Top 4 Cửa hàng bán đồ Gốm Sứ tại Khánh Hòa nổi tiếng nhất

Đối với những người có niềm đam mê với đồ gốm sứ thì nhất định phải tham khảo ngay Top Cửa hàng bán đồ Gốm Sứ tại Khánh Hòa. Đây là những địa chỉ kinh doanh gốm sứ chất lượng với mức giá phải chăng, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Không để mọi người phải đợi lâu, cùng BigTOP.vn tìm hiểu ngay đó là những cửa hàng nào nhé!.

1. Gốm sứ si Nhật Mỹ Gia

Bạn là người yêu thích sưu tầm những mẫu mã gốm sứ đẹp, độc đáo? Hãy đến với Gốm sứ si Nhật Mỹ Gia để có thể thoải mái tham khảo và chọn lựa nhé! Tại đây có đa dạng các chủng loại sản phẩm khác nhau, nào là chén, đĩa, tô, cốc, ấm trà,…Tất cả các sản phẩm đều là hàng gốm sứ Nhật Bản nên vấn đề chất lượng cũng như yếu tố thẩm mỹ thì không cần phải bàn cãi.

Mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm mang đến cho khách hàng các sản phẩm không những có tính ứng dụng cao mà còn sở hữu độ bền đẹp, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh những sản phẩm có sẵn, Gốm sứ si Nhật Mỹ Gia còn liên tục cập nhật những mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài mức giá hợp lý, cửa hàng còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân và giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm.

  • Địa chỉ: Lô 12A LK37 đường số 5, Khu đô thị Mỹ Gia gói 2, xã Vĩnh Thái, Nha Trang
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100092496631135

2. Tiệm gốm Nhà Hè

Không thể không nhắc đến Tiệm gốm Nhà Hè trong danh sách Top Cửa hàng bán đồ Gốm Sứ tại Khánh Hòa. Tiệm có đa dạng các mẫu mã sản phẩm và đa phần là những vật dụng dùng trong sinh hoạt hằng ngày. Tuy là những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn có độ mới cao, ít trầy xước và được tiệm chọn lựa kỹ càng từ hoa văn đến kiểu dáng.

Các sản phẩm tại đây đều là gốm Nhật và gốm Âu nên trông vô cùng rắn chắc cũng như mang đậm phong cách độc lạ. Mỗi sản phẩm đều rất xinh xắn và đẹp mắt nên nếu không sử dụng thì mọi người có thể làm đồ trưng bày cũng rất hợp lý. Nhân viên tại Tiệm gốm Nhà Hè là những người nhiệt tình, vui vẻ tư vấn và hỗ trợ khách hàng để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

  • Địa chỉ: 120/8 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang
  • Liên hệ: 0898 900 089
  • https://www.facebook.com/nhahebangomnhat

3. Gốm sứ Nhật Bản okita

Gốm sứ Nhật Bản okita cũng là địa chỉ xứng đáng để tìm đến mua sắm dù ít nhất một lần. Cửa hàng có không gian xinh xắn, trưng bày gọn gàng và đẹp mắt các sản phẩm trên kệ để khách hàng có thể dễ dàng tham quan và lựa chọn. Các mặt hàng gốm sứ tại đây đều có xuất xứ từ Nhật Bản nên cam kết cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng.

Mỗi sản phẩm tại đây đều có màu sắc hoa văn tinh tế và trang nhã, không những làm cho không gian bếp thêm xinh xắn mà khi trang trí ở phòng khách cũng vô cùng nổi bật. Hiểu được khách hàng có nhiều hơn 1 sự lựa chọn, Gốm sứ Nhật Bản okita không những luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất mà còn có chính sách giá cả rất cạnh tranh, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với giá tiền đã bỏ ra.

  • Địa chỉ: Phước Đồng, Khánh Hòa, Nha Trang
  • Liên hệ: 0348 341 012
  • https://www.facebook.com/okita.nt.vn

4. Gốm Sứ Anh Phan

Không kém cạnh gì so với những địa chỉ vừa kể trên, Gốm Sứ Anh Phan cũng xứng đáng khi nằm trong danh sách Top Cửa hàng bán đồ Gốm Sứ tại Khánh Hòa. Nơi đây chuyên các dòng gốm Nhật với đa dạng các sản phẩm từ ấm trà, ly, tách cho đến tượng, chén, đĩa, các vật dụng trưng bày,…

Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với độ bền cao, hoa văn sống động và tinh tế. Đến với Gốm Sứ Anh Phan, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình các sản phẩm dùng để trang trí, sử dụng đãi khách, làm quà tân gia hay quà tặng với mức giá phải chăng.

  • Địa chỉ: 474/15 đường 23/10, Nha Trang
  • Liên hệ: 0917 077 888
  • https://www.facebook.com/gomnhatvietnam

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo