Top 2 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Đà Lạt, Lâm Đồng chất lượng nhất

Bạn là người có đam mê âm nhạc muốn tìm một cây đàn piano để có thể chơi vào những lúc rảnh rỗi để thư giãn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 3 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là những cửa hàng phân phối các dòng nhạc cụ cao cấp, chính hãng với giá cả hợp lý được nhiều khách hàng tìm đến tham quan và đặt mua, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Bán Đàn và Cho thuê Đàn Piano Cơ – Cơ sở Mimosa Tại Đà Lạt

Một đơn vị chuyên cung cấp nhạc cụ cao cấp đầu tiên mà Bigtop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là cửa hàng Mimosa. Nằm tại Đoàn an điều dưỡng 198 số 2B, Lữ gia, nơi đây chuyên cung cáp các dòng đàn piano cơ có âm thanh tốt nhất thị trường đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Kawai, Boston, Yamaha, Helman,… với đầy đủ phân khúc, màu sắc, kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn được chiếc đàn ưng ý, phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Showroom có không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại tinh tế với những chiếc đàn được trưng bày tại cửa hàng để khách hàng có thể tham quan và lựa chọn được chiếc đàn piano phù hợp.

Bên cạnh đó, Cửa hàng Mimosa có đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp am hiểu về đàn sẽ tư vấn và đưa ra những chiếc đàn piano mà khách yêu cầu. Bạn có thể test thử âm thanh cũng như dây đàn trước khi đặt mua, những chiếc đàn piano cơ được làm từ chất liệu gỗ, có độ bền cao, được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, với chất lượng âm thanh tốt, rất thích hợp với không gian nhỏ tạo sự ấm cúng. Cửa hàng Mimosa cam kết mang đến cho khách hàng những dòng đàn chất lượng, uy tín và có giá phải chăng. Ngoài việc bán đàn, Mimosa còn có dịch vụ cho thuê đàn với nhiều dòng đàn như: Grand Piano( đại dương cầm), Upright Piano và Digital piano cùng với các loại đàn Piano sang trọng để bạn có thể lựa chọn và bạn có thể thuê theo giờ, ngày, tháng tùy vào nhu cầu của mỗi người. Khách khi đặt mua đàn tại cửa hàng sẽ được quà tặng kèm hấp dẫn như: khăn tủ đàn, tủ phím, ghế ngoài cao cấp, ống sưởi và có chính sách bảo hành hay sửa chữa lên đến 10 năm, nhận giao hàng và lắp đặt tận nhà trong nội thành Đà Lạt.

  • Địa chỉ: Đoàn an điều dưỡng 198 số 2B, Lữ Gia, phường 9, Đà Lạt
  • Liên hệ: 097 739 14 46
  • https://www.facebook.com/Trungtamnhac.Mimosa.dalat

2. Cho thuê đàn piano, đàn guitar – Nhạc Cụ Hồng Nhân

Địa điểm cung cấp đàn Piano chính hãng tiếp theo đó chính là cửa hàng nhạc cụ Hồng Nhân. Nằm trên con đường Phan Đình Phùng, nơi đây chuyên cung cấp các dòng nhạc cụ piano, guitar, organ,… đa dạng về mẫu mã, màu sắc kiểu dáng để khách có thể lựa chọn được nhạc cụ phù hợp với không gian sống của ngôi nhà. Đến đây bạn sẽ thấy một không gian rộng, sạch sẽ với những thể loại nhạc cụ được sắp xếp và trưng bày gọn gàng tại cửa hàng với những dòng đàn đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản.

Nhạc cụ Hồng Nhân có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, am hiểu về đàn sẽ tư vấn và đưa ra những dòng đàn phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Không chỉ bán đàn, nơi đây còn cho thuê, sửa chữa, trao đổi đàn cho khách hàng có nhu cầu. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, cao cấp, nguyên zin 100%, với chất lượng âm thanh tuyệt hảo cùng với hóa đơn rõ ràng mang đến sự an tâm cho người dùng. Bên cạnh đó, Hồng Nhân còn có chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng và cam kết mang đến những nhạc cụ chất lượng với mức giá hợp lý, phù hợp với ngân sách tài chính của mọi khách hàng. Bạn có thể đặt hàng qua page, gọi điện đến số hotline để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng nhất, giao hàng tận nơi cho khách ở xa. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp đàn Piano chất lượng thì Hồng Nhân chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 22 Phan Đình Phùng, phường 1, tp Đà Lạt
  • Liên hệ: 094 512 41 14
  • https://www.facebook.com/chothuedanpianotaitpdalat

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo