêm phần sang trọng và tinh tế. Do không qua bất kỳ trung gian nào nên giá cả các sản phẩm mà Wood Shop mang đến đều rất phải chăng. Chưa kể, nơi đây còn có chính sách bảo hành tận xưởng và cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi do sản xuất hoặc lắp đặt.

  • Địa chỉ: Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Liên hệ: 0943 941 389
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100091766695690

3. Xưởng gỗ Thảo Nguyên

Không thể không nhắc đến Xưởng gỗ Thảo Nguyên trong danh sách Top Địa chỉ xưởng đồ Gỗ nội thất tại Hà Nội. Với quy trình sản xuất hiện đại và bề dày kinh nghiệm trên 10 năm, Xưởng gỗ Thảo Nguyên chú trọng từ nguyên liệu đầu vào, gỗ được ngâm tẩm hóa chất chống mối mọt sau 14 ngày và để lưu kho tự nhiên trên 3 tháng mới đưa vào sản xuất, đảm bảo an toàn về sức khỏe nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng,

Mặt khác, bề mặt gỗ được hoàn thiện với công nghệ sơn 7 lớp theo tiêu chuẩn sơn tự động với phòng sơn, phòng chờ và phòng sấy riêng biệt. Đồng thời, cam kết chỉ sử dụng loại sơn chất lượng cao nhất được nhập khẩu từ Mỹ cho đồ gỗ. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật và quản lý luôn theo sát công trình từ khâu khảo sát, sản xuất đến giám sát, lắp đặt chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 20 Phố Chùa Quỳnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ: 0988 396 688
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064054330065

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo