Top 3 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Thái Nguyên chất lượng nhất

Thời gian gần đây tại Thái Nguyên nổi lên không ít trung tâm đào tạo thanh nhạc và nhạc cụ các loại như: Piano, Guitar, Organ, trống,… Trong đó, các khoá học đàn Piano lúc nào cũng thu hút được nhiều học viên theo học hơn cả. Và lời khuyên cho bạn để học đàn Piano đạt hiệu quả cao hơn, ngoài những giờ theo học với giảng viên, các bạn cần phải luyện tập đánh đàn Piano thường xuyên ở nhà. Câu hỏi được đặt ra ở đây là phải đi đâu để mua đàn piano tốt, giá chuẩn nhất trên thị trường Thái Nguyên bây giờ? Đừng lo, hãy để bài viết này của BigTop gợi ý cho bạn về Top 3 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Thái Nguyên đảm bảo chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp nhất nhé!

1. Nhạc Cụ Minh Công

Nhạc Cụ Minh Công là địa chỉ đầu tiên trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nơi đây chuyên cung cấp và mua bán các loại nhạc cụ gồm: Organ, Guitar, Piano, loa kéo, mic hát live stream,… Ngoài ra còn mở các khoá học đào tạo Organ, Guiar nữa nhé!

Đa số mọi người muốn mua đàn piano có chất lượng tốt được bảo hành dài hạn đều đến cửa hàng nhạc cụ của Minh Công vì nơi đây không chỉ sở hữu nhiều mẫu đàn piano đến từ các thương hiệu nổi tiếng được người Việt ưa chuộng như: Yamaha, Roland, Rosenstock,… Nhờ được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên Minh Công luôn đảm bảo các mẫu đàn piano mà mình cung cấp cho khách không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành cũng rất cạnh tranh trên thị trường (giá chỉ từ 5 triệu đồng).

Thêm một điểm cộng nữa đến từ sự phong phú mẫu mã của đàn piano nhà Minh Công giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được cây đàn phù hợp với ngân sách và sở thích của mình hơn đấy nhé!

  • Địa chỉ: 307 Lý Nam Đế, Khu Tái Định Cư Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên.
  • Liên hệ: 0788 099 998
  • https://www.facebook.com/PianoOrganGuitarThaiNguyen

2. Music Link – Dạy học Piano Thái Nguyên

Trên đường CMT8 có một địa chỉ chuyên dạy học piano và bán đàn piano rất uy tín, với chất lượng âm thanh hay, êm tai, giá cực chuẩn mà những ai đang học đàn piano tại Thái Nguyên nên tìm đến để trải nghiệm, test thử và so sánh chất lượng đàn piano ở đây đó là trung tâm Dạy học Piano Thái Nguyên – Music Link.

Từ những cây đàn piano cơ chỉ từ 18 triệu cho đến các mẫu đàn piano điện đủ loại, đến từ các thương hiệu uy tín như: Gors & Kallman, Steinrich, Kawai,… từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp đều có ở Music Link cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, khi mua đàn ở Music Link, tuỳ dòng đàn piano mà khách sẽ được nhận quà tặng kèm theo như: Ghế da, khăn phủ phím, giáo trình,… và hỗ trợ vận chuyển, bảo hành tận nơi cho khách.

Bật mí thêm cho bạn tham khảo là ở đây có đào tạo các lớp piano dành cho cá nhân và lớp cho nhóm 3 bạn, lứa tuổi theo học từ 5 tuổi – người lớn tuổi, học phí từ 100.000VNĐ/buổi.

  • Địa chỉ: Số 29 Ngõ 248 – CMT8 – Thái Nguyên.
  • Liên hệ: 0968 920 879 – 0392 699 522
  • https://www.facebook.com/musiclink132

3. Showroom Piano Thái Nguyên

Showroom Piano Thái Nguyên được biết đến là nơi cung cấp đàn piano cho dân chơi chuyên nghiệp có uy tín hàng đầu tại khu vực, đây cũng là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Đến với Showroom Piano Thái Nguyên bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều mẫu đàn piano hiện được ưa chuộng nhất trên thị trường như: Đàn Piano Earl Windsor, Piano điện Kawai, Yamaha, Casio, Roland, Youngchang, Samick, Bremen, Kuzweil,… Cửa hàng cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp, có giấy tờ chứng từ phân phối hợp lệ.

Có thể nói hầu hết các mẫu đàn piano ở đây đều là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với nhiều nhu cầu từ học tập, giải trí cho đến dùng để trang trí nội thất,… Với ưu điểm là có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, sang trọng + giá cả hợp lý và được bảo hành tận nơi, nên không khó để lý giải vì sao mà nhiều công ty, trường học, trung tâm dạy âm nhạc ở Thái Nguyên đều lựa chọn nơi này làm nhà cung cấp đàn piano cho dự án của mình.

Showroom Piano Thái Nguyên cũng sẵn sàng cung cấp hoá đơn và chứng từ cần thiết cho các dự án lớn nên bạn cứ yên tâm khi mua sản phẩm ở đây nhé! Ngoài đàn piano, ở đây còn có bán đàn Guitar và có mở lớp dạy đàn piano, guitar cho nhiều lứa tuổi theo học nữa.

  • Địa chỉ: Số 248 – CMT8, P. Phan Đình Phùng, Tp. Thái Nguyên.
  • Liên hệ: 0969 906 733 – 0975 443 559
  • https://www.facebook.com/Pianothainguyen

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo