Top 3 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Huế nổi tiếng nhất

Cùng với nhu cầu sử dụng đàn piano ngày càng tăng cao của người dân đang sống tại Huế đã tạo điều kiện thuận lợi cho các cửa hàng bán đàn piano trên thị trường mở ra ngày một nhiều. Điều này làm bạn cảm thấy phân vân vì không biết nên chọn mua đàn piano ở đâu để vừa mua được đàn chất lượng tốt mà giả cả lại phải chăng. Đừng lo, vì bài viết sau đây của BigTop sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 Cửa hàng bán đàn Piano tại Huế có tiếng trong lĩnh vực này nhé!

1. Nhà Nấm – Piano

Nhà Nấm – Piano là cái tên đầu tiên trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là nơi chuyên mở các lớp piano do Th.sĩ Tuấn Thành đảm nhận, với kinh nghiệm từng tham dự nhiều cuộc thi piano quốc tế cộng với trình độ chuyên môn piano cao, đảm bảo những lớp học đàn của thầy dành cho các bé từ 6 tuổi trở lên sẽ mang lại hiệu quả tốt.

Bên cạnh các khoá dạy đàn piano, Nhà Nấm còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bán và nhận vận chuyển đàn piano tận nhà cho khách. Đặc biệt, những ai đang cần mua đàn piano để học thì ghé đến Nhà Nấm, bạn sẽ tìm được loại đàn ưng ý phù hợp với ngân sách của mình từ các thương hiệu như: Piano Aizenaha, Yamaha, Alexander… Đi kèm với đó là chế độ bảo hành lâu dài lên đến 10 năm tuỳ loại đàn và có nhiều quà tặng/ưu đãi rất hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 11B Phùng Hưng, Phường Thuận Hoà, Thành phố Huế.
  • Liên hệ: 0985 005 300 – 0934 789 191
  • https://www.facebook.com/nhanam.vns

2. Shop Nhạc Cụ Huế

Shop Nhạc Cụ Huế trên đường Trần Thúc Nhẫn cũng là một trong những địa chỉ bán đàn piano chất lượng được nhiều người dân sinh sống tại Huế đánh giá rất cao. Ở đây chuyên cung cấp các loại Piano nhập khẩu từ Nhật Bản và Organ chất lượng tốt, giá lại mềm nên đại đa số khách hàng nhận đàn đều rất thích thú và vừa lòng.

Dòng đàn piano bán chạy nhất tại shop chủ yếu vẫn là piano Yamaha và Roland với đủ mẫu mã thuộc phân khúc từ phổ thông đến cao cấp đều có ở shop cho khách thoải mái lựa chọn nhé!

  • Địa chỉ: 12 Trần Thúc Nhẫn, Thành phố Huế.
  • Liên hệ: 0901 961 246
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063663063729

3. Holy Music

Holy Music chuyên nhận dạy đàn: Organ, Piano, Guitar,… cho mọi học viên theo học nhạc tại đây. Ngoài ra, Holy Music còn nhận mua đàn cũ và cung cấp cho học viên các loại đàn gồm: Piano Yamaha, piano Korg, piano Casio, Organ Yamaha, guitar và trống.

Đặc biệt, những ai thích dòng piano cơ, đến Holy Music mua đàn này với giá từ 20 triệu bạn sẽ được bảo hành 10 năm, free vận chuyển tận nhà + free 3 lần lên dây/đánh bóng, đồng thời được tặng giáo trình và hỗ trợ sửa chữa khi bị hư hỏng.

Nếu bạn không đủ ngân sách thì có thể chọn dòng Piano điện với nhiều loại model để lựa chọn mà giá chỉ từ 5 triệu, được bảo hành 2 năm, lỗi 1 đổi 1 trong 1 tháng và cũng được free vận chuyển tận nhà + giáo trình tặng kèm nhé!

  • Địa chỉ: 65/187 Phan Đình Phùng, Thành phố Huế.
  • Liên hệ: 0762 772 723 – 0935 798 266
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100069997638714

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo