Top 4 Địa chỉ lắp đặt Thang Máy tại Hải Dương tốt nhất

Hòa cùng sự phát triển của cơ sở hạ tầng, tại Hải Dương có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy. Tuy nhiên, với số tiền bỏ ra không hề nhỏ thì chắc chắn bạn cần có sự lựa chọn và quyết định kỹ lưỡng để tránh “Tiền mất tật mang”. Do vậy, để giúp những ai đang có nhu cầu hoặc cần tham khảo sản phẩm thang máy thì có thể bài viết Top Địa chỉ lắp đặt Thang Máy tại Hải Dương được BigTOP.vn tổng hợp ngay sau đây.

1. Thang Máy Hải Dương

Thang Máy Hải Dương là doanh nghiệp chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy và thang cuốn. Về lĩnh vực thang máy, tại đây có đa dạng các loại thang máy khác nhau, đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng, bao gồm: Thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy tải hàng và ô tô,…Hoạt động với phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – An toàn – Ổn định – Hiệu quả”, Thang Máy Hải Dương đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng từ các cá nhân, doanh nghiệp đến nhà thầu xây dựng,…

Thang Máy Hải Dương sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được bồi dưỡng kiến thức và đào tạo một cách cẩn trọng, cam kết đáp ứng được hiệu quả cũng như hoàn thành đúng tiến độ thi công. Bên cạnh đó, Công ty Thang Máy Hải Dương luôn không ngừng nâng cao công nghệ để thích nghi với sự thay đổi, hoàn thiện chất lượng dịch vụ để trở thành nhà cung cấp thiết bị thang máy hàng đầu Việt Nam.

  • Địa chỉ: Số 169, Ngô Quyền, P.Thanh Bình, TP. Hải Dương
  • Liên hệ: 0975 368 528
  • https://www.facebook.com/congtythangmayhaiduong

2. Thang máy Hải Phú Minh

Được thành lập từ năm 2001, tính đến nay Thang máy Hải Phú Minh đã có hơn 22 năm hoạt động và phát triển cũng như sở hữu được lượng khách hàng đáng kể tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Campuchia,…cũng đang sử dụng các sản phẩm thang máy do công ty này cung cấp. Đây chính là thành quả cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng của đội ngũ nhân viên công ty.

Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, hệ thống của Công ty TNHH Sản xuất Thang máy Hải Phú Minh đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Công ty cũng tự hào là một trong số ít các đơn vị thang máy trong ngành đã đào tạo được đội ngũ nhân viên tài năng và đầy lòng nhiệt huyết. Trong đó, đội ngũ từ tư vấn bán hàng, sản xuất, lắp đặt, vận hành cho đến bảo trì, sửa chữa và dịch vụ khách hàng được tuyển chọn và đào tạo theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp với mong muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 2 Tống Duy Tân, P. Ngọc Châu, TP. Hải Dương
  • Liên hệ: 0913 256 043
  • https://www.facebook.com/thangmayhaiphuminh

3. Công Ty TNHH Thang Máy Hưng Long

Xuất hiện trong danh sách Top Địa chỉ lắp đặt Thang Máy tại Hải Dương đó chính là Công Ty TNHH Thang Máy Hưng Long. Công ty chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt, vận hành, bảo trì, sửa chữa, cải tạo thang máy. Các sản phẩm thang máy mà đơn vị này cung cấp có đa dạng tải trọng, kiểu dáng và màu sắc sang trọng, đáp ứng được mọi không gian cũng như yếu tố thẩm mỹ cho nơi ở, nơi làm việc của khách hàng.

Bên cạnh việc cung cấp, lắp đặt thang máy chất lượng cao, công ty còn luôn chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa, nâng cấp thang máy của nhiều hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới. Công Ty TNHH Thang Máy Hưng Long luôn sẵn sàng tích cực hợp tác, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng, đối tác để cùng phát triển và mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đây cũng chính là một trong những yếu tố mà đơn vị này có được chỗ đứng nhất định trên thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay.

  • Địa chỉ: 157 đường Thanh Bình, P. Thanh Bình, TP. Hải Dương
  • Liên hệ: 0907 689 179
  • https://www.facebook.com/hunglongelevator

4. Thang Máy Star

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng cao tại Hải Dương nói riêng cũng như thị trường cả nước nói chung, Thang Máy Star mang đến cho khách hàng đa dạng các loại thang máy, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau trong cuộc sống: Thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang máy chở ôtô,…Tất cả các sản phẩm thang máy tại đây đều là hàng chất lượng cao, các dòng thang máy liên doanh cho đến các sản phẩm nhập khẩu từ nhiều thương hiệu lớn như: Hitachi, Mitsubishi, Fuji, Nippon,…

Lấy phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, tất cả các loại thang máy của đơn vị này đều được thiết kế, chế tạo, lắp đặt và bảo trì tuân thủ nghiêm ngặt quy định về chất lượng, mẫu mã, an toàn. Đội ngũ chuyên viên, kỹ sư của Thang Máy Star là những người có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tự tin trong việc lắp đặt nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Gia Lộc 1, Phường Thạch Khôi, TP. Hải Dương
  • Liên hệ: 0866 969 373
  • https://www.facebook.com/thangmaystar

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo