Top 3 Địa chỉ xưởng đồ Gỗ tại Bắc Ninh chất lượng nhất

Đồ Gỗ là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt mua nhằm tạo cho không gian ngôi nhà trở nên sang trọng tinh tế hơn. Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của thị trường, tại Bắc Ninh có rất nhiều xưởng sản xuất nội thất gỗ được mở ra phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng đâu mới là cơ sở sản xuất gỗ cao cấp, đẹp, tinh tế với mức giá hợp lý. Bài viết dưới đây, Bigtop sẽ giới thiệu Top 3 Địa chỉ xưởng đồ Gỗ tại Bắc Ninh được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

1. Xưởng Đồ Gỗ Mini T&T

Một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất nổi tiếng tại Bắc Ninh được đông đảo khách hàng tìm đến để tham quan và đặt mua đó chính là xưởng đồ gỗ Mini T&T. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gỗ Mini cao cấp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng tinh tế từ hàng đơn giản đến cao cấp và có mức giá hợp lý để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với không gian sống của ngôi nhà.

Xưởng đồ gỗ Mini T&T có không gian khá rộng được bày biện rất nhiều sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên đưa đi tham quan xưởng để tư vấn và giới thiệu về các sản phẩm gỗ nội thất để khách có thể lựa chọn. Không chỉ vậy, T&T còn nhận đặt hàng theo yêu cầu cũng như có chính sách giá cả chi tiết công khai. Mỗi sản phẩm tại xưởng đều sử dụng chất liệu là các loại gỗ tự nhiên như: gỗ hương, gỗ gụ, gỗ gõ,…. và có chế độ bảo hành dài hạn cho mỗi mặt hàng gỗ khác nhau. Ngoài ra, T&T còn nhận ship hàng toàn quốc được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cung cấp các sản phẩm gỗ nội thất cao cấp thì Xưởng đồ gỗ Mini T&T chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Khu Phố Mai Động, P. Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 096 349 31 82
  • https://www.facebook.com/voivangbuongloidanhroitatca

2. Xưởng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Huy Hoàng

Tiếp theo hãy cùng Bigtop tìm hiểu về một đơn vị chuyên sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, uy tín đó là xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Huy Hoàng. Nằm trên con đường Kim Thiều, nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp như: bàn ghế, tủ thờ, tủ tivi,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, với các họa tiết hoa văn độc đáo để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp.

Xưởng đồ gỗ Huy Hoàng có đội ngũ công nhân viên, thợ điêu khắc giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Huy Hoàng còn đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng nhằm mang đến cho khách hàng những mặt hàng gỗ nội thất đẹp. Huy Hoàng cam kết tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại đây đều là hàng chất lượng, có độ bền cao và được sản xuất tại xưởng không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn so với thị trường, khá phù hợp với ngân sách tài chính của mọi người. Ngoài ra, Huy Hoàng còn có chế độ bảo hành lâu dài theo từng sản phẩm khác nhau, hỗ trợ giao hàng tận nhà cho khách trong nội thành Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.

  • Địa chỉ: Kim Thiều, Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 098 162 52 77
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100046226455535

3. Xưởng Sản Xuất Đồ Gỗ Mỹ Nghệ – Đồng Kỵ Từ Sơn, Bắc Ninh

Nói đến xưởng sản xuất đồ gỗ Mỹ Nghệ thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dân Bắc Ninh. Đây là nơi chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ như: Tủ quần áo, Giường, Bàn Thờ, Đồ thờ, tượng,…. đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mới lạ, độc đáo được nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt mua. Nhà xưởng có không gian rộng rãi, thoáng đãng và có nhiều mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ đã hoàn thành và được vận chuyển qua showroom để bày bán với mức giá vô cùng phải chăng, khá phù hợp với ngân sách tài chính của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, xưởng còn có đội ngũ công nhân viên, những người thợ thủ công lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng và sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo, mới lạ phù hợp với từng không gian sống của ngôi nhà. Xưởng cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao và được sản xuất tại xưởng không qua trung gian nên đảm bảo được hàng đều là cao cáp cùng chính sách bảo hành lâu dài cho khách. Xưởng còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách có nhu cầu. Bạn muốn đặt hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số hotline của cửa hàng, nhân viên sẽ tiếp nhận đơn hàng của bạn một cách nhanh chóng nhất cùng với nhiều chiếc khấu ưu đãi khi đặt hàng số lượng lớn.

  • Địa chỉ: Số 18 B2, khu công nghiệp Đồng Kỵ, phường Đồng Kỵ, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 0974.344.425
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100093581590578

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo