Top 4 Công ty lắp đặt Thang Máy tại Thanh Hóa uy tín nhất

Cơ sở hạ tầng ngày một phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng thang máy tăng cao, đặc biệt là các công trình lớn như chung cư, biệt thự, bệnh viện, nhà xưởng,…Nắm bắt được cơ hội này, nhiều đơn vị kinh doanh và lắp đặt thang máy hàng loạt ra đời. Tuy nhiên, đâu mới thực sự là đơn vị uy tín, cung cấp thang máy chất lượng với mức giá hợp lý? Cùng BigTOP.vn tìm hiểu ngay Top Công ty lắp đặt thang máy tại Thanh Hóa để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!.

1. THANG MÁY AZ

Góp mặt trong danh sách Top Công ty lắp đặt thang máy tại Thanh Hóa đó chính là THANG MÁY AZ. Đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ như: Tư vấn thiết kế, cung cấp lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa cải tạo các dòng thang máy cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, chung cư mini,…Thang máy tại đây không những là các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng như: Ziehl, Abegg, Sicol, Fuju,…mà còn có các sản phẩm thang máy mang các đặc tính ưu Việt, tuân theo tiêu chuẩn kiểm định an toàn của Việt Nam.

Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”, mỗi sản phẩm mà Thang Máy AZ mang đến cho người sử dụng đều có chất lượng vượt trội hơn so với sự mong đợi. Thang Máy AZ hiện đang sở hữu hơn 20 chuyên viên thiết kế và tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm lắp đặt và thi công cho các công trình lớn nhỏ khác nhau, tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp di chuyển nhanh chóng, an toàn và sang trọng.

  • Địa chỉ: Số 31 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, Thanh Hoá
  • Liên hệ: 0911 792 345
  • https://www.facebook.com/thangmayaz

2. Công ty Thang Máy Hàn Hạnh

Công ty Thang Máy Hàn Hạnh là một trong số những địa chỉ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng tại Thanh Hóa cũng như các tỉnh thành lân cận. Đơn vị này chuyên bán, lắp đặt và thi công thang máy trọn gói với mức giá rất cạnh tranh. Tại đây có đa dạng mẫu mã và tải trọng thang máy, phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm của Công ty Thang Máy Hàn Hạnh đều có kiểu dáng sang trọng và màu sắc trang nhã, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nơi ở, nơi làm việc.

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chuyên môn, Công ty Thang Máy Hàn Hạnh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 cũng như đảm bảo tiến độ thi công, lắp đặt an toàn, chính xác và hiệu quả. Bên cạnh đó, đơn vị này còn thường xuyên kiểm tra, bảo trì thang máy theo định kỳ phù hợp với quy định của nhà sản xuất và các quy định có liên quan. Không chỉ cung cấp thang máy, Hàn Hạnh còn kinh doanh tất cả các thiết bị liên quan như: Cabin, cáp, cửa tầng, tay vịn, nút bấm, khóa cửa thang…

  • Địa chỉ: Số 03 ngõ Nhà Bảng, Phường Ba Đình, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0979 819 355
  • https://www.facebook.com/congtythangmayhanhanh

3. Thang Máy An Phát

Thang Máy An Phát cũng rất xuất sắc khi có mặt trong danh sách Top Công ty lắp đặt thang máy tại Thanh Hóa. Các sản phẩm mà An Phát mang đến cho khách hàng đều đáp ứng được các yêu tố: Thẩm mỹ, bền bỉ và giá thành hợp lý. Các dòng thang máy tại đây không những có thiết kế hiện đại, tinh tế, vận hành êm ái và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Đội ngũ nhân viên của Thang Máy An Phát là những người được làm việc trong các lĩnh vực thang máy, điều hòa, điện, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin,…Họ là những người trẻ năng động, có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được tất cả các yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp của khách hàng. Với 15 năm hoạt động, An Phát đã và đang trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thang máy, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 03 ngõ Nhà Bảng, Phường Ba Đình, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0979 819 355
  • https://www.facebook.com/thangmayanphat

4. THANG MÁY HOÀNG VŨ

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín tại Thanh Hóa? Thang Máy Hoàng Vũ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây có nhiều loại thang máy khác nhau: Thang máy bệnh viện, thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy tải hàng, thang máy quan sát. Đến với Thang Máy Hoàng Vũ, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình các dòng thang máy phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

Tất cả các sản phẩm thang máy tại Hoàng Vũ đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới: Ziehl, Abegg, Sicol, Fuji, Mitsubishi,…Lựa chọn đơn vị này, khách hàng không cần phải lăn tăn về vấn đề giá cả, các sản phẩm tại đây đều có giá thành hợp lý, đảm bảo đi đôi với chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Địa chỉ: Căn HH23-12A, Khu đô thị Vinhomes Star city, Phường Đông Hải, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0968 222 616
  • https://www.facebook.com/hoangvu.elevator

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo