Cách chuyển ảnh từ Gmail sang Google Photos

Gmail và Google Photos là hai trong số các dịch vụ tốt nhất của Google. Nhưng họ chưa bao giờ làm việc tốt với nhau, cho đến bây giờ. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang sử dụng Google Photos, ngay cả sau khi Google đã loại bỏ bộ nhớ không giới hạn và chưa chuyển sang giải pháp thay thế sao lưu đám mây , giờ đây bạn có thể lưu ảnh trực tiếp vào Google Photos chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Vào tháng 5 năm 2021, Google thông báo rằng hai dịch vụ này sẽ hoạt động tốt hơn cùng nhau. Bạn có thể lưu ảnh được gửi qua email trực tiếp vào Google Photos, nhưng có một số hạn chế. Đầu tiên, nó chỉ hoạt động với ảnh JPEG. Thứ hai, nó chỉ hoạt động khi xem Gmail trên trình duyệt; cái này chưa dành cho điện thoại di động. Đây là cách để làm điều đó.

Cách chuyển ảnh từ Gmail sang Google Photos

Khi nhận được email có tệp đính kèm ảnh JPEG, bạn có thể lưu tệp đó vào Google Photos bằng một trong hai cách.

Di chuột qua ảnh và nhấp vào biểu tượng ở góc dưới bên phải trông giống như biểu tượng Google Photos với biểu tượng dấu cộng.

Sao chép từ Gmail sang ảnh Ss

Lần đầu tiên làm điều đó, bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu bạn xác nhận rằng bạn muốn lưu ảnh từ Gmail vào Google Photos.

Sao chép từ Gmail sang ảnh Ss

Các lần lưu tiếp theo sẽ không đi kèm với hộp thoại đó. Họ sẽ chỉ lưu vào Ảnh. Nếu bạn di chuột qua ảnh một lần nữa, bạn sẽ thấy biểu tượng đã được thay đổi thành biểu trưng Google Photos với dấu kiểm trên đó. Nếu bạn nhấp vào dấu kiểm đó, nó sẽ đưa bạn đến Google Photos để xem ảnh.

Lưu hình ảnh vào Google Photos bằng cách mở tệp đính kèm

Nếu ảnh được lưu dưới dạng tệp đính kèm hoặc được gửi nội tuyến, có một cách thứ hai để chuyển ảnh sang ảnh.

Bấm vào hình ảnh để mở nó trong một hộp thoại.

Sao chép từ Gmail sang ảnh Ss

Nhấp vào ba dấu chấm ở góc trên bên phải> Lưu vào Ảnh

Sao chép từ Gmail sang ảnh Ss

Tương tự, nếu đây là lần đầu tiên bạn thực hiện việc này, giống như ở trên, bạn sẽ được yêu cầu nhấp vào Lưu . Nếu không, ảnh sẽ được lưu và bạn có thể nhấp vào dấu ba chấm> Đã lưu vào Ảnh để mở ảnh trong Google Ảnh.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo