Top 3 Cửa hàng lắp đặt Camera tại Hà Nam chất lượng nhất

Nếu bạn vừa muốn trông coi cửa hàng vừa muốn kiểm tra tình hình con trẻ ở nhà thì việc lắp đặt Camera là điều vô cùng cần thiết. Tại Hà Nam, không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ cung cấp và lắp đặt Camera. Tuy nhiên, để biết được đâu mới là cửa hàng uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay Top Cửa hàng lắp đặt Camera tại Hà Nam mà BigTOP.vn đã tổng hợp bên dưới nhé!

1. Camera Minh Sơn Hà Nam

Nằm tại Thôn 3, xã Nhân Khang, cửa hàng Minh Sơn chuyên cung cấp Camera, thiết bị mạng, thiết bị nhà thông minh, đèn trang trí. Đây cũng là một trong số những địa chỉ lắp đặt Camera uy tín bậc nhất hiện nay tại Hà Nam nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Cửa hàng cung cấp nhiều loại Camera trong nhà và ngoài trời của những hãng nổi tiếng, đồng thời tự hào là nhà phân phối chính thức duy nhất Camera thương hiệu Huviron tại tỉnh Hà Nam.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo uy tín, cửa hàng luôn đi đầu trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho cộng đồng và xã hội. Ngoài thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng tác phong làm việc đầy trách nhiệm, cửa hàng Minh Sơn còn áp dụng chính sách giá cả cạnh tranh và đưa ra nhiều đãi ngộ hấp dẫn dành cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Thôn 3, Nhân Khang, Lý Nhân, Hà Nam
  • Liên hệ: 0974 245 667
  • https://www.facebook.com/cameraminhson.hanam

2. Camera giá tốt rẻ hỗ trợ trả góp Nguyên Anh

Tọa lạc tại ngã 4 Đô Hai, cửa hàng Nguyên Anh là địa chỉ cung cấp Camera chất lượng và được nhiều khách hàng truyền tai nhau tìm đến. Tại đây có đa dạng các dòng Camera khác nhau để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa theo nhu cầu và ngân sách. Cửa hàng Nguyên Anh không những chú trọng trong việc lựa chọn nhà phân phối uy tín hàng đầu như Ezviz, Hikvision, Imou,…mà còn cam kết những sản phẩm mang đến đều có những tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại, đảm bảo an ninh cũng như tính thẩm mỹ.

Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, bảo hành lên đến 24 tháng. Cửa hàng còn có chính sách giao hàng trên toàn quốc, khách hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Khi sản phẩm đến tay, đội ngũ kỹ thuật sẽ gọi điện hướng dẫn khách hàng cài đặt hoặc khách hàng cũng có thể làm theo các bước trong sách hướng dẫn gởi kèm. Ngoài ra, cửa hàng Nguyên Anh còn hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu nếu hàng lỗi.

  • Địa chỉ: Ngã tư Đô Hai, An Lão, Bình Lục, Hà Nam
  • Liên hệ: 0383 759 197
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100072577474141

3. Máy Tính Đức Quyết

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp Camera, máy tính, PC Gaming uy tín tại Hà Nam thì cửa hàng Đức Quyết chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp an toàn tuyệt đối, các sản phẩm Camera mà cửa hàng cung cấp không những có thể dễ dàng gắn ở bất cứ đâu theo mục đích sử dụng mà còn sở hữu những tính năng vượt trội như:

  • Trang bị 24 đèn LED hồng ngoại quan sát cả đêm lẫn ngày
  • Góc quay rộng
  • Độ phân giải cao, âm thanh sống động
  • Dễ dàng kết nối tốt với các thiết bị như: TV, điện thoại, laptop, máy tính,…

Các dòng Camera tại đây có xuất xứ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, cam kết bảo hành lâu dài. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng Đức Quyết cam kết thi công lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh sự tư vấn nhiệt tình và kỹ lưỡng, cửa hàng cũng có chính sách giá cả rất cạnh tranh, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng.

  • Địa chỉ: Tổ dân phố Chợ Lương, Phường Yên Bắc, Thị Xã Duy Tiên, Hà Nam
  • Liên hệ: 0845 853 999
  • https://www.facebook.com/maytinhducquyet

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo