Top 5 Phòng tập Gym tại Đồng Nai tốt nhất

Đa số mọi người hiện nay tìm đến các phòng tập Gym với mong muốn giúp mình có một sức khỏe tốt hơn, một vóc dáng đẹp hơn và tự tin, năng động hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là nên chọn phòng tập Gym nào? bình dân hay hiện đại? Hầu hết các phòng gym ở Việt Nam đều có khá đầy đủ dụng cụ, thiết bị với chức năng tập luyện gần như nhau. Vì vậy, thay vì suy nghĩ nên chọn phòng gym bình dân hay chuyên nghiệp thì bạn nên đặt tiêu chí là chọn phòng tập Gym nào tiện đường cho mình tập. Ngoài ra, việc chọn cho mình phòng Gym có không khí tập luyện vui vẻ, thoáng khí, HLV nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn giúp quá trình tập Gym trở nên hứng thú hơn và bạn có thể kiên trì tập luyện đến cùng nhé! Nếu bạn đang sống tại Đồng Nai muốn đăng ký một khoá tập Gym nhưng chưa biết chọn phòng tập nào thì hãy tham khảo thêm địa chỉ Top 5 Phòng tập Gym nổi tiếng tại Đồng Nai dưới đây nhé!

1. The Home Gym Biên Hoà

Đối với các người tập gym là nữ, nếu bạn ngại nơi tập luyện có người khác phái thì có thể chọn đến phòng tập The Home Gym Biên Hoà này nhé! The Home Gym cung cấp cho các vận động viên nữ một môi trường tập luyện thể thao an toàn, sạch sẽ và chuyên nghiệp. Qua đó tạo ra bầu không khí tập luyện tích cực, tràn đầy năng lượng, đến đây tập luyện cùng với huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Tại The Home Gym, có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẵn sàng hướng dẫn học viên tập từ cơ bản đến nâng cao và lập kế hoạch tập luyện phù hợp cũng như kiểm soát chế độ dinh dưỡng, ăn uống lành mạnh dựa trên mục tiêu của bạn. Qua đó người tập nhanh chóng sở hữu được một thân hình lý tưởng, sức khỏe dẻo dai và một tinh thần vui khoẻ, tươi trẻ hơn.

  • Địa chỉ: LK05, đường N1, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Liên hệ: 0903 026 889 – 0797 770 555
  • https://www.facebook.com/THEHOMEGYMVIETNAM/

2. X-MEN Fitness & Muaythai

GYM X-MEN hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong những phòng tập uy tín hàng đầu, từ trang bị hệ thống dụng cụ tập hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế để mọi người tham gia tập luyện cho đến không gian được đầu tư vô cùng chỉn chu, đẹp mắt rất dễ tạo thiện cảm cho người nhìn. Đến đây, bạn có thể tham gia các bài tập rèn luyện thể chất nói chung hay các bài tập tăng cơ bụng, vai, cánh tay, chân,…

GYM X-MEN được đánh giá cao nhờ có không gian tập hiện đại, thoáng mát cùng với đó là trang thiết bị cao cấp, luôn được vệ sinh sạch sẽ giúp bạn tận hưởng thời gian tập luyện chất lượng cao và tạo được sự hứng thú trong suốt quá trình tập luyện cho bạn. Ngoài ra, với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chắc chắn GYM X-MEN cũng sẽ là nơi lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe và có được thân hình hoàn hảo như mơ ước.

  • Địa chỉ: 1241/60 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P. Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Liên hệ: ‭0906 184 868‬
  • https://www.facebook.com/tantien.gymxmen/

3. Vũ Lê Fitness And Yoga

Nằm đối diện Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền có một phòng tập được nhiều người dân sinh sống ở khu vực này biết đến đó là Vũ Lê Fitness And Yoga. Nơi đây sở hữu trang thiết bị, máy tập đa dạng rất hấp dẫn học viên như: tạ đủ các loại kích thước, máy chạy bộ, máy tập chống đẩy,… để hội viên thoải mái luyện tập thể hình.

Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên luôn theo sát phía sau, nhiệt tình giảng dạy và hướng dẫn học viên mới tập luyện. Nhờ đó, thể chất của hầu hết những người đến đây tập luyện đều được cải thiện rất nhanh. Ngoài Gym, phòng tập còn có các lớp yoga dành cho trẻ em nữa, nếu muốn bạn có thể đưa cả gia đình đến đây cùng tập cho vui nhé! Lớp Yoga có 2 buổi học một tuần vào thứ bảy và chủ nhật, giáo viên rất thân thiện, nên nếu thích bạn có thể đưa con đến đây để trải nghiệm thử.

  • Địa chỉ: 531/25, Khu phố 8, Phường Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Liên hệ: 0968 158 724
  • https://www.facebook.com/HoangVoSu

4. The V Fitness & Yoga Centers

The V Fitness and Yoga Center là một phòng tập kết hợp giữa bể bơi và phòng xông hơi với những dịch vụ đẳng cấp nhất được nhiều người dân sống tại Biên Hoà, Đồng Nai ưa chuộng, lựa chọn ghé đến đây vừa tập luyện vừa tận hưởng các dịch vụ thư giãn ở đây.

Với đa dạng bộ môn tập luyện như: Yoga, Gym, Zumba,… cho mọi người tha hồ trải nghiệm và thử sức với những môn thể thao mới. Dù V Fitness Yoga Center mới đi vào hoạt động gần đây nhưng luôn được hội viên và khách hàng đánh giá cao bởi sự đầu tư bài bản về trang thiết bị, máy móc nhập khẩu 100% và áp dụng các phương pháp luyện tập hiện đại nhất, qua đó đảm bảo chất lượng cao nhất cho việc tập luyện. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn nhiệt tình và đưa ra những bài tập mới nhằm mang lại hiệu quả cao cho hội viên.

Đặc biệt, The V còn có một hồ bơi với diện tích cực lớn, có cả khu vực hồ bơi cầu trượt dành cho trẻ em và làn bơi rộng dành cho người lớn nên các gia đình nào thích có thể ghé đến sử dụng nhé!

  • Địa chỉ: Số 448 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.
  • Liên hệ: 02513 685 999
  • https://www.facebook.com/thevfitnessyogacenter/

5. Titan Gym & Fitness

Phòng tập Titan Gym & Fitness được trang bị các thiết bị nhập khẩu cao cấp và hiện đại nhất. Các máy tập tại đây đều được nhập khẩu với chất lượng cao, luôn đảm bảo mang lại hiệu quả tập luyện tốt nhất cho học viên.

Đặc biệt, đối với các bạn lần đầu tập gym, hãy đến với Titan Gym & Fitness, tại đây có các huấn luyện viên thân thiện, nhiệt tình sẽ hướng dẫn bạn những động tác phù hợp nhất và mang lại hiệu quả luyện tập tuyệt vời cho bạn. Ngoài tập tại phòng, huấn luyện viên còn hướng dẫn bạn tự tập tại nhà, giúp bạn tự tin tập luyện khi không có thời gian và điều kiện đến phòng tập, đồng thời có thể hướng dẫn người thân tập cùng.

  • Địa chỉ: 118/2 Nguyễn Thành Đồng, KP 6, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Liên hệ: 0817 684 723
  • https://www.facebook.com/TheHinhTITAN/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo