Top 4 Công ty lắp đặt Thang Máy tại Hải Phòng uy tín nhất

Bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên lắp đặt thang máy uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Phòng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của BigTop về Top 4 Công ty lắp đặt Thang Máy tại Hải Phòng luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhóm khách hàng gồm các hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trong khu vực, đều rất tin tưởng sử dụng dịch vụ ở đây.

1. Thang Máy Thái Bình

Thang Máy Thái Bình là cái tên rất có tiếng trong lĩnh vực lắp đặt thang máy ở Hải Phòng, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động của mình, đơn vị đã đồng hành cùng rất nhiều dự án thương mại, công trình nhà dân,… để tạo ra những giải pháp tối ưu cho việc lắp đặt hệ thống thang máy an toàn, tiết kiệm nhất cho chủ đầu tư.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy của Thái Bình đó là khách có thể lựa chọn mẫu mã thang máy từ nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú của công ty, với rất nhiều chủng loại nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài như: Thang máy lồng kính, thang máy tải hàng, thang máy gia đình, thang máy tải ô tô, thang máy bệnh viện,… Sản phẩm chất lượng cộng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ thợ kỹ thuật đảm bảo thi công nhanh chóng, chính xác và có chế độ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng lâu dài tận nơi cho khách bất kỳ lúc nào nên rất được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao dịch vụ thang máy ở đây.

  • Địa chỉ: Số 27/788 Thiên Lôi, P. Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Hotline: 0915 145 222 – 02253 737 288
  • Website: thangmaythaibinh.com
  • https://www.facebook.com/trithangmay

2. Thang Máy Vinatech

Tiếp theo danh sách là một cái tên rất đỗi quen thuộc đối với các chủ đầu tư công trình ở Hải Phòng, khi muốn lắp đặt hệ thống thang máy cho biệt thự, nhà phố, chung cư cao tầng,… đều nghĩ ngay đến đơn vị Thang Máy Vinatech.

Lý do mọi người ưu tiên chọn sử dụng thang máy của Vinatech là vì đơn vị này luôn đi đầu trong lĩnh vực thang máy tại khu vực, thường xuyên cập nhập mẫu thang máy mới trên quốc tế về sử dụng cho người Việt. Và cam kết mỗi sản phẩm mà mình mang lại cho khách đều đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất về tính an toàn, thẩm mỹ cao cũng như có nguồn gốc rõ ràng rất phù hợp với mọi công trình của khách.

Chưa kể, các sản phẩm thang máy Vinatech luôn được thiết kế theo diện tích của công trình, nội thất được lựa chọn theo yêu cầu của khách và có thể lắp đặt ở mọi vị trí. Đặc biệt khi thang máy của khách gặp bất kỳ hỏng hóc, trục trặc gì dù nhỏ nhất trong quá trình sử dụng chỉ cần gọi ngay cho Vinatech, đội ngũ KTV chuyên nghiệp sẽ đến giải quyết ngay trong vòng 24/7 nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé!

  • Địa chỉ: Căn 425, Võ Nguyên Giáp, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng.
  • Liên hệ: 02253 581 239 – 0912 787 399
  • Website: thangmayvinatech.com
  • https://www.facebook.com/thangmayvinatech

3. Thang Máy Đức Anh

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn sử dụng thang máy đó là nó phải đảm bảo được tính an toàn trong quá trình vận chuyển và tối ưu hoá chi phí vận hàng cũng như dễ bảo trì, bảo dưỡng. Mặc dù ở Hải Phòng có không ít nơi cung cấp dịch vụ thang máy nhưng không phải đơn vị nào cũng đi sâu vào nghiên cứu loại thang máy đáp ứng được các tiêu chí này. Thang Máy Đức Anh là một trong nhưng cái tên sáng giá có thể tư vấn, tạo ra các giải pháp lắp đặt hệ thống thang máy vừa có thiết kế tinh tế và tính bền vững cao vừa đảm bảo hiệu suất vận hành và tăng giá trị bảo vệ môi trường cho công trình của bạn.

Đặc biệt, Thang Máy Đức Anh vẫn luôn là đối tác đáng tin cậy của nhiều công trình lớn trong và ngoài khu vực Hải Phòng, đã hoàn thành rất nhiều dự án thang máy cho các chủ đầu tư, từ căn hộ, tòa nhà thương mại, khách sạn, bệnh viện,… Cộng với trình độ kỹ thuật cao của đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên, khách hàng có thể yêu tâm rằng thang máy mà Đức Anh cung cấp cho bạn sẽ hoạt động ổn định và được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên trong suốt thời gian dài sử dụng.

  • Địa chỉ: 320-321 Bùi Viện, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Liên hệ: 1900 0252 – 02253 518 163
  • Website: thangmayducanh.com
  • https://www.facebook.com/thangmayducanh

4. Thang Máy D&D

Công Ty Thang Máy D&D chuyên cung cấp các loại thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang máy lồng kính, thang cuốn,… với nhiều mẫu mã, kích cỡ, trọng lượng phù hợp cho mọi dự án của tất cả khách hành. Các sản phẩm thang máy của công ty luôn được đánh giá cao nhờ đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn khắc khe nhất của quốc tế nên rất được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Ngoài dịch vụ lắp đặt thang máy, công ty còn cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa và đại tu thang máy các loại.

Một điểm cộng nữa là công ty có hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết cho khách một cách miễn phí để khách thoải mái tham khảo dù có chọn hay không lựa chọn sử dụng dịch vụ ở đây, qua đó ta thấy được khâu chăm sóc khách hàng rất tốt của đơn vị này. Nếu bạn còn phân vân chưa chọn được công ty lắp đặt thang máy thì tại sao không thử tham khảo giá ở D&D trước nhé, có khi lại chọn được sản phẩm ưng ý nhanh và luôn đấy!

  • Địa chỉ: Căn HD21, Khu đô thị Vinhomes, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Liên hệ: 0904 263 066 – 0911 116 473
  • Website: thangmaydd.com
  • https://www.facebook.com/ThangMay.DD

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo