iCloud + là gì ? Khác với iCloud như thế nào?

Tại WWDC 2021, Apple đã nâng cấp khả năng của dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud với một cấp mới được gọi là iCloud +. iCloud + hoặc iCloud Plus nhằm mục đích nâng cao khía cạnh bảo mật của iCloud và là một phần của nỗ lực này, gã khổng lồ xứ Cupertino đã thêm ba tính năng mới trong iOS 15 . Hôm nay, chúng ta sẽ thảo luận về các tính năng của iCloud + và cách bạn có thể tải iCloud + trên tài khoản Apple của mình.

iCloud + Mọi thứ bạn cần biết (2021)

iCloud + là cấp đăng ký mới nhất của Apple được giới thiệu với iCloud. Chúng tôi đã trình bày chi tiết các tính năng của nó, giá cả, tính khả dụng, các quốc gia được hỗ trợ, ngày phát hành và thậm chí nó khác với iCloud như thế nào. Do đó, hãy đọc tiếp cho đến cuối để biết mọi thứ về iCloud +.

iCloud + là gì?

iCloud + nâng cao khả năng của iCloud với các tính năng bảo mật mới. Các tính năng được đề cập bao gồm Chuyển tiếp riêng tư, Ẩn Email của tôi và hỗ trợ Video Bảo mật HomeKit mở rộng . Trước khi bắt đầu, cần chỉ ra rằng các tính năng của iCloud Plus chỉ dành riêng cho khách hàng sử dụng iCloud trả phí.

iCloud + Tính năng

  • Chuyển tiếp riêng

Private Relay là một tính năng mới giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn khi duyệt web thông qua trình duyệt Safari. Theo Apple, Private Relay sử dụng kiến ​​trúc bước nhảy kép trong khi bạn đang duyệt web. Tất cả lưu lượng truy cập web rời khỏi thiết bị của bạn đều được mã hóa và gửi qua hai rơle internet.

Trong khi chuyển tiếp đầu tiên chỉ định một địa chỉ IP ẩn danh, thì chuyển tiếp thứ hai sẽ giải mã các địa chỉ web và đưa người dùng đến đích. Bằng cách này, không một thực thể nào có thể xác định được người dùng và các trang web mà họ truy cập. Hãy nghĩ về nó như một VPN, nhưng việc triển khai Private Relay của Apple không hoàn toàn giống với những gì bạn tìm thấy trên VPN.

  • Ẩn Email của tôi

Tính năng Ẩn Email của tôi cho phép người dùng tạo địa chỉ email ngẫu nhiên mà họ có thể sử dụng để giữ địa chỉ email chính của họ ở chế độ riêng tư. Apple đã tích hợp tính năng này vào Safari, cài đặt iCloud và ứng dụng Mail gốc. Theo Apple, bạn có thể tạo và xóa bao nhiêu địa chỉ tùy ý.

Nhưng nếu bạn là người không thuộc hệ sinh thái của Apple, bạn có thể sử dụng một dịch vụ như Firefox Relay hoặc SimpleLogin để tạo bí danh email. Để tìm hiểu thêm, hãy xem qua hướng dẫn của chúng tôi về cách bạn có thể sử dụng tính năng Ẩn Email của tôi trên Windows và Android .

  • Mở rộng video an toàn của HomeKit
Mở rộng video an toàn của HomeKit

Một đặc quyền khác của iCloud Plus là hỗ trợ HomeKit Secure Video rộng hơn. Với sự mở rộng này, người dùng có thể liên kết nhiều camera hơn để giám sát cảnh quay video an ninh gia đình trong ứng dụng Home. Đáng chú ý, cảnh quay video sẽ không được tính vào dung lượng lưu trữ iCloud của bạn.

Bạn có thể kết nối một, năm hoặc số lượng máy ảnh không giới hạn dựa trên gói của bạn. Cụ thể, bạn có thể kết nối một camera HomeKit Secure Video duy nhất với gói 50GB, tối đa 5 camera HomeKit Secure Video trong gói 200GB và không giới hạn camera trong gói 2TB.

iCloud +: Giá

Bây giờ, chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc – đăng ký iCloud + có giá bao nhiêu? Vâng, Apple sẽ cung cấp iCloud + cho khách hàng sử dụng iCloud trả phí mà không phải trả thêm phí .

ICloud + có phải là một phần của Đăng ký Apple One không?

Một số khách hàng của Apple One đã hỏi liệu họ có nhận được iCloud + như một phần của gói đăng ký Apple One của họ hay không. Và câu trả lời cho câu hỏi đó là có. Bạn sẽ nhận được iCloud + nếu bạn có Apple One vì đăng ký cũng bao gồm iCloud .

Đối với những người chưa biết, Apple One là một gói đăng ký cung cấp Apple Music, Apple TV +, Apple Arcade và iCloud với một khoản phí hàng tháng. Sự nhầm lẫn đã xảy ra do một lỗi trong bản beta dành cho nhà phát triển iOS 15 khiến người dùng đăng ký iCloud + trên Apple One. Nếu bạn đã cài đặt bản beta dành cho nhà phát triển iOS 15 trên iPhone của mình và gặp phải vấn đề tương tự, khởi động lại sẽ khắc phục được sự cố.

iCloud +: Ngày phát hành và các quốc gia được hỗ trợ

iCloud + sẽ có sẵn cho tất cả người dùng vào cuối mùa thu này. Dịch vụ này sẽ hoạt động tại các khu vực mà Apple đã vận hành iCloud. Tuy nhiên, Apple đã xác nhận rằng tính năng Chuyển tiếp riêng tư của iCloud Plus sẽ không khả dụng ở Trung Quốc và chọn các quốc gia khác với lý do pháp lý.

Ngoài Trung Quốc, Private Relay của iCloud + cũng sẽ không khả dụng ở Belarus, Colombia, Ai Cập, Kazakhstan, Ả Rập Saudi, Nam Phi, Turkmenistan, Uganda và Philippines.

iCloud + và iCloud

Như chúng ta đã thảo luận trước đó, iCloud + không có nghĩa là thay thế iCloud. Thay vào đó, nó mang đến các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm iCloud . Phần tốt nhất là bạn nhận được tất cả các tính năng iCloud + mới mà không phải trả thêm phí.

Tóm lại, iCloud Plus tăng phí đăng ký iCloud hiện tại của bạn với một số cải tiến mới về quyền riêng tư. Vì vậy, nếu bạn là người đã là khách hàng iCloud trả phí, hãy đảm bảo bạn dùng thử các tính năng mới của iCloud + khi nó có sẵn vào cuối năm nay.

Nhận các tính năng bảo mật mới với iCloud +

Vì vậy, đó là tất cả những gì bạn cần biết để bắt đầu với iCloud +. Nếu Google Photos ngừng lưu trữ miễn phí không giới hạn không đủ động lực để bạn di chuyển ảnh của mình từ Google Photos sang iCloud, thì những tính năng bảo mật mới này được giới thiệu với iCloud + đã thuyết phục bạn chưa? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận. Và để biết thêm các tính năng được công bố tại WWDC 2021, hãy xem qua các bài viết của chúng tôi về cách bạn có thể thực hiện cuộc gọi FaceTime giữa iPhone và Android cũng như cách xem phim cùng nhau trên FaceTime với SharePlay .

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo