Top 3 Công ty Du lịch tại Tiền Giang uy tín nhất

Nếu bạn là người có niềm đam mê du lịch thì không thể bỏ qua Top Công ty Du lịch tại Tiền Giang. Đây là những đơn vị sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, chuyên thiết kế các tour du lịch hấp dẫn và được đông đảo khách hàng đánh giá tích cực. Nếu chưa đoán ra được đó là những địa chỉ nào thì hãy theo dõi bài viết bên dưới cùng BigTOP.vn nhé!

1. Du Lịch Non Sông Việt -Tiền Giang

Du Lịch Non Sông Việt là một trong những công ty du lịch nhận được sự yêu thích và tin tưởng của đông đảo các khách hàng. Đơn vị này chuyên Thiết kế và tổ chức các tour du lịch trọn gói trong nước: Tour Sinh Thái – Mê Kông, Tour Miền Nam, Miền Bắc, Tây Nguyên, Tour Biển Đảo,…và một số tour du lịch quốc tế: Đông Nam Á, Châu Á,…Lấy Uy tín – Chất lượng – Chu đáo làm kim chỉ nam để phát triển, Non Sông Việt luôn lựa chọn những địa điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn, xe du lịch một cách cẩn thận, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Được thành lập từ năm 2007, tính đến nay Non Sông Việt đã có 16 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch và sở hữu được lượng khách hàng đáng kể. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên xuất sắc, đầy niềm đam mê và tâm huyết với nghề, công ty cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng từ chất lượng đến giá cả. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm du lịch hấp dẫn và chất lượng, Non Sông Việt còn bán vé máy bay nội địa, quốc tế; Dịch vụ cho thuê xe đời mới từ 4 – 45 chỗ; Booking dịch vụ nhà hàng – khách sạn, cung cấp hướng dẫn viên.

  • Địa chỉ: 20 Lê Văn Phẩm, phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Liên hệ: 090 956 96 93
  • https://www.facebook.com/dulichtutiengiang

2. MeKông Tiền Giang

Công ty MeKông Tiền Giang chuyên nhận tư vấn, thiết kế và tổ chức tour nội địa, bán vé máy bay, đại lý tour du lịch nước ngoài, nhận tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện. Trong đó, điểm mạnh của MeKông Tiền Giang là các tour ngắn ngày và các tour trong ngày tùy vào nhu cầu của khách hàng: Vũng Tàu, Đảo Ngọc Phú Quốc, Đảo Nam Du, Long Hải, Tour Mê Kông tham quan Tiền Giang và Bến Tre.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, Mekong Tiền Giang đã và đang trở thành sự ưu tiên của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Đến với MeKông Tiền Giang, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình và rõ ràng về lịch trình tham quan cũng như minh bạch về giá cả. Bên cạnh đó, hướng dẫn viên của công ty sẽ dùng bí kíp và kinh nghiệm của họ để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

  • Địa chỉ: Số 8, đường 30/4, Phường 1, Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Liên hệ: 0913 795 381
  • http://mekongtiengiang.com/

3. Làng Việt Travel

Không thể bỏ qua Làng Việt Travel trong danh sách Top Công ty Du lịch tại Tiền Giang. Đơn vị này nhận tư vấn, thiết kế Tour ghép khách trong và ngoài nước, Tour khởi hành theo yêu cầu, thiết kế theo yêu cầu đoàn riêng từ 10 người trở lên, Tour nghỉ dưỡng cùng gia đình, Tour du lịch kết hợp team building, đại lý vé máy bay các hãng, cho thuê xe 4-16 chỗ đời mới. Mỗi sản phẩm du lịch của Làng Việt Travel đều chú trọng đến yếu tố chất lượng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng ngay từ khâu tư vấn.

Làng Việt Travel sở hữu hệ thống các xe du lịch hiện đại cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn trong quá trình chuyên chở hàng khách. Bên cạnh đó, hướng dẫn viên của Làng Việt Travel là những người chuyên nghiệp và năng động, luôn mang đến cho khách hàng bầu không khí náo nhiệt và vui tươi. Thêm vào đó, giá cả mà đơn vị này mang đến cho khách hàng rất hợp lý, khách hàng không cần phải lăn tăn so sánh giá với các đơn vị cùng ngành khác.

  • Địa chỉ: 194D ấp Bắc, Phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Liên hệ: 0934 938 765
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100040080351569

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo