Top 2 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Quảng Ngãi tốt nhất

Tìm một cửa hàng bán đàn Piano tại Quảng Ngãi không khó nhưng để tìm đúng nơi vừa bán sản phẩm chất lượng với mức giá tốt thì không dễ dàng chút nào? Đừng lo lắng, hãy theo chân BigTop để khám phá về Top 2 Cửa hàng bán đàn Piano tại Quảng Ngãi có thể đáp ứng được 2 yêu cầu này của bạn nhé!

1. Phú Piano

Cái tên đầu tiên mà BigTop muốn giới thiệu cho các bạn đang theo học đàn piano tại Quảng Ngãi, nếu muốn mua đàn piano chất lượng với giá cả hợp lý để sử dụng cho việc học tập, giải trí của mình thì đừng bỏ qua tham khảo cửa hàng Phú Piano, địa chỉ ở số 148 Lê Đại Hành.

Đây vừa là trung tâm dạy âm nhạc với các lớp Piano, Ukulele, Guitar, thanh nhạc,… vừa là nơi cung cấp đàn Piano, Guitar, Organ mọi chủng loại. Riêng về dòng đàn piano ở đây có rất nhiều thương hiệu, đa dạng chủng loại, mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn, nào là: Roland, Yamaha, Casio, Kawai, Columbia,… Tất cả nhạc cụ mua ở Phú Piano đều được tặng kèm phụ kiện, có chế độ bảo hành đầy đủ, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng và hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành.

  • Địa chỉ: 148 Lê Đại Hành, Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0914 399 050
  • https://www.facebook.com/trungtamamnhacphupiano

2. Shop Nhạc Cụ Đồ Rê Mi Quảng Ngãi

Nằm trên tuyến đường chính Quang Trung có một cửa hàng bán nhạc cụ được rất nhiều người biết đến đó là Shop Nhạc Cụ Đồ Rê Mi Quảng Ngãi. Nơi đây chuyên bán sỉ và lẻ các loại đàn Piano, Guitar, Organ, Ukulele, Cajon, phụ kiện âm nhạc. Đặc biệt là cung cấp đàn piano nhập khẩu từ Nhật Bản và có cả dòng Grand piano (đàn 3 chân).

Đa số người Việt Nam đều rất ưa chuộng sử dụng đàn piano nhập khẩu từ Nhật các thương hiệu như: Roland, Yamaha, Kawai, ngoài ra có dòng đàn piano từ Anh như Kurtzman và rất nhiều mẫu nhạc cụ khác đã có hàng tại shop, bạn cứ ra tận nơi để được tư vấn kỹ lưỡng cũng như test thử âm thanh, tin chắc bạn sẽ tìm được mẫu đàn piano ưng ý phù hợp với ngân sách của mình. Riêng khách hàng quen hoặc học viên của shop sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về giá cũng như quà tặng kèm nữa đó, thích lắm nhé!

À mà shop có hỗ trợ vận chuyển miễn phí và lắp ráp tận nơi trong nội thành cho khách mua đàn piano. Khách ở ngoại tỉnh mua một số đàn của shop sẽ được bao phí vận chuyển rất tiết kiệm chi phí cho khách.

  • Địa chỉ: Số 635 Quang Trung, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0965 812 386
  • https://www.facebook.com/DayNhacPianoGuitarQuangNgai

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo