Top 3 Địa chỉ may, in Đồng phục tại Kon Tum tốt nhất

Bạn đang cần tìm một địa chỉ đặt may, in đồng phục chất lượng tại Kon Tum? Sẽ dễ dàng hơn cho bạn nếu tham khảo qua Top 3 Địa chỉ may, in Đồng phục tại Kon Tum nổi tiếng dưới đây, tin chắc sau khi cân nhắc, bạn sẽ chọn được một nơi ưng ý để đặt may, in đồng phục cho mình từ danh sách này.

1. Xưởng In Phú Gia

Xưởng In Phú Gia nằm tại địa chỉ số 13 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum là nơi quen thuộc được nhiều khách hàng gồm các quán cafe, Spa, quán ăn, nhà hàng,… luôn tin tưởng lựa chọn đặt may đồng phục, đồ bảo hộ lao động ở đây.

Sở hữu các ưu điểm như có đa dạng mẫu mã đồng phục cho doanh nghiệp, công ty, các cơ sở kinh doanh, hội nhóm,… Bên cạnh đó, xưởng in Phú Gia còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí, giao hàng tận nơi cho khách kiểm hàng, nếu hài lòng mới thanh toán.

Đặc biệt, Phú Gia còn hỗ trợ gửi mẫu thử để khách test chất lượng trước nên bạn cứ yên tâm đặt hàng nha. Phú Gia nhận in tối thiểu từ 1 sản phẩm cho các mẫu áo thun cổ trụ (vải Poly cá sấu giá tầm 150.000VNĐ/áo), áo thun cổ tròn (vải cotton), nón (mũ vải cotton), tạp dề kaki ngắn/dài và đồng phục BHLĐ,… còn rất nhiều mặt hàng khác với giá cả trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn.

  • Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, Thành phố Kon Tum.
  • Liên hệ: 0989 010 081
  • https://www.facebook.com/inaotheoyeucaugiare

2. Đồng Phục Lan Anh

Tiết trời vào Thu báo hiệu ngày khai trường sắp đến, bạn đã kịp chuẩn bị đồng phục đi học cho các con của mình chưa? Nếu chưa, hãy note ngay lại địa chỉ cửa hàng Đồng Phục Lan Anh dưới đây để ghé tới tham khảo xem sao nhé!

Cửa hàng Đồng Phục Lan Anh ở địa chỉ số 674B Trần Phú là nơi chuyên cung cấp các loại đồng phục chất lượng cao như: Đồng phục học sinh cấp 1/2/3, đồng phục công sở, đồng phục thể thao, đồ BHLĐ, áo nhóm, áo lớp,… Với nhiều mẫu mã đẹp mắt, vải cao cấp và thường xuyên cập nhập mẫu áo đồng phục mới Hot trend, giá cả lại phải chăng phù hợp với mọi đối tượng, tin chắc đến đây bạn sẽ mua hoặc đặt may được trang phục phù hợp với yêu cầu của mình.

  • Địa chỉ: Số 674B Trần Phú, Phường Quyết Thắng, Thành phố Kon Tum.
  • Liên hệ: 0934 781 268
  • https://www.facebook.com/dongphuclananhkontum/

3. Nhà May Cảnh

Nhà May Cảnh là địa chỉ uy tín quen thuộc chuyên về các sản phẩm đồng phục được nhiều người trên địa bàn thành phố biết đến. Các sản phẩm đồng phục do Cảnh thiết kế được đánh giá cao nhờ sự đa dạng, đẹp mắt và trang nhã, sản phẩm may bằng chất liệu cao cấp rất bền đẹp, khả năng thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái hơn cho người mặc. Hơn nữa, giá cả lại rất phải chăng, tư vấn cũng rất nhiệt tình và tận tâm nên không khó để lý giải vì sao Cảnh lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng từ vải đến đường may mà Cảnh còn mang đến cho khách nhiều lựa chọn phù hợp, đặc biệt là học sinh. Với hơn 20 mẫu đồng phục học sinh, áo đầm các loại, giá chỉ từ 250.000VNĐ, lại có chế độ bảo hành 1 năm. Ngoài ra, Cảnh còn có bán vải học sinh loại tốt nhất thị trường như vải trắng Cate Mỹ, váy vải chéo Hàn Quốc,… khách có thể chọn vải để Cảnh đo may theo từng số đo chính xác của bạn nhé!

  • Địa chỉ: 336 Bà Triệu, Thành phố Kon Tum.
  • Liên hệ: 0814 634 637
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063726753606

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo