Top 3 Cửa hàng bán Gốm sứ tại Bến Tre chất lượng nhất

Bạn đang cần tìm địa chỉ mua những món đồ gốm sứ gia dụng như ly, chén, dĩa, chậu trồng cây cảnh hay đơn giản là những chú heo đất dễ thương để bỏ tiền tiết kiệm? Mặc dù trên thị trường có không ít nơi bán đồ gốm sứ gia dụng nhưng không dễ để tìm địa chỉ vừa bán gốm sứ chất lượng tốt mà lại có giá cả phải chăng, nhất là tại tỉnh Bến Tre. Bài viết sau đây, hãy để BigTop gợi ý cho các bạn về Top 3 Cửa hàng bán Gốm sứ tại Bến Tre được nhiều người dân sống ở khu vực này tin tưởng lựa chọn nhé!

1. Gốm Sứ Khánh Như

Bạn có sở thích trồng cây cảnh nên cần tìm những mẫu chậu gốm, đôn chậu với nhiều kích thước khác nhau để mua về sử dụng? Hãy ghé cửa hàng Gốm Sứ Khánh Như gần Chợ Lách để tham khảo vô số mẫu chậu đẹp mắt ở đây nhé!

Gốm Sứ Khánh Như chuyên cung cấp các mẫu đôn chậu, chậu bonsai với nhiều kiểu dáng hình tròn, hình chữ nhật, hình oval và có đa dạng họa tiết, màu sắc, kích thước cũng như số lượng sản phẩm lớn đủ đáp ứng được nhu cầu mua lẻ lẫn sỉ cho mọi đối tượng khách hàng với mức giá rất cạnh tranh trên thị trường. Khánh Như còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nhà và bao bể vỡ đồ gốm sứ cho khách nên bạn cứ yên tâm mua hàng ở đây nha.

  • Địa chỉ: Vĩnh Hưng 1, Vĩnh Thành, Chợ Lách, Bến Tre.
  • Liên hệ: 0932 173 347
  • https://www.facebook.com/hoalangomsukhanhnhu

2. Gốm sứ Nhật Bản 2ndshop

Riêng những bạn muốn mua đồ gốm sứ gia dụng hàng Nhật Bản giá rẻ thì đừng bỏ qua cái tên cửa hàng “Gốm sứ Nhật Bản 2ndshop” này nhé!

2ndshop chuyên bán các sản phẩm gốm sứ nhập từ Nhật Bản như: Bát đĩa, ly chén, lọ hoa, tranh gốm sứ,… với mẫu mã đa dạng, hoạ tiết và màu men sứ đẹp mắt, nhìn xinh lắm. Mà giá thì rất rẻ nha, chỉ tầm 162.000 – 180.000VNĐ/kg thôi cho bạn tha hồ lựa chọn những mẫu đồ gốm sứ mình thích mang về sử dụng trong gia đình hoặc làm quà tặng cho bạn bè chẳng hạn.

  • Địa chỉ: K16 đường D8, KĐT Hưng Phú, Phú Tân, Bến Tre
  • Liên hệ: 0942 464 506
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100047287963245

3. Gốm Sứ Nhà Táo

Đối với nhiều người, heo đất tiết kiệm không chỉ là vật dụng gắn liền với tuổi thơ của mình từ nhỏ đến lớn mà nó còn là món đồ trang trí và giúp các em nhỏ học được cách tiết kiệm tiền, mỗi ngày bỏ ống heo một ít tiền tiêu vặt cuối năm mổ heo sẽ thu được một khoản tiền không nhỏ để sử dụng cho nhiều mục đích khác. Ngày nay, nhiều người mua heo đất tiết kiệm còn đề cao tính thẩm mỹ, muốn tìm những ống heo tiết kiệm với mẫu mã dễ thương, xinh xắn hoặc độc lạ để có thể làm quà tặng hoặc trưng bày trong nhà nữa. Tại Bến Tre có một cửa hàng chuyên bán sản phẩm heo đất tiết kiệm được nhiều người dân sống ở đây ưa chuộng đó là cửa hàng “Gốm Sứ Nhà Táo“.

Đến với Nhà Táo, bạn sẽ thấy rất nhiều ống heo với tạo hình đủ loại, nào là hình con gà, hình nhân vật mèo máy Doraemon, mèo chiêu tài, Minion,… đa dạng kích thước, giá chỉ từ 50.000VNĐ/sản phẩm và có số lượng lớn đáp ứng được các đơn hàng sỉ lẫn như lẻ.

  • Địa chỉ: 40 đường 19/5, KP. 5, Thị trấn Ba Tri, Tỉnh Bến Tre.
  • Liên hệ: 0877 250 893
  • https://www.facebook.com/GomSuNhaTAO

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo